Ớt chuông Hàn Quốc NongHyup phủ sóng hơn 40 siêu thị chỉ trong vòng 1 năm

Thứ 3, 01/11/2022 | 11:53
0
Ớt chuông Hàn Quốc NongHyup đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin dùng. Kể từ khi lên kệ siêu thị vào tháng 07/2021 đến nay, Ớt chuông Hàn Quốc NongHyup được Ant Farm đại diện phân phối tại Việt Nam đã góp phần đổi mới thói quen lựa chọn thực phẩm sạch – tươi ngon cho một số bộ phận người tiêu dùng thông thái.

Ớt chuông Hàn Quốc NongHyup tạo được phân khúc người tiêu dùng ổn định

Trong 2 năm trở lại đây, đặc biệt sau ảnh hưởng của đại dịch Covid–19, người tiêu dùng dần chú trọng hơn về sức khỏe, điều đó dẫn đến những thay đổi trong cuộc sống, đặc biệt là hành vi mua sắm và tiêu dùng các loại thực phẩm sạch.

Thấu hiểu được nhu cầu đó và với mong muốn “Mang tự nhiên về với cuộc sống hiện đại”, Ant Farm rất quan tâm đến việc lựa chọn nhập khẩu – phân phối các sản phẩm rau củ quả sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho sức khỏe - trong đó có ớt chuông Hàn Quốc NongHyup, phục vụ bộ phận lớn người tiêu dùng trên cả nước.

Hoạt động theo tiêu chí trên, Ớt chuông Hàn Quốc NongHyup do Ant Farm đại diện phân phối đã tạo được phân khúc người tiêu dùng ổn định. Cụ thể trong năm 2022, doanh thu Ớt chuông Hàn Quốc tăng 28% so với năm 2021 (Theo số liệu doanh thu Ant Farm).

Ớt chuông Hàn Quốc có giá trị dinh dưỡng cao

Tại sao Ớt chuông Hàn Quốc NongHyup lại thành công tại thị trường Việt Nam?

Không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ớt chuông Hàn Quốc NongHyup 100% được trồng trong nhà kính thông minh, sử dụng mùn dừa giúp đất tơi xốp, tăng năng suất, phát triển bộ rễ và tăng trưởng cho cây.

Sản phẩm đã được Liên đoàn nông nghiệp Hàn Quốc công nhận:

- Đạt tiêu chuẩn 3 “Không”: Không hóa chất – Không thuốc trừ sâu – Không thuốc kích thích, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

- Được gieo trồng tại nông trường tự nhiên với quy trình chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận nên giữ được độ tươi mới, mọng nước

- Sở hữu màu sắc bắt mắt với hương vị giòn ngọt tuyệt hảo, thích hợp chế biến các món salad, xào…

- Giàu vitamin C, B6, magie, chất chống oxy hóa… giúp giảm cân, đẹp dáng đẹp da, đẩy lùi tình trạng lão hóa da ở phái nữ và ngăn ngừa mắc bệnh tim mạch...

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà ớt chuông Hàn Quốc ngày càng “được lòng” khách hàng Việt, thuyết phục ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ant Farm đã phân phối Ớt chuông Hàn Quốc NongHyup đến hơn 40 siêu thị lớn trong vòng chưa tới 1 năm (Tops Market, WinMart, Mega Market, Lotte, Aeon, Emart, Coop Xtra) trải dài từ Bắc vào Nam, giúp người tiêu dùng mua sắm thuận tiện hơn và có thêm nhiều cơ hội thưởng thức sản phẩm bổ dưỡng, thơm ngon này.

Ớt chuông Hàn Quốc được trưng bài tại gian hàng Ant Farm

Ant Farm tổ chức buổi thưởng thức ớt chuông Hàn Quốc miễn phí tại siêu thị

Trở thành nhà phân phối chính thức ớt chuông Hàn Quốc NongHyup tại Việt Nam, Ant Farm thường xuyên tổ chức nhiều buổi dùng thử miễn phí để người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm hương vị thực tế của sản phẩm.

 Sampling ớt chuông tạo hiệu ứng rất tốt

Đồng thời, cũng là dịp để khách hàng tiếp cận và hiểu rõ hơn về thương hiệu Ant Farm, giúp Ant Farm xây dựng uy tín và sự chuyên nghiệp trong mắt người tiêu dùng.

Tháng 10/2022, Ant Farm tưng bừng tổ chức chương trình thưởng thức món “salad ớt chuông Hàn Quốc” quy mô toàn quốc tại 22 siêu thị lớn từ Bắc vào Nam. Chương trình diễn ra rất thành công, thu hút đông đảo người tiêu dùng ghé tham quan, thưởng thức và mua sắm.

“Thông qua chương trình trải nghiệm, chúng tôi đã được khách hàng đánh giá rất cao, ủng hộ nhiệt tình. Đây là nguồn động lực to lớn cho Ant Farm ngày càng phát triển hơn nữa để không phụ lòng sự tin yêu của người tiêu dùng" - Đại diện Ant Farm chia sẻ.

Ant Farm – Rau xanh nhập khẩu & Nông sản Việt

Website: www.antfarm.com.vn

Địa chỉ: Số 15/28 Đoàn Như Hài, Phường 13, Quận 4, TP. HCM

Cùng chuyên mục

Quan điểm bất ngờ của ông Zelensky về lý do vùng Kharkiv rơi vào tình thế nguy cấp

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:09
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói không phải Mỹ mà cả thế giới "có lỗi" khi để Nga có cơ hội tiến công ở vùng Kharkiv.

Đi bắt thứ sâu dài lúc nhúc về bán mà đếm tiền mỏi tay

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:57
Nhìn đám sâu bò lúc nhúc trên cây nhiều người không khỏi rùng mình. Tuy nhiên đây lại là món ăn hấp dẫn nhiều thực khách.

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:54
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 15/5/2024

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 khai mạc với nhiều cái mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Triển lãm Autotech & Accessories 2024 lần thứ 20 đã khai mạc và diễn ra từ ngày 16 – 19/5.