Phi Thanh Vân đau khổ khi bị sảy thai lần 2

Phi Thanh Vân đau khổ khi bị sảy thai lần 2

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Do làm việc quá sức, di chuyển liên tục nên không giữ được đứa con chờ đợi đã nhiều năm, Phi Thanh Vân chia sẻ khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim 'Long Ruồi' tại TP HCM vào chiều qua 17/8.

Có mặt trong buổi ra mắt phim 'Long Ruồi' tại TP HCM vào chiều qua, Phi Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ khi cô xuất hiện với một thân hình khá thon gọn và khuôn mặt buồn bã. Người đẹp da nâu cho biết, cô đã bị xảy thai lần thứ 2, dù sự việc đã qua hơn một tuần nhưng vợ chồng cô đang rất đau khổ.

Phi Thanh Vân khi mới mang bầu

Phi Thanh Vân kể, vừa đáp chuyến bay ra Hà Nội cùng chồng để tham dự một cuộc họp, Phi Thanh Vân bị đau bụng dồn dập và cô phải nhanh chóng trở lại Sài Gòn để đến bệnh viện. Tới nhiều bệnh viện phụ sản lớn nhưng bác sĩ đều bảo tim thai rất yếu. Cô đã khóc ròng trong bệnh viện và đau đớn vô cùng khi bác sĩ báo tin thai nhi không hấp thụ được dinh dưỡng nữa. Cô thậm chí không dám trả lời điện thoại của chồng suốt một ngày trời.

Phi Thanh Vân chia sẻ, "Chưa bao giờ tôi cảm thấy mất mát nhiều như thế. Từ trước đến giờ tôi luôn đối diện với sự thật, nhưng lần này tôi quá sợ. Mà anh cũng chưa bao giờ như vậy, anh gọi nát cả điện thoại. Hôm đó anh biết tôi đi khám và linh tính điều không lành nên gọi điện và nhắn tin, hỏi tôi và con có sao không. Những tin nhắn cứ dồn dập khiến tôi bị stress. Về đến nhà, vợ chồng tôi lại ôm nhau khóc. Lúc đó tôi mới cảm thấy như sống trong địa ngục. Tiền bạc, địa vị hay sự nổi tiếng lúc này không bằng hạt cát. Những ngày sau đó, tôi như điên khùng, chỉ muốn hành xác bản thân".

Phi Thanh Vân cho biết, khi mang bầu được hơn 1 tuần, cô bị bệnh và phải uống khá nhiều kháng sinh, trong đó có hai loại thuốc chống chỉ định đối với phụ nữ mang thai. Khi đó bác sĩ vẫn khuyên cô nên giữ thai vì bào thai đang phát triển rất tốt. Những tháng sau đó, cô phải di chuyển khá nhiều do lịch làm việc dày đặc, thậm chí phải đi máy bay đến 6 lần trong một tháng.

Đến thời điểm này Phi Thanh Vân đã lấy lại tinh thần được phần nào. Cô gắng gượng nhận lời tham gia các chương trình talkshow trên truyền hình, cũng như tham dự các hoạt động quảng bá cho bộ phim 'Long Ruồi'. Sắp Tới cô sẽ cùng chồng đi du lịch ở nước ngoài để cân bằng tinh thần.

Phi Thanh Vân từng bị sảy thai lần đầu năm 2009, vì vậy, sau nhiều năm chờ đợi, vợ chồng cô rất hy vọng ở lần mang thai này. Cô đã phải hủy bỏ nhiều kế hoạch trong làng giải trí để tập trung cho vai trò làm mẹ.

Chi Mai

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra vụ con đánh cha ruột tử vong

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:02
Bực tức vì cha thường xuyên uống rượu và về đánh đập mẹ, sẵn có hơi men trong người nên A Tuẽnh đã đánh cha mình tử vong.

Cảnh báo nhóm tội phạm người nước ngoài đang phát triển ở Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:57
Liên tiếp các vụ trộm cắp, lừa đảo là người nước ngoài bị Cơ quan Công an khởi tố, triệt phá.

Bắt phó trưởng phòng y tế cơ sở cai nghiện sau vụ 3 học viên tử vong

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:26
Liên quan vụ 3 học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tử vong, công an đã bắt tạm giam ông Nguyễn Đình Đại, Phó trưởng phòng y tế cơ sở này.

Bắt nhóm đối tượng tạo web đánh bạc giả để lừa hơn 300 người

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:01
Dù chỉ mới hoạt động trong thời gian ngắn nhưng các đối tượng đã chiếm đoạt của hơn 300 bị hại với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.