“Ông trùm chân dài” bênh vực Ngọc Trinh

“Ông trùm chân dài” bênh vực Ngọc Trinh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
– “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đã rất tự tin khi trả lời về bộ ảnh gây sốc của “siêu mẫu nội y” Ngọc Trinh: “Tôi cho rằng bộ ảnh của Trinh là rất đời thường”.

Gần đây, loạt ảnh ăn chơi của “siêu mẫu nội y 9x” Ngọc Trinh đã bị phát tán trên các trang mạng đã khiến dư luận choáng váng. "Thác loạn” là từ nhiều người dùng để nói về những bức ảnh với tư thế được cho là cố ý "khoe hàng" của cô người mẫu trẻ này. Nhiều người còn nghi ngờ rằng Ngọc Trinh diện đồ ngủ nhằm khoe cơ thể trước mặt bạn trai trong khách sạn.

Hiện Ngọc Trinh đang tham gia chuyến công tác tại Thái Lan và khá bận rộn nên cô không thể trả lời phỏng vấn. Đại diện cho cô, ông Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc Công ty Đào tạo Người mẫu Venus, đơn vị trực tiếp quản lý người mẫu Ngọc Trinh đã có một vài trao đổi với Người đưa tin về scandal này.

“Nữ hoàng đồ nội y” bên cạnh “ông trùm chân dài”. Ảnh: 2Sao

Trên cương vị nhà quản lý người mẫu Ngọc Trinh, anh có ý kiến gì về bộ ảnh Ngọc Trinh chụp tại vũ trường và trên giường cùng với một người con trai?

Ảnh đó tôi cho là rất đời thường của Trinh. Scandal nổi lên vì nhiều người cho rằng cái cậu chụp ảnh cùng Trinh là một “thiếu gia”, nhưng thực chất người trong ảnh là Mỹ Tâm - người make up cho Trinh. Và bộ ảnh chụp cách đây khá lâu khi Trinh đi du lịch Thái Lan với các bạn gái. Bộ ảnh từ lâu đã được đăng trên Facebook của cậu bạn làm make up cho Trinh.

Tại sao bộ ảnh này lại được công chúng và báo giới biết nhiều hơn trong thời gian gần đây? Liệu đây có phải là một chiêu tạo scandal để nổi tiếng?

Tôi cho rằng chắc dạo này Trinh đang nổi tiếng nên họ lấy ảnh này ra. Đứng trên cương vị nhà quản lý tôi thấy bình thường. Không muốn trả lời vấn đề này để tạo scandal vì tôi đang muốn xây dựng hình ảnh Trinh dựa vào thực lực của Trinh chứ không phải từ những bộ ảnh gây sốc như thế này.

Người được cho là “thiếu gia” thực chất là người make up của Ngọc Trinh

Trinh có biết bộ ảnh này được tung ra không? Và tâm trạng Trinh thế nào?

Trinh biết bộ ảnh này đấy chứ, ảnh chụp với bạn thì đâu có gì đáng giấu. Khi Trinh chưa vào nghề đã cho tôi xem bộ ảnh này. Trước đây các trang mạng vớ vẩn như lauxanh.com… đã tràn ngập hình ảnh của Trinh chứ đâu phải bây giờ mới có.

Xin cám ơn anh!

Phùng Oanh