Phan Anh tổ chức sinh nhật hoành tráng, bắc rạp như đám cưới

Phan Anh tổ chức sinh nhật hoành tráng, bắc rạp như đám cưới

Thứ 3, 30/07/2013 | 07:16
0
Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất về sinh nhật của MC Phan Anh. Anh cho biết, chỉ là tiệc sinh nhật, nhưng nhà anh phải bắc rạp như đám cưới vì trong nhà quá chật.

MC Phan Anh tên thật là Hoàng Phan Anh, sinh ngày 30/7/1981. Phan Anh nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình của rất nhiều chương trình ăn khách như: VietNam Idol, Cặp đôi hoàn hảo, The Voice Việt. Anh từng đoạt giải Mai vàng 2010 ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Ngoài làm MC, Phan Anh còn góp mặt trong khá nhiều tác phẩm điện ảnh. 

Kỷ niệm đáng nhớ nhất về sinh nhật của anh?

Thú thật là tôi rất sợ câu hỏi về một cái gì đó nhất nhất mà chung chung như thế này, bởi vì với tôi mọi thứ thuộc về kỷ niệm đẹp đều đáng nhớ và cái gì thuộc về tình cảm thì không nên so sánh.

Và tôi xin chia sẻ một trong những kỷ niệm đẹp đáng nhớ của tôi.

Mẹ sinh tôi vào mùa những ngày cuối hạ, đây là dịp nghỉ hè nên hồi nhỏ rất ít khi được tổ chức sinh nhật, mặc dù tôi hay ao ước lắm. 

Nhưng lúc đó nhà thì nghèo nên cũng chẳng dám đòi hỏi bao giờ. Đến năm lớp 12 thì tôi mới có một sinh nhật hoành tráng thật sự. Làm ở nhà thôi, nhưng mà phải bắc rạp như đám cưới ấy (cười).  

Nhân vật - Phan Anh tổ chức sinh nhật hoành tráng, bắc rạp như đám cưới

Nói cho vui vậy, thật ra là vì ở trong nhà nhỏ không đủ chỗ, phải làm cả ra ngoài sân mà trời mùa đó hay mưa nên bố tôi phòng xa đã làm một cái bạt che cả khoảng sân rộng.

 Bạn bè tôi lúc đó đều mới thi đại học xong nên rất hào hức gặp nhau và tụ tập đông đủ cả, rồi bạn học thêm, bạn hàng xóm, bạn cấp 1, cấp 2… Chúng tôi đã rất vui. Tôi nghĩ chỉ có ở đúng cái giai đoạn đó mới có thể có những niềm vui trong sáng, hồn nhiên, không toan tính như vậy.

Nguyện ước của anh cho tuổi mới?

Tôi không giống như nhiều người, tôi không coi sinh nhật mình là một dịp gì đặc biệt quan trọng cả, và không muốn làm tiệc ồn ào... Những mong muốn, ước nguyện nho nhỏ tôi hay dành cho ngày đầu năm hơn.

 Tuy nhiên, có dịp nào đi chăng nữa thì đều có một điểm chung là sức khỏe và sự thương yêu của cả gia đình, kể cả khi đó đều là những gì mà chúng tôi đang có.

Nghĩa là năm nay anh sẽ sinh nhật "thầm lặng"?

Thời điểm này mà để có một sinh nhật thầm lặng thì khó quá vì trong một phạm vi nhỏ thì tôi đã là người của mọi người. 

Tôi may mắn có được những khán giả của mình, những người yêu thương mình và họ có quyền chung vui với mình. Thế nên, tôi không thể nào vờ như bỏ qua ngày sinh nhật được. Song, tôi cũng mong những sự chung vui đó là nhẹ nhàng, thân tình, ấm cùng chứ không rùm beng.

 Đằng nào cũng không thể thầm lặng, sao anh không làm thật hoành tráng, kiểu như 1 dạ tiệc Trắng hay Xanh Đỏ Tím Vàng gì đó?

Sẽ không có tiệc! Còn chuyện hoành tráng như bạn hỏi thì nó phụ thuộc vào sở thích và khả năng của mỗi người. 

Nhân vật - Phan Anh tổ chức sinh nhật hoành tráng, bắc rạp như đám cưới (Hình 2). 

Khi vào tuổi "băm", người ta thường không thích sinh nhật vì sợ già...

Không! Tôi nghĩ thời gian lấy đi của mình tuổi trẻ thì lại mang đến cho mình sự trưởng thành. Cái gì cũng có giá của nó, và đó là sự tự nhiên, công bằng và hợp lý! Có câu, gừng càng già càng cay.. Tôi thích "cay" mà!

Anh tự đánh giá độ "cay" của mình tới mức nào rồi?

Tôi ấy à? Tôi không tự "nếm" mình nên khó trả lời lắm!

Thế đã có ai "nếm" và đánh giá chưa? 

(Cười) Hình như tôi lại đang bị rơi vào cái bẫy của chính mình. Đâm lao thì theo lao vậy nhé! Tôi thấy đa phần đều cảm thấy "vừa miệng".

Hôm nay, 30/7 mới là sinh nhật, nhưng trên facebook của anh đã có rất nhiều những lời chúc mừng sớm...

Mọi lời chúc dù sớm, dù muộn, dù ở thời điểm nào thì cũng là tấm lòng, tình cảm của mọi người. Và tôi đủ "ca"y để có thể hoàn toàn cảm nhận, trân trọng nó!

Cảm ơn anh về những chia sẻ này.

Theo Tri thức trẻ

MC Phan Anh: 'Tôi có đủ bản lĩnh để đứng trên sân khấu'

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:10
"Tôi thật sự có đủ bản lĩnh để đứng trên sân khấu, để cầm mic nhưng chưa phải là để hát", MC Phan Anh chia sẻ.

Siu Black lần đầu lên tiếng về khoản nợ tiền tỷ

Thứ 2, 29/07/2013 | 16:17
"Làm ăn thua lỗ lại vay mượn, lại tiếp tục thua lỗ thêm..., cái vòng luẩn quẩn ấy tôi bị dính vào và không thoát ra nổi nữa.", nữ ca sĩ chia sẻ chuyện nợ nần tiền tỷ.

Loạt ảnh và kỷ niệm thời 'răng sún' của ca sĩ Thu Minh

Thứ 2, 29/07/2013 | 16:30
Những tấm ảnh và kỷ niệm thuở thiếu nữ của diva Thu Minh vừa được tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Siu Black và góc khuất sau ánh hào quang

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:42
Hơn 20 năm đứng trên sân khấu, uy tín cùng những góc khuất phía sau hào quang đang đè nặng trên vai “họa mi núi rừng”.

Bộ ảnh Lý Nhã Kỳ lung linh trên đất Pháp

Thứ 2, 29/07/2013 | 11:36
Mang một vẻ đẹp quý phái, cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ đã thể hiện được sự lôi cuốn đặc biệt trong bộ ảnh vừa thực hiện trên đất Pháp.

Ngôi sao có số phận bi kịch nhất nền điện ảnh Việt

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:47
Đơn Dương có lẽ là một trong những diễn viên có số phận bi kịch nhất của điện ảnh Việt Nam. Từ một diễn viên hàng đầu, sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng, anh bị dư luận lên án mạnh mẽ rồi phải sống cảnh tha hương và mất nơi đất khách quê người.