Phạt trang điện tử cơ quan nhà nước không có đuôi “.vn”

Phạt trang điện tử cơ quan nhà nước không có đuôi “.vn”

Thứ 2, 07/01/2013 | 09:04
0
Đó là nội dung quy định trong dự thảo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đang được Bộ Thông tin và Truyền thông đưa ra lấy ý kiến.

Ngoài ra, các trang thông tin điện tử này không lưu trữ trong các máy chủ có địa chỉ IP ở Việt Nam cũng sẽ bị xử phạt.

Công nghệ - Phạt trang điện tử cơ quan nhà nước không có đuôi “.vn”

VOV đưa tin, theo dự thảo nói trên Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ phạt tiền 3-5 triệu đồng đối với các hành vi: Sử dụng tên miền quốc tế mà không thông báo hoặc thông báo thiếu thông tin, thông tin không chính xác hoặc thay đổi thông tin mà không thông báo với Bộ Thông tin và Truyền thông.

Đối với hành vi sau: Trang thông tin điện tử chính thức của các cơ quan Đảng, Nhà nước không sử dụng tên miền quốc gia Việt Nam “.vn” hoặc không lưu trữ trong các máy chủ có địa chỉ IP ở Việt Nam… sẽ bị xử phạt từ 10-20 triệu đồng.

Tuấn Khanh (tổng hợp)

Kiểm chứng khi dẫn nguồn trên các trang điện tử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Trong thời gian gần đây, đã có nhiều độc giả nhầm tưởng trang www.phapluatdoisong.com là trang điện tử của báo Đời sống & Pháp luật.

Chèn trang sex vào trang tin điện tử của tỉnh, đi tù

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Ngày 27/2, TAND tỉnh Trà Vinh đã đưa ra xét xử nguyên cán bộ Cổng thông tin điện tử thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh trong vụ chèn hình ảnh khiêu dâm, đồi trụy lên trang điện tử này.