Phẫu thuật thành công cho cô gái gãy hai đùi, tay, xương đòn

Phẫu thuật thành công cho cô gái gãy hai đùi, tay, xương đòn

Thứ 5, 16/07/2015 | 21:20
0
Ngày 16/7 các bác sĩ tại BVĐK Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết các bác sĩ này đã phẫu thuật thành công cho một bệnh nhân nữ bị gãy hai xương đùi, gãy xương tay, xương đòn,…

Sau cú va chạm mạnh với xe tải, L. ngã xuống đường bị đa chấn thương và chuyển đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng may mắn ca phẫu thuật đã thành công.

Ngày 16/7 các bác sĩ tại BVĐK Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết các bác sĩ này đã phẫu thuật thành công cho một bệnh nhân nữ bị gãy hai xương đùi, gãy xương tay, xương đòn,… Hiện tại đến hôm nay sức khỏe của bệnh nhân dần ổn định lại, nạn nhân ăn được, nói chuyện được.

Xã hội - Phẫu thuật thành công cho cô gái gãy hai đùi, tay, xương đòn

L. đang tiếp tục được theo dõi và điều trị tại bệnh viện

Theo tin tức có được, vào ngày 30/6 chị Hoàng Thị L. (ngụ xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) được người nhà đưa đến bệnh viện sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải. Bệnh nhân L. nhập viện trong tình trạng ngất xỉu và với nhiều vết thương ở tay, chân.

Qua thăm khám thì các bác sĩ nhận định bệnh nhân bị gãy hai xương đùi, xương đòn, xương cánh tay. Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật. Đối với trường hợp của bệnh nhân liên phải tiến hành mổ 2 lần, lần thứ nhất bệnh nhân được gây tê giảm đau cơ bậc thang mổ xương đòn, xương cánh tay và gây tê tủy sống, ngoài màng cứng mổ xương đùi 1 bên. 6 ngày sau bệnh nhân được mổ xương đùi còn lại, đồng thời bệnh nhân đã được truyền 5 đơn vị máu trong 2 lần mổ. Đến nay sức khỏe bệnh nhân đã dần ổn định lại, vết mổ khô ráo, nạn nhân tươi tỉnh, nói chuyện được.

Theo lời L. kể lại thì vào ngày gặp nạn Liên cùng người nhà đi cạo mủ cao su từ sáng sớm. Khi đang lưu thông trên đường thì xe của L. đã bị một xe tải tông nên té ngã xuống đường ngất xỉu, khi tỉnh lại đã thấy ở bệnh viện.

Hiện các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi và điều trị cho L.

Nguyễn Nhâm

Cùng chuyên mục

Giám sát việc thực hiện hóa đơn điện tử tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:56
Đó là một trong những yêu cầu của Tổng cục Thuế đối với các Cục Thuế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tại Công văn số 1780/TCT-DNL.

Ngoại trưởng Ukraine thúc giục EU chuyển sang nền kinh tế thời chiến

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:54
“Nếu chúng ta muốn duy trì hòa bình ở châu Âu, chúng ta phải chuyển sang nền kinh tế thời chiến, dù điều đó nghe có vẻ nghịch lý…”, Ngoại trưởng Ukraine Kuleba nói.

Từ 1/1/2025, thành phố, thị xã nào không được phân lô bán nền?

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:00
Tới đây, khi Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực, sẽ có thêm 81 thành phố, thị xã không được thực hiện phân lô bán nền.

Xe bị phạt nguội nhưng đã sang tên, chủ cũ hay chủ mới phải chịu phạt?

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Khi đi đăng kiểm, chủ mới phát hiện xe bị phạt nguội do lỗi của chủ cũ. Trong trường hợp này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đóng phạt?

Nga liên tiếp phá hủy các mục tiêu giá trị, khí tài phương Tây có giúp được Ukraine?

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:00
Những hình ảnh được công khai cho thấy, trong tuần qua, một loạt khí tài trị giá triệu đô mà phương Tây cung cấp cho Ukraine đã bị phá hủy.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.