Phim có Vương Bảo Cường soán ngôi

Phim có Vương Bảo Cường soán ngôi "Avengers: Endgame"

Thứ 6, 19/02/2021 | 11:05
0
Sao châu Á: Phim có Vương Bảo Cường soán ngôi "Avengers: Endgame"; Tiêu Chiến rất áp lực khi quay "Đấu la đại lục"…

Phim có Vương Bảo Cường soán ngôi "Avengers: Endgame"

Ra mắt với doanh thu kỷ lục gần 400 triệu USD sau 3 ngày công chiếu, bộ phim hài Thám tử phố Tàu 3 do Wanda Pictures sản xuất khởi chiếu ở Trung Quốc đã chính thức vượt qua Avengers: Endgame. Thám tử phố Tàu 3 phá vỡ kỷ lục bom tấn Marvel về doanh thu mở màn nhiều nhất tại một thị trường. Trước đó, vào tháng 4/2019, bom tấn Marvel đã thu về 357 triệu USD vào tuần đầu tiên ở thị trường Bắc Mỹ. Các chuyên gia dự đoán Thám tử phố Tàu 3 sẽ kết thúc với doanh thu 750 triệu USD.

Ngôi sao - Phim có Vương Bảo Cường soán ngôi 'Avengers: Endgame'

"Thám tử phố Tàu 3" có sự góp mặt của nam diễn viên Vương Bảo Cường (ngoài cùng bên phải).

Thám tử phố Tàu 3 là tác phẩm hài - trinh thám nằm trong loạt phim điện ảnh ăn khách của đạo diễn Trần Tư Thành. Phim có sự góp mặt của hai nam diễn viên Lưu Hạo Nhiên và Vương Bảo Cường. Lấy bối cảnh nước Nhật, phim đi sâu khai thác câu chuyện của thám tử Tần Phong và người chú Đường Nhân trên đường phố Tokyo. Mặc dù nội dung bị đánh giá là tẻ nhạt cũng như phim có số điểm đánh giá là 5,5 trên trang phê bình Douban nhưng Thám tử phố Tàu 3 lại thu hút hơn 11 triệu người dùng bày tỏ sự quan tâm đến bộ phim qua Taopiaopiao và Maoyan, hai hạ tầng bán vé lớn của Trung Quốc. Phim đứng đầu phòng vé trong số 10 tác phẩm ra rạp dịp Tết Tân Sửu.

Vương Nhất Bác hợp tác Lưu Thi Thi trong phim mới “Trường lăng”?

Trường lăng là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang, võ hiệp của tác giả Dung Cửu xoay quanh nhân vật chính Việt Trường Lăng.

Ngôi sao - Phim có Vương Bảo Cường soán ngôi 'Avengers: Endgame' (Hình 2).

Lưu Thi Thi.

Trường lăng xoay quanh câu chuyện về một nữ chiến thần Việt Trường Lăng. Sau khi bị tiểu nhân hãm hại, nàng tính kế phải nhảy vực, sống chết chưa rõ. Mười năm sau, nàng trùng sinh, không những dung mạo không già đi mà còn trở thành một thiếu nữ yêu kiều, xinh đẹp tuyệt sắc.

Vì báo thù cho ca ca và các tướng sĩ đã chết, Trường Lăng trở lại võ lâm với thân phận mới, quyết tìm ra chân tướng. Trong thời gian này, nàng gặp lại cố nhân, chính là chàng trai trẻ từng thề hẹn cùng nhau đoạt thiên hạ - Hạ Du. Giờ đây, chàng đã trở thành Đông Kỳ Hầu danh chấn thiên hạ. Hai người cùng nhau liên thủ, phá vỡ mọi sự thật, tự tay giết chết Phó Lưu Cảnh - kẻ phản bội, hãm hại Trường Lăng nhảy xuống vực năm xưa. Ân oán giữa ba người họ đã viết nên một câu chuyện ân oán tình thù danh chấn trong giang hồ.

Mới đây xuất hiện tin, Trường lăng sẽ do Lưu Thi Thi và Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngôi sao - Phim có Vương Bảo Cường soán ngôi 'Avengers: Endgame' (Hình 3).

Vương Nhất Bác.

Lưu Thi Thi và Vương Nhất Bác đều là những diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc, danh tiếng cao trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nếu như tin đồn lần này là thật thì Vương Nhất Bác thật sự rất có duyên với các đàn chị trong giới.

Tiêu Chiến rất áp lực khi quay "Đấu la đại lục"

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền gần đây, Tiêu Chiến đã thú nhận rằng mình đã phải chịu áp lực rất lớn khi đóng phim Đấu la đại lục. Đối với Tiêu Chiến, là một nghệ sĩ, anh cảm thấy việc đối mặt với những ý kiến trái chiều là chuyện hiển nhiên và nam minh tinh sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến của mọi người.

Ngôi sao - Phim có Vương Bảo Cường soán ngôi 'Avengers: Endgame' (Hình 4).

Tiêu Chiến.

Vì tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, thế nên fan hâm mộ của nhân vật chính Đường Tam rất đông. Điều này cũng gây ra áp lực lớn đối với ekip, việc đưa các nhân vật lên phim phải sát với nguyên tác là mục tiêu mà cả đoàn đặt ra.

Vì vậy, trong nhiều cuộc phỏng vấn, Tiêu Chiến đã thẳng thắn thừa nhận rằng anh áp lực rất nhiều trong khoảng thời gian đóng Đấu la đại lục. Tất nhiên, ngoài việc bám sát nguyên tác nhất có thể, một phần lý do khác chính là Tiêu Chiến đang học hỏi, và cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình vì khi đó, anh chỉ là diễn viên mới vào nghề mà thôi.

Ngoài ra, bộ phim này cũng chính là tác phẩm đầu tiên mà Tiêu Chiến đối mặt với thử thách lồng tiếng với giọng thật của mình. Với tư cách là một diễn viên, việc lồng tiếng cho nhân vật Đường Tam của Tiêu Chiến chắc chắn không thể so sánh với các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, nhưng lần lồng tiếng đầu tiên của anh chàng cũng nhận được sự cổ vũ của mọi người.

Quốc Tiệp (t/h)

Gái trẻ ăn mặc hở hang bán đồ ăn vặt, phụ nữ lớn tuổi khoe ảnh lộ nguyên vòng 3

Thứ 6, 19/02/2021 | 10:14
Những ngày đầu năm mới, dân mạng liên tục nóng mắt trước việc ăn mặc hở hang, phản cảm của không ít chị em.

Angelababy lộ hình ảnh thân mật cùng một người đàn ông lạ mặt

Thứ 5, 18/02/2021 | 19:55
Trong hình, "nam chính" được đánh giá là sở hữu gương mặt ưa nhìn, trong khi đó Angelababy ngoài hôn má còn đứng sát cạnh anh chàng này.

Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng

Thứ 5, 18/02/2021 | 19:23
Ngôi sao: Diễn viên Hoàng Yến nói về việc “tuyển phi công” sau khi ly hôn chồng thứ 4; hình ảnh hạnh phúc của Jimmii Nguyễn bên vợ và 3 người con…

Truy tìm danh tính cô gái "thả rông" vòng 1 ở di tích chùa Cầu

Thứ 5, 18/02/2021 | 19:00
Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái "thả rông" vòng 1, tạo dáng ở di tích chùa Cầu, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.