Phó Thủ tướng yêu cầu kiểm tra phản ánh

Phó Thủ tướng yêu cầu kiểm tra phản ánh "đạn lạc vào nhà dân"

Thứ 7, 04/11/2017 | 00:13
0
Theo tin từ Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu bộ Công an chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng khẩn trương kiểm tra, xác minh làm rõ nội dung phản ánh của báo chí về việc đạn lạc vào nhà dân ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Xã hội - Phó Thủ tướng yêu cầu kiểm tra phản ánh 'đạn lạc vào nhà dân'

Cháu bé ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc bị đạn lạc rơi trúng.

 Vừa qua, các phương tiện truyền thông đưa nhiều tin bài phản ánh tình trạng hàng trăm hộ dân ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc sống trong bất an do đạn lạc từ 4 tháng qua (đã có nhiều trường hợp bị thương do trúng đạn).

Về việc này, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu bộ Công an chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng khẩn trương kiểm tra, xác minh làm rõ nội dung phản ánh của báo chí, nếu đúng như nội dung các bài báo phản ánh thì phải kiên quyết ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Đồng thời, có ngay các biện pháp bảo vệ an toàn cho người dân, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân; báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó, báo Người Đưa Tin phản ánh sự việc cháu Nguyễn Hải P. (Gia Khánh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) khi đang ngồi học trong lớp bị một viên đạn lạc “từ trên trời rơi xuống” trúng má hôm 14/6. Tiếp đến, bà Trịnh Thị Lý (63 tuổi, thôn Gia Du, TT Gia Khánh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) cho PV Người Đưa Tin biết, hôm 4/10, bà cũng bị một đầu đạn rơi trúng ngực trong khi đang đi chùa gần nhà. 

PV

Vụ đạn lạc ở Vĩnh Phúc: Phó Chủ tịch huyện lên tiếng

Thứ 3, 24/10/2017 | 06:45
Liên quan đến vụ đạn lạc gây ảnh hưởng đến đời sống người dân tại Vĩnh Phúc, báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Tuấn Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên.

Vụ đạn lạc ở Vĩnh Phúc: Đang đi chùa đạn rơi trúng ngực

Thứ 2, 23/10/2017 | 10:50
Khi đang đi chùa gần nhà, bà Trịnh Thị Lý bị một đầu đạn rơi trúng ngực. Rất may, đầu đạn chỉ đi vào phần mềm.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.