Phim chiếu mạng của Minh Hằng bị chỉ trích vì nội dung nhạy cảm, bôi nhọ giới streamer

Phim chiếu mạng của Minh Hằng bị chỉ trích vì nội dung nhạy cảm, bôi nhọ giới streamer

Thứ 5, 16/07/2020 | 16:39
0
Tập phát sóng mới đây của Kẻ săn tin- phim do Minh Hằng đạo diễn và sản xuất- khiến người xem bức xúc vì có nội dung bôi nhọ danh dự ngành streamer.

Hai tập đầu của web drama (Phim chiếu mạng) Kẻ săn tin đã nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng với nội dung có ý nghĩa và tính giải trí cao. Tuy nhiên ngay sau khi tập 3 được phát sóng, nó đã bị YouTube gỡ xuống ngay lập tức vì nội dung được cho là có yếu tố bạo lực, khủng bố. Sau đó, phía nữ ca sĩ đã có những điều chỉnh và tập phim vẫn được phát hành.

Ngôi sao - Phim chiếu mạng của Minh Hằng bị chỉ trích vì nội dung nhạy cảm, bôi nhọ giới streamer

Tuy nhiên, điều khiến netizen bức xúc là trong tập này xuất hiện tình tiết phản cảm, có phần xúc phạm nặng nề nghề streamer. Cụ thể là phân đoạn nhân vật nữ phụ bị hãm hiếp, đau khổ và cần tìm người tâm sự. Qua mạng xã hội, cô quen biết một anh chàng làm nghề streamer và rồi hai bên tâm sự dưới dạng ẩn danh. Nhưng điều cô nhận được là những lời đùa cợt vô duyên, giễu cợt, mang tính sỉ nhục người khác.

Chưa dừng lại, khi biết cô gái qua đời một phần do lỗi của mình, anh chàng streamer còn nhỏ thuốc để tạo nước mắt giả khi đang lên sóng. "Xây dựng một streamer giả tạo, gián tiếp khiến một con người chết để gây cười? Nếu nói chi tiết này là vô đạo đức còn hơi nhẹ", một dân mạng bức xúc.

Ngôi sao - Phim chiếu mạng của Minh Hằng bị chỉ trích vì nội dung nhạy cảm, bôi nhọ giới streamer (Hình 2).
Ngôi sao - Phim chiếu mạng của Minh Hằng bị chỉ trích vì nội dung nhạy cảm, bôi nhọ giới streamer (Hình 3).
Ngôi sao - Phim chiếu mạng của Minh Hằng bị chỉ trích vì nội dung nhạy cảm, bôi nhọ giới streamer (Hình 4).

Một số bình luận của cư dân mạng.

Một tài khoản khác đồng tình: "Muốn tạo drama cho phim nhưng suy nghĩ chưa được cái kết nên khiến nó lao vào ngõ cụt. Chắc biên kịch chỉ viết được nội dung chứ chưa có cái cảm nhận đa chiều cho các nhân vật”.

Bộ phim dài 6 tập Kẻ săn tin của ca sĩ Minh Hằng được chiếu từ ngày 26/6 nhận được sự quan tâm lớn của dư luận khi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Minh Hằng, Khả Ngân… và dàn nghệ sĩ khách mời Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc.

Minh Hoa (t/h)

Lộ diện bạn trai tin đồn hơn tuổi của ca sĩ Minh Hằng

Thứ 7, 06/06/2020 | 18:07
Minh Hằng không hé lộ danh tính người yêu. Tài khoản mạng xã hội được cho là của bạn trai của nữ ca sĩ lại thường đăng ảnh cùng địa điểm nơi Minh Hằng check-in trong những chuyến du lịch.

[E] Ca sĩ Minh Hằng: Cô bé nghèo trở thành biểu tượng của làng giải trí Việt

Thứ 3, 21/05/2019 | 09:00
Sau thành công của Một vòng trái đất, Gọi giấc mơ về,… Minh Hằng trở thành nữ ca sĩ được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích. Điều đặc biệt ở cô gái này chính là sự đa năng và hết mình cống hiến cho công việc. Không chỉ là một ca sĩ được yêu thích, cô còn là nữ diễn viên được nhiều đạo diễn săn đón. Đến nay, sau nhiều năm gắn bó với nghề, Minh Hằng đã xây dựng được chỗ đứng cho mình, là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám nhất hiện nay và được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo”.

Phía Minh Hằng lên tiếng về bạn trai "bí ẩn" cùng nữ ca sĩ nghỉ dưỡng tại Maldives

Thứ 2, 05/11/2018 | 15:00
Mới đây dân mạng vừa nhanh chóng tìm ra thân thế người bạn trai “bí ẩn” của Minh Hằng, sau nhiều năm được nữ ca sĩ một mực giấu kín.

Ca sĩ Minh Hằng nghẹn ngào: "Liệu mấy ai có đủ sự mạnh mẽ như Mai Phương?"

Thứ 4, 22/08/2018 | 14:00
Dù đau đớn chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, nhưng Mai Phương vẫn khiến mọi người thán phục bởi tinh thần “thép” của mình.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.