Phát hiện xác đàn ông nổi bên bờ sông Lam

Phát hiện xác đàn ông nổi bên bờ sông Lam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Sáng sớm ngày 4/6, người dân phường Nghi Hải (TX. Cửa Lò) đi ra bờ sông Lamg thì phát hiện một xác chết nổi trong một hồ nước sát bên bờ sông Lam. Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã vào cuộc, tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Vào khoảng 6h30’ sáng ngày 4/6, trong lúc đi ra bờ sông quan trắc mực nước, chị Trần Thị Diện (nhân viên trạm thủy văn Cửa Hội thuộc Đài khí tượng thủy văn khu vực Bắc Trung Bộ) đóng tại TX Cửa Lò, tỉnh Nghệ An đã phát hiện một xác chết nam thanh niên nổi trong một hồ nước sát bên bờ sông Lam, thuộc địa phận khối Tân Nho (phường Nghi Hải, TX Cửa Lò). Sự việc được trình lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Nghi Hải đã cử người xuống bảo vệ hiện trường, một mặt báo cho công an TX Cửa Lò biết.

Bước đầu, nạn nhân được xác định tên là Nguyễn Văn Thiện (SN 1990), trú tại xóm Xuân Cảnh, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Khi đưa xác nạn nhân lên bờ, phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường như: có một vết thương ở đầu, vùng mặt và tay có thể là do tác động từ bên ngoài.

Theo một số thanh niên cùng xóm với anh Thiện: “Chiều 2/6 sau khi đi phụ hồ về anh Thiện tắm rửa, ăn cơm tối xong rồi ra bờ sông Lam hóng mát thì nhận được một cú điện thoại rồi ra đi, sau đó không thấy về nữa. Đến sáng nay (4/6) thì phát hiện xác ở đây, cách nhà khoảng hơn 1km.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân xảy ra cái chết của Nguyễn Văn Thiện.

Lê Quyết