Phong cách đường phố Tuần lễ thời trang New York 2023

Thứ 4, 22/02/2023 | 09:41
0
Người ta hiếm khi có thể nói về Thành phố New York mà không mô tả sự hối hả và nhộn nhịp của đô thị này.

Tuần lễ thời trang New York khi thành phố chào đón hàng nghìn người hâm mộ thời trang lớn nhất trình làng và tại đây, người ta cũng sẽ có cái nhìn đầu tiên về xu hướng Thu/Đông 2023 sắp tới.

Những người tham dự tuần lễ thời trang đến trong bộ quần áo đẹp nhất trong tủ đồ của họ, thể hiện cách hiểu của họ về các xu hướng hiện tại. Trong Tuần lễ thời trang New York mùa đông ấm áp khác thường, những người tham gia buổi trình diễn được chào đón với những style mặc không cần quá kín cổng cao tường. Nhìn chung, người dân New York ăn mặc dễ gây ấn tượng về một thành phố không ngủ, với những bộ đồ phù hợp, năng động với thời tiết nhất của họ. Xếp lớp là một kỹ thuật tạo kiểu nhất quán được mọi người sử dụng, cho thấy những chiếc áo khoác dài được kết hợp với áo chẽn và áo len bên ngoài áo sơ mi có cổ.

Khi nói đến các lựa chọn áo khoác ngoài cho nhiệt độ thời tiết chênh lệch, áo khoác da là lựa chọn phổ biến của cả nam và nữ. Các phong cách crop cho người đi mô tô cho đến những chiếc áo blazer cài khuy và phong cách lấy cảm hứng từ áo khoác, tất cả đều là những kiểu áo khoác da khác nhau được thấy trên đường phố New York. Áo khoác puffer ít phong phú hơn so với các mùa khác bởi nó khá ấm và cồng kềnh.

Áo khoác dài và áo gió là một lựa chọn mạnh mẽ cho những người đang tìm kiếm một kiểu dáng tập trung vào chức năng hơn. Áo khoác Varsity vẫn theo xu hướng đi lên, mang lại cảm giác thẩm mỹ cổ điển và sôi động cho cả tuần.

Diễm Quỳnh

Cùng chuyên mục

Nữ ca sĩ sở hữu body “đồng hồ cát” tuyệt đẹp ở tuổi 22

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:54
Natty (Kiss of Life) chăm nhảy để có body săn chắc, khỏe khoắn.

Thùy Tiên diện quần short khoe đôi chân thon, "giải nhiệt" mùa hè

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:52
Ngày hè đang đến gần, thời điểm này những chiếc váy ngắn, quần short... được rất nhiều người đẹp Việt yêu thích bởi sự trẻ trung, mát mẻ mà nó mang lại.

Cầu thủ nào "chất chơi" nhất bỏ ra số tiền khủng để bảo vệ cơ thể mình?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:52
Những cầu thủ này đều không tiếc chi ra số tiền lớn để mua bảo hiểm cho cơ thể của mình.

Loại quả này được ví như “ngôi vương” của Việt Nam, ăn thường xuyên sẽ nhận 4 tác dụng lớn này

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:14
Thanh long là một loại trái cây nhiệt đới, không chỉ có vị ngon mà hình thức còn rất đẹp mắt, dễ dàng tạo ra nhiều món ăn khác nhau.

Gà đừng mãi luộc hay rang, học ngay công thức nướng da giòn, thơm nức

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:12
Gà nướng theo cách này, lớp da bên ngoài giòn rụm, thịt mềm ngọt, không bị khô, vị đậm đà.