Phó TBT Tạp chí Luật sư tham gia bào chữa vụ lật tàu trên sông Hàn

Phó TBT Tạp chí Luật sư tham gia bào chữa vụ lật tàu trên sông Hàn

Thứ 2, 08/08/2016 | 13:30
0
LS Liêu Chí Trung - Phó TBT Tạp chí Luật sư VN đã nhận lời tham gia bào chữa cho bị can Võ Quốc Hùng (chủ tàu Thảo Vân 2) và bị can Nguyễn Ngọc Quân (nhân viên bán vé tàu).

Thông tin PV báo Người Đưa Tin vừa nhận, Luật sư Liêu Chí Trung - Phó Tổng biên tập Tạp chí Luật sư Việt Nam đã chính thức nhận lời tham gia bào chữa cho bị can Võ Quốc Hùng (chủ tàu Thảo Vân 2) và bị can Nguyễn Ngọc Quân (nhân viên bán vé tàu Thảo Vân 2). Đây là 2 bị can trong vụ lật tàu kinh hoàng trên sông Hàn (TP.Đà Nẵng) cách đây ít lâu.

Theo đó, tàu chở khách Thảo Vân 2 bị lật trên sông Hàn vào đêm 4/6/2016 khiến 3 người thiệt mạng. Tại thời điểm xảy ra sự cố, trên tàu có 56 người gồm cả hành khách và nhân viên, trong khi tải trọng tàu chỉ được chở 28 người. 53 người trong số đó may mắn được cứu sống.

Sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an TP.Đà Nẵng) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam 3 bị can Lê Công Chí (lái tàu), Võ Quốc Hùng (chủ tàu) và Nguyễn Ngọc Quân (nhân viên bán vé).

Pháp luật - Phó TBT Tạp chí Luật sư tham gia bào chữa vụ lật tàu trên sông Hàn

Tàu Thảo Vân 2 được lực lượng chức năng trục vớt, đưa lên bờ phục vụ công tác điều tra.

Theo Luật sư Liêu Chí Trung, sau khi nhận được đề nghị của người thân hai bị can (Hùng, Quân), ông đã đến Đà Nẵng làm thủ tục bào chữa và đã được Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an TP.Đà Nẵng) ký cấp Giấy chứng nhận người bào chữa ngày 7/7/2016.

Tuy nhiên, theo Luật sư Trung, suốt một tháng qua, mặc dù đã nhiều lần đề xuất nhưng đến nay ông vẫn chưa được gặp các thân chủ.

Luật sư Liêu Chí Trung hiện là Phó Tổng biên tập Tạp chí Luật sư Việt Nam, đồng thời là luật sư hành nghề tại Văn phòng Luật sư Kinh Đô (Đoàn LS TP.Hà Nội) với vai trò Phó trưởng Văn phòng.

Được biết, Văn phòng Luật sư Kinh Đô là tổ chức hành nghề từng tham gia tư vấn, bào chữa cho nhiều vụ việc được dư luận quan tâm, trong đó có vụ án Đoàn Văn Vươn và đồng phạm phạm tội “giết người”, “chống người thi hành công vụ” ở Tiên Lãng (Hải Phòng) năm 2012.

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.