Phạm Đăng Tâm đã hái được nhiều “quả ngọt" trên con đường âm nhạc

Thứ 3, 09/05/2023 | 14:37
0
Với năng khiếu ca hát từ nhỏ cùng sự kiên trì, nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân, Phạm Đăng Tâm sinh năm 1990 ở Quảng Nam đã chinh phục được trái tim của rất nhiều khán giả.

Mặc dù được sinh ra trong một gia đình nghèo khó, không ai theo đuổi con đường nghệ thuật hay có khả năng ca hát nhưng Phạm Đăng Tâm lại bộc lộ năng khiếu và đam mê ca hát từ nhỏ.

Phạm Đăng Tâm cho biết, kể từ nhỏ, anh đã thích âm nhạc và thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường, xã tổ chức. Anh tâm sự rằng: “Lúc đầu bản thân chỉ hát vì đam mê cũng như mong muốn đưa âm nhạc đến với mọi người để xoa dịu niềm đau, khó khăn trong cuộc sống và công việc. Mãi đến khi tốt nghiệp trung học phổ thông, anh mới quyết định theo đuổi đam mê đến cùng".

Nhờ sự ủng hộ, động viên của những người thân thương, Đăng Tâm đã tự tin hơn khi thể hiện tài năng của bản thân. Chàng trai kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. Phạm Đăng Tâm từng chia sẻ: “Giờ đây, đối với tôi thì việc làm ý nghĩa nhất chính là nỗ lực và cố gắng học hát để đem đến những bài hát chất lượng phục vụ khán giả và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Đó chính là động lực giúp tôi phát triển, theo đuổi đam mê của mình đến cùng".

Anh có cơ hội gặp gỡ, học hỏi nhiều người giỏi hơn mình, có nhiều năm kinh nghiệm hơn. Điều này cũng giúp ích rất nhiều trong sự phát triển của bản thân về lâu dài. “Tuổi còn trẻ, thời gian còn dài cớ sao lại không dám theo đuổi đam mê, tại sao lại chỉ là chơi mà không tạo nên những bản nhạc nghiêm túc, mang đậm dấu ấn cá nhân. Có biết bao nhiêu ca sĩ phải cố gắng lắm mới có khán giả yêu thích, ủng hộ, tại sao mình có nhiều người biết đến mà không mạnh dạn vươn lên làm chủ ước mơ, thay đổi cuộc đời, theo đuổi đam mê".

Chính nhờ những suy nghĩ ấy đã thôi thúc Đăng Tâm lên kế hoạch thực hiện ước mơ của mình.“Dẫu biết không có con đường nào là trải đầy hoa hồng, chắc chắn để theo đuổi đam mê bản thân phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa. Nhưng Đăng Tâm tin rằng, với sự nghiêm túc, nỗ lực hết mình thì chắc chắn tôi sẽ hái được nhiều “quả ngọt" trên con đường đến với âm nhạc của mình".

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Phạm Đăng Tâm cho biết: “Bản thân sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát, tạo nên những ca khúc mà mình yêu thích. Thời gian sắp tới, tôi sẽ ra mắt những MV sản phẩm âm nhạc để bày tỏ tình cảm của mình với những người hâm mộ.”

Với Phạm Đăng Tâm làm sao để mang đến cho mọi người cảm thấy thoải mái, giải trí trên nền tảng âm nhạc là điều chàng trai luôn muốn hướng đến.

“Tương lai, Phạm Đăng Tâm vẫn sẽ kiên trì đến cùng theo đuổi con đường, dòng nhạc mà mình định sẵn, chỉ cần có sức khỏe, có sự yêu thương của mọi người là mình vẫn còn cống hiến cho âm nhạc", Phạm Đăng Tâm chia sẻ.

Hy vọng trong tương lai, Phạm Đăng Tâm sẽ tỏa sáng với những giai điệu đẹp và cảm xúc của những bản nhạc do chính mình sáng tác và trình diễn. Mong rằng một ngày không xa, anh chàng sẽ trở thành một nhạc sĩ xuất sắc và được nhiều người biết đến.

Cùng chuyên mục

Học Quỳnh Kool, Trâm Anh phối váy xẻ cổ, khoe lưng trần đi biển

Thứ 5, 16/05/2024 | 03:14
Kiểu váy khoe trọn lưng trần được Quỳnh Kool, Trâm Anh yêu thích.

Clip: Xe máy phóng vun vút tông cực mạnh xe sang đường, 2 người gặp đại nạn

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:29
Nam tài xế điều khiển xe máy đang di chuyển sang đường thì một xe máy do nữ tài xế điều khiển từ bên trái lao tới tông trúng. Cú tông kinh hoàng khiến 2 tài xế ngã văng xuống đường.

Luật đất đai 2024: 4 “điều kiện đủ” để cơ quan chức năng cưỡng chế thu hồi đất

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:22
Luật Đất đai 2024 quy định rõ 4 điều kiện đủ để thực hiện cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất. Luật cũng quy định trình tự, thủ tục cưỡng chế thực hiện thu hồi đất.

Ông Putin lần đầu giải thích lý do chọn Bộ trưởng Quốc phòng mới

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:09
Tổng thống Nga Putin chính thức giới thiệu tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga – ông Andrei Belousov – với các quan chức quân sự cấp cao.

Thủ tướng Slovakia bị ám sát

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:37
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng do một vụ nổ súng ở thị trấn Handlova, cách thủ đô Bratislava khoảng 150km về phía đông bắc.