HH Phan Hoàng Thu:

HH Phan Hoàng Thu: "Dùng vương miện để kiếm tiền là ích kỷ và vô trách nhiệm"!

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 12/11/2017 | 14:46
0
Với vai trò giám khảo của cuộc thi Nữ hoàng Kim cương, Hoa hậu Phan Hoàng Thu rạng rỡ đọ sắc cùng Hoa hậu Ngọc Hân. Khi được hỏi về việc bùng nổ các cuộc thi nhan sắc, cô đã trả lời thế nào?

 

Sự kiện - HH Phan Hoàng Thu: 'Dùng vương miện để kiếm tiền là ích kỷ và vô trách nhiệm'!

HH Phan Hoàng Thu lộng lẫy xuất hiện tại sự kiện mới đây.

Mới đây, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu một lần nữa xuất hiện với vai trò giam khảo của một cuộc thi nhan sắc tại Hà Nội.

Là giám khảo chính của cuộc thi, Phan Hoàng Thu xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm voan có tổng chiều dài lên tới hơn 2m. Phần đuôi váy được thiết kế dài tạo nên vẻ mềm mại, thướt tha cho người mặc.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Phan Hoàng Thu khá đắt show làm giám khảo của các cuộc thi nhan sắc. Với kinh nghiệm “chinh chiến” ở các đấu trường sắc đẹp lớn cùng nhiều năm hoạt động showbiz, Phan Hoàng Thu là cái tên được tin tưởng để đánh giá nhan sắc, trình độ của các thí sinh, đồng thời cũng có thể truyền đạt cho họ những kinh nghiệm mà cô tích lũy được.

Sự kiện - HH Phan Hoàng Thu: 'Dùng vương miện để kiếm tiền là ích kỷ và vô trách nhiệm'! (Hình 2).

HH Phan Hoàng Thu gặp HH Ngọc Hân tại sự kiện mới đây.

Cũng tại sự kiện, Phan Hoàng Thu hội ngộ Hoa hậu Ngọc Hân. Ngọc Hân cũng là một trong số những giám khảo của cuộc thi. Hai người đẹp tỏ ra khá thân thiết. Họ liên tục trò chuyện, chia sẻ với nhau trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Sự kiện - HH Phan Hoàng Thu: 'Dùng vương miện để kiếm tiền là ích kỷ và vô trách nhiệm'! (Hình 3).

Chia sẻ quan điểm về việc “bùng nổ” các cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Phan Hoàng Thu cho hay: “Đúng là thời gian này xuất hiện khá nhiều những cuộc thi nhan sắc không đủ quy mô, uy tín. Điều này đồng nghĩa với việc danh hiệu và vương miện của những cuộc thi này cũng sẽ chẳng có nhiều giá trị trong mắt công chúng và với bản thân những người thắng trong cuộc thi đó.

Song, tôi nghĩ, cái đẹp xứng đáng được tôn vinh. Những cuộc thi nhan sắc uy tín chắc chắn sẽ đủ tầm để tìm ra chủ nhân của những chiêc vương miện. Họ sẽ là những người có tài, có sắc và biết cách sử dụng danh hiệu của mình để làm đẹp cho cộng đồng, cho xã hội".

Sự kiện - HH Phan Hoàng Thu: 'Dùng vương miện để kiếm tiền là ích kỷ và vô trách nhiệm'! (Hình 4).

HH Phan Hoàng Thu cho biết, nếu dùng vương miện để kiếm tiền thì thật ích kỷ và vô trách nhiệm với chính danh hiệu của mình.

"Bản thân tôi cho rằng danh hiệu từ một cuộc thi nhan sắc là một dấu son đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của một cô gái. Song, nếu cô gái đó chỉ biết dùng vương miện của mình để kiếm tiền thì thật ích kỷ và vô trách nhiệm với chính danh hiệu của mình” - Phan Hoàng Thu bộc bạch.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu lên tiếng về clip bị sàm sỡ trên máy bay

Thứ 7, 30/09/2017 | 20:04
Trong một clip mới đây, HH Phan Hoàng Thu đứng trước một tình huống bị sàm sỡ trên máy bay. Cô không ngần ngại tát thẳng vào mặt kẻ “giở trò” và kêu gọi sự giúp đỡ của tiếp viên.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu: Tôi trân trọng nghề MC

Thứ 4, 16/08/2017 | 20:01
Vừa thực hiện các nghĩa vụ của một hoa hậu vừa kinh doanh, Phan Hoàng Thu còn kiêm nhiệm cả công việc của một MC truyền hình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.