Ông Nguyễn Hồng Trường điều hành Bộ GTVT thay ông Đinh La Thăng

Ông Nguyễn Hồng Trường điều hành Bộ GTVT thay ông Đinh La Thăng

Thứ 7, 06/02/2016 | 14:51
0
Ông Nguyễn Hồng Trường - Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải vừa được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phân công phụ trách điều hành công tác của Bộ này từ ngày 5/2 sau khi ông Đinh La Thăng nhận nhiệm vụ mới.

Xã hội - Ông Nguyễn Hồng Trường điều hành Bộ GTVT thay ông Đinh La Thăng

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường sẽ điều hành Bộ GTVT thay ông Đinh La Thăng

Theo tin tức mới nhất, vào ngày 5/2, Văn phòng Chính phủ thông báo ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về việc điều chỉnh phân công công tác của thành viên Chính phủ thực hiện sự phân công của Bộ Chính trị đối với một số đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị và Bí Thư Trung ương Đảng.

Xét theo đề nghị của Bộ trưởng GTVT trước đó, Thủ tướng phân công ông Nguyễn Hồng Trường - Thứ trưởng Bộ GTVT phụ trách điều hành công tác của Bộ GTVT từ ngày 5/2.

Thời gian thực hiện là từ ngày có văn bản phân công chính thức của Bộ Chính trị cho đến khi có quyết định mới của cơ quan có thẩm quyền.

Được biết, ông Đinh La Thăng đã rời nhiệm sở Bộ GTVT sáng 5/2 và chiều cùng ngày đã chính thức nhậm chức Bí thư Thành ủy TPHCM.

PV

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.