Phát hiện camera quay lén, vợ tố bị chồng ép “quan hệ” với bạn để tống tiền

Thứ 3, 29/08/2023 | 12:53
0
Người phụ nữ khai rằng, sau khi bị bạn của chồng cưỡng bức, cô đã vô cùng bàng hoàng khi biết chồng mình lén đặt camera để quay lại toàn bộ những gì vừa xảy ra với vợ.

Người phụ nữ cho biết bị chồng ép quan hệ tình dục với bạn rồi lén quay lại clip để tống tiền. (Ảnh minh họa)

Đám cưới chóng vánh

Một nhà thiết kế nội thất 28 tuổi ở Nam Delhi (Ấn Độ) đã đệ đơn lên cơ quan chức năng tố cáo chồng cô có hành vi ép vợ quan hệ tình dục với bạn của anh ta với mục đích tống tiền.

Theo đơn tố cáo, hai vợ chồng cô kết hôn vào năm 2016. Sau đám cưới chóng vánh, họ sống tại nhà bố mẹ cô. Không lâu sau đó, chồng cô thay đổi hoàn toàn, dường như biến thành con người khác.

Anh ta bắt đầu đòi vợ đưa tiền với lý do sử dụng cho việc kinh doanh của mình. Dù nghi ngờ vào công việc này, nhưng dưới áp lực và những lời đe dọa của chồng, người phụ nữ và bố mẹ cô đành chấp nhận chi ra một số tiền khá lớn. “Bất cứ khi nào tôi phản đối, anh ta sẽ bắt đầu bạo hành tinh thần gia đình tôi và thậm chí hành hung tôi".

Không dừng lại ở đó, người phụ nữ sau đó phát hiện chồng lấy điện thoại của cô gửi những tin nhắn thô tục cho một người bạn làm nghề tổ chức sự kiện của anh ta tên là Ali. “Anh ta ép buộc tôi phát triển tình bạn với Ali, mục đích là để tống tiền Ali trong tương lai”.

Chiếc camera giấu trong phòng khách sạn

Nạn nhân khai với cảnh sát rằng, vào tháng 11/2016, cô bị chồng ép đi cùng Ali đến Ludhiana và thân mật với anh ta, nhưng cô nhất quyết từ chối. Dù vậy, người chồng vẫn không từ bỏ.

Tới tháng 1/2017, cô tiếp tục bị chồng đưa đến một trang trại ở Noida, nơi Ali đã đợi sẵn. “Tại đây, anh ta ép tôi quan hệ thể xác và sau đó Ali cưỡng hiếp tôi”, người vợ cho biết.

Vào tháng 2, người chồng tiếp tục đặt một phòng khách sạn bằng thẻ ghi nợ của vợ. “Lần này anh ta đe dọa nếu tôi không thân mật với Ali, anh ta sẽ không trả lại tiền và thậm chí sẽ giết gia đình tôi".

Theo nạn nhân, đêm đó cô đã bị Ali cưỡng hiếp. Sau khi Ali đi khỏi, chồng cô bước vào phòng và lấy ra một chiếc camera giấu kín mà anh ta đã đặt gần bảng điều khiển TV. Người vợ vô cùng bàng hoàng khi biết chồng mình lén quay lại toàn bộ những gì vừa xảy ra. “Anh ta nói rằng từ giờ tôi sẽ phải kiếm tiền cho anh ta bằng cách dùng nó tống tiền Ali”.

Nạn nhân khai với cảnh sát rằng, chưa dừng lại ở đây, chồng cô thậm chí còn thông báo bây giờ cô phải quan hệ thể xác với bất kỳ người nào anh ta yêu cầu để tống tiền. Nếu cô từ chối, anh ta sẽ phát tán clip lên mạng xã hội.

Người phụ nữ cho biết, sau vụ việc, chồng cô đã yêu cầu nạn nhân chuyển cho mình 10 lakh Rs (khoảng 291 triệu đồng) và sau đó là 30 lakh Rs (khoảng 875 triệu đồng).

"Khi bố mẹ tôi biết chuyện, anh ta dọa sẽ hủy hoại danh tiếng của họ. Cuộc đời tôi cũng bị hủy hoại và không còn cách nào khác là phải tự tử”.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát nhanh chóng điều tra và cáo buộc chồng của nạn nhân cùng người đàn ông có tên Ali phạm tội hiếp dâm, quan hệ tình dục không đồng thuận, đe dọa hình sự và âm mưu phạm tội.

Đàm Anh (Theo Indiatoday)

Cùng chuyên mục

"Phu nhân Diệp Vấn” được chồng đại gia chiều chuộng, ngủ đủ giấc để trẻ mãi không già

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:18
Nếu không có việc bận, cô ngủ đủ 10 tiếng/ngày.

Lưu Diệc Phi diện "váy dát vàng" đẹp lộng lẫy, visual như tiên nữ dù tăng cân

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:10
Hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong sự kiện mới đây nhận được nhiều chú ý của dân tình.

Trần Dương Long - Founder Ha Noi Car: Doanh nhân trẻ luôn nỗ lực mang tình yêu thương đến cộng đồng

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:53
Trần Dương Long sinh ra và lớn lên tại Mai Sơn, Sơn La. Không để hoàn cảnh khó khăn cản bước ước mơ, sau khi tốt nghiệp Học viện Kỹ thuật Quân sự, anh bén duyên với ngành công nghiệp ô tô qua vị trí thực tập tại Toyota Hà Đông. Niềm đam mê mãnh liệt thôi thúc anh dấn thân vào con đường khởi nghiệp đầy thử thách.

Nguyễn Phúc Nhạc - chàng trai 9x đa tài khi thành công ở nhiều lĩnh vực

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:52
“Trong cuộc đời, bạn phải tự nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão và biến nó thành hiện thực bằng chính năng lực của mình. Dù rằng, trên con đường chinh phục nó, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, vấp ngã nhưng tất cả là điều kiện cần để giúp bạn có những trải nghiệm bổ ích khiến bản thân tiến bộ.” – Chàng MC đa tài Nguyễn Phúc Nhạc chia sẻ.

Hoàng Thùy lăng xê mốt "vợ ông trùm" bí ẩn

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:13
Hoàng Thùy khoe sắc trong loạt thiết kế mới của Chung Thanh Phong.