Phong cách nổi bật trên đường phố tại Tuần lễ thời trang Milan

Thứ 3, 28/02/2023 | 15:28
0
Tuần lễ thời trang Milan mùa này đã khắc họa một ý nghĩa mới đằng sau phong cách may mặc hiện đại của Ý. Mùa Thu/Đông 2023 này, những người tham gia show diễn thời trang đã thể hiện khả năng thẩm mỹ tốt nhất của họ với họa tiết ấn tượng và phom dáng ngoại cỡ.

Phong cách may đo đương đại của Ý được kết hợp với trang phục lịch sự, trong đó nhiều người bày tỏ lòng kính trọng đối với những chiếc áo khoác da cổ điển, ngoại cỡ. Đó là một sự kiện tuyệt vời, những chiếc áo khoác ngoài trở thành điểm nhấn nổi bật nhất trong phong cách đường phố ở Milan. Người ta rất chú trọng đến việc bày tỏ lòng kính trọng đối với thương hiệu được trình diễn tại tuần lễ thời trang. Nhiều người đã thể hiện sự ủng hộ đối với Prada bằng cách mặc những bộ đồ tối giản, đơn sắc như áo khoác denim-on-denim và quần jean, trong khi những người khác nhanh chóng nhảy lên chuyến tàu D đến Diesel và Glenn Martens với những thiết kế ít ỏi của Gen Z.

Bên cạnh các phiên bản áo khoác da khác nhau để giữ ấm, bao gồm áo khoác da bomber, áo khoác blazer và áo khoác biker điển hình, áo khoác dài hoặc áo khoác phao có họa tiết là lựa chọn trang phục phổ biến. Những người xem trình diễn giữ những kiểu dáng sạch sẽ và đơn giản, cho thấy rằng việc xếp lớp được ưu tiên khi tìm điểm nhấn cho trang phục của họ. Sự bùng nổ về màu sắc thỉnh thoảng được nhìn thấy với họa tiết phức tạp trên áo len, tuy nhiên, tông màu trung tính và màu đất đã chứng tỏ là sự lựa chọn mạnh mẽ trong suốt cả tuần. Lấy cảm hứng từ các xu hướng của thập niên 80 và 90 bao gồm may đo thoải mái cho áo khoác, quần dài,... , có vẻ như áo khoác dạ và các sản phẩm may mặc bằng da khác sẽ ở đây để tồn tại.

Thông qua việc ngắm, bạn sẽ học tập được không ít tips mặc đẹp từ các tín đồ thời trang đường phố Milan:

Quang Tân

Cùng chuyên mục

Thông báo mới của Ukraine về quyết định ngừng cấp dịch vụ lãnh sự với nam giới ở nước ngoài

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:24
Bộ Ngoại giao Ukraine hôm 30/4 đưa ra lời giải thích mới sau những tranh cãi liên quan việc ngừng cấp dịch vụ lãnh sự cho nam giới Ukraine sống ở nước ngoài.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng đẹp tựa tiên nữ, bật mí bí quyết giúp "lão hóa ngược"

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:49
Lý Nhược Đồng chia sẻ một số bí quyết trong việc dùng kem chống nắng, chế độ ăn uống để hạn chế lão hóa, giúp giảm cân, gây chú ý

TQ: Phát hiện kẻ giết người sau 23 năm trốn nã, thân phận gây sốc

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:40
Kẻ sát nhân trốn xa hơn 1.000km khỏi hiện trường vụ án, sống “mai danh ẩn tích” với thân phận đặc biệt.

Tai nạn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2024 giảm cả 3 tiêu chí so với năm trước

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:01
Trong 5 ngày nghỉ lễ, toàn quốc xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông, làm chết 138 người, bị thương 285 người.

Quốc gia nào có không khí sạch nhất thế giới?

Thứ 4, 01/05/2024 | 18:55
Trong báo cáo mới đây, các quốc gia có chất lượng không khí sạch nhất thế giới vừa được xếp hạng.