Con dâu dùng gạch đánh chồng, tiện tay đánh luôn cả mẹ trọng thương

Con dâu dùng gạch đánh chồng, tiện tay đánh luôn cả mẹ trọng thương

Thứ 6, 04/03/2016 | 09:53
0
Hai bà thông gia lời qua tiếng lại với nhau ở chợ. Nghe thấy thế, cô con dâu cũ liền chạy đến dùng gạch đánh vào người chồng. Chưa dừng lại, cô này còn đập gạch vào đầu, lưng mẹ chồng đến bất tỉnh.

‘Cuộc chiến’… giữa 2 nhà thông gia

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó trưởng Công an xã Tiến Thịnh (Mê Linh, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn khu chợ Đầu Đê của xã vừa xảy ra một vụ xô xát giữa hai nhà thông gia. Hậu quả, bà Phan Thị L. (62 tuổi) - mẹ chồng bị cô con dâu cũ đánh trọng thương.

Theo lời người dân sống tại khu chợ Đầu Đê cho biết, bà Phan Thị L. (62 tuổi) là thông gia với bà Trần Thị Yên cùng trú tại xã Tiến Thịnh. Vào khoảng 8h30 ngày 3/3, bà L. đi ra ngoài chợ Đầu Đê mua thức ăn về nấu cơm trưa. Lúc này, bà L. chạm mặt với bà Yên.

Do sẵn bức xúc từ trước, bà L. đã lời qua tiếng lại với bà Yên. Thấy hai bà thông gia cãi nhau om sòm cả khu chợ, người dân trong chợ vội vàng chạy ra khuyên can. Mọi người kéo mỗi bà ra một bên thì cuộc cãi vã đó mới dừng lại.

Pháp luật - Con dâu dùng gạch đánh chồng, tiện tay đánh luôn cả mẹ trọng thương

Chợ Đầu Đê, nơi xảy ra xô xát giữa 2 nhà thông gia.

Cãi vã với nhà thông gia xong, bà L. mới gọi điện cho con tra là anh Trần Minh Toàn ra ngoài chợ đón bà về nhà. Một lúc sau, anh Toàn đi xe máy ra ngoài chợ đón mẹ thì mọi người bảo hai bà vừa cãi nhau.

Đứng ở chợ nói chuyện với mọi người, Toàn bất ngờ bị con trai bà Yên là Trần Văn Hiệp phi xe máy đến từ phía sau tông thẳng vào Toàn. Thế nhưng, anh Toàn nhanh chóng tránh được cú đâm ấy, còn chiếc xe máy do vít ga mạnh nên đã đâm thẳng vào chiếc cột bê tông ở chợ.

Cũng trong lúc đó, chị Trần Thị Hương – vợ cũ anh Toàn đi đến mấy người đang bàn tán ở chợ. Khuôn mặt dữ tợn, Hương nhặt một cục gạch ở trong chợ sau đó đi đến chỗ anh Toàn đang đứng. Hương dùng gạch đập nhiều nhát vào lưng chồng cũ. Cú đập bất ngờ khiến anh Toàn không kịp phản ứng.

Chưa dừng lại ở đó, cô con dâu này còn cầm gạch đập vào nhiều nhát vào lưng và đầu mẹ chồng. Do mẹ chồng đã già yếu lại bị đập

Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.