Phân tích tiềm năng thị trường bất động sản Tân Phú năm 2022

Chủ nhật, 31/07/2022 | 07:54
0
Sự xuất hiện của 210 sản phẩm đất nền do Công ty Bất Động Sản Miền Nam giới thiệu đã thu hút nhiều chuyên gia và nhà đầu tư bắt tay vào nghiên cứu tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản huyện Tân Phú, Đồng Nai.

Tiềm năng phát triển thị trường bất động sản Tân Phú

Bất động sản Tân Phú - Đồng Nai tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm đô thị sinh thái Đông Nam Bộ. Khu vực này thuộc loại đất thổ cư 100% đã có sổ, hạ tầng hoàn thiện, liền kề khu dân cư đông đúc và được kỳ vọng sẽ trở thành khoản đầu tư sinh lời vô hạn trong thời gian sắp tới.

Với vị trí vàng, huyện Tân Phú cũng trở thành điểm kết nối giao thương nhanh chóng với tỉnh Lâm Đồng, vùng Tây Nguyên và là “cầu nối” du lịch giữa TP.HCM – Đà Lạt – Nha Trang. UBND tỉnh Đồng Nai mới đây cũng đã đề xuất, đẩy mạnh việc xây dựng, hoàn thiện nhanh chóng các dự án đường cao tốc, các đường tỉnh, đường liên huyện,… để giúp việc di chuyển, kết nối kinh tế - du lịch giữa các vùng trở nên thuận tiện hơn.

Nổi bật trong số đó là dự án đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương đã được phê duyệt và đang trong giai đoạn thi công. Song song với đó là các tuyến đường chính Trương Công Định quy hoạch lên 32m, Lê Quý Đôn mở rộng lên 28m tạo tiền đề trong việc kết nối trực tiếp quốc lộ, mở rộng giao thương phát triển, vận chuyển hàng hóa, đồng thời, gia tăng lợi thế tiềm năng về thị trường bất động sản nơi có các tuyến đường cao tốc đi qua.

Đất nền huyện Tân Phú - cơ hội đầu tư hấp dẫn trong tương lai

Sản phẩm đất nền Tân Phú hiện nay còn thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư khi huyện tập trung phát triển trục đường quốc lộ 20 đoạn ngay trung tâm thị trấn Tân Phú là khu vực phát triển nhất của huyện, đặc biệt là phát triển thương mại dịch vụ năng động nhất.

Bên cạnh đó, huyện Tân Phú còn là vùng đất chiếm lợi thế về khu công nghiệp Tân Phú với quy mô 54ha. Khu công nghiệp này hiện đang tiếp tục được lấp đầy, mở rộng diện tích gắn với vùng nguyên liệu của huyện và đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho cụm công nghiệp của huyện tại xã Phú Thanh. Dự báo đến năm 2030, huyện Tân Phú sẽ có 2 đô thị, trong đó 1 đô thị loại IV là thị trấn Tân Phú và 1 đô thị loại V là xã Phú Lâm.

Có thể thấy, bất động sản huyện Tân Phú – Đồng Nai đang có những bước tiến vững chắc trong quá trình thu hút ngân sách đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn khi dự án đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương đã được phê duyệt và chuẩn bị tiến hành, cùng với đó là hàng loạt các hệ thống hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư như quốc lộ 20, hệ thống bến xe, trạm dừng chân, tuyến cao tốc TP.HCM – Dầu Giây – Đà Lạt.

Nắm bắt được điều này, Công ty Bất Động Sản Miền Nam đã cho ra mắt thị trường 210 sản phẩm đất nền Tân Phú có sẵn sổ, hạ tầng hoàn thiện cùng nhiều tiện ích đa dạng. Được biết, 210 sản phẩm đất nền này tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Trương Công Định - Lê Quý Đôn, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây chỉ cách quốc lộ 20 khoảng 300m và là tuyến đường hội tụ nhiều tiện ích dân cư hiện hữu, giao thương buôn bán tấp nập, kết nối du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Lạt - Nha Trang.

Các sản phẩm đất nền được BĐS Miền Nam phân chia rõ ràng với diện tích đa dạng từ 90 – 300m2 phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Mức giá dự kiến là 9,9tr/m2, đây là mức giá mang tính cạnh tranh cao so với mặt bằng chung trên thị trường và có thể đáp ứng tốt công năng sử dụng của mọi khách hàng. 

Nhiều chuyên gia dự đoán, trong tương lai huyện Tân Phú hoàn toàn có cơ sở để trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa lớn mạnh của tỉnh Đồng Nai và thu hút nguồn ngân sách đầu tư lớn từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Cùng chuyên mục

SYM Vivo 125 - xe ga nhỏ gọn, lại rất tiết kiệm xăng

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
SYM tại Đài Loan (Trung Quốc) đưa ra thị trường khá đa dạng các model xe máy khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, trong đó có chiếc Vivo 125. 

Kempinski Hotels chọn Ecovillage Saigon River xây khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Kỳ lạ cây đa ở Điện Biên có hơn 100 tổ ong khoái, thu hàng tấn mật rừng/năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:52
Khoảng 15 năm nay, cây đa bỗng xuất hiện đàn ong khoái từ đâu về làm tổ, chi chít khắp các cành cây, mỗi năm thu về hàng tấn mật quý.

Pin xe điện mới có thể di chuyển đc 600km cho 10 phút sạc

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:55
Công ty sản xuất pin CATL vừa giới thiệu phiên bản pin LFP cho xe điện có thể đi lên đến 1.000km

Houthi lần đầu tung video góc nhìn thứ nhất quay cảnh UAV đâm vào đài chỉ huy tàu hàng ở Biển Đỏ

Thứ 5, 02/05/2024 | 08:46
Lực lượng Houthi ở Yemen gần đây công bố video máy bay không người lái (UAV) tấn công tàu chở hàng theo góc nhìn thứ nhất.