Phòng khám da liễu HHV Clinic - địa chỉ điều trị mụn không tái phát của các tín đồ làm đẹp tại TP.HCM

Thứ 5, 02/11/2023 | 15:11
0
Hiện nay, có rất nhiều các cơ sở trị mụn "dỏm" không đúng như dịch vụ quảng cáo đã khiến nhiều khách hàng rơi vào “bẫy” tiền mất tật mang. Với hơn 18 năm kinh nghiệm điều trị mụn cùng hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, Phòng khám da liễu HHV Clinic là địa chỉ điều trị mụn được phái đẹp tin tưởng, mang đến những giá trị tích cực, không chỉ thay làn da mà còn đổi cuộc sống.

Khách hàng được bác sĩ da liễu thăm khám trước khi điều trị tại Phòng khám da liễu HHV Clinic

Điều trị mụn tại Phòng khám da liễu HHV Clinic 

Cá nhân hóa phác đồ điều trị

Điều trị mụn thực sự là một vấn đề y khoa phức tạp, đòi hỏi sự hiểu biết sâu về sinh lý da cũng như cơ chế bệnh lý của mụn. Lĩnh vực này rơi vào chuyên môn của các bác sĩ da liễu được đào tạo chuyên sâu và bài bản.

Điều trị mụn có 2 nhóm phương pháp chính: Trị mụn không dùng thuốc và trị mụn bằng thuốc. Điều trị mụn phải biết phối hợp các biện pháp này với nhau, gia – giảm sao cho hiệu quả cao và an toàn nhất. 

Lấy nhân mụn đúng cách

Phòng khám da liễu HHV Clinic sử dụng kỹ thuật lấy nhân mụn bằng kim y khoa + bông y tế. Nói không với các dụng cụ hỗ trợ, Phòng khám da liễu HHV Clinic nhờ vào lực tay tiếp xúc trực tiếp để đo lường chính xác mức độ tổn thương của da từ đó xác định lực tác động đúng nhất.

Phòng khám da liễu HHV Clinic cam kết với bạn rằng chúng tôi sẽ xử lý mụn mà không gây thâm sẹo.

Can thiệp công nghệ cao đúng lúc

Để đạt được hiệu quả tối đa của công nghệ cao, kỹ thuật viên cần đánh giá chính xác tình trạng mụn và mức độ phục hồi của da sau mỗi liệu trình.

Tại Phòng khám da liễu HHV Clinic sử dụng công nghệ Pixelmaster - kháng viêm triệt khuẩn tầng sâu, chỉ từ 3 - 5h kiểm soát hoàn toàn nốt viêm, ngăn mụn lây lan. Đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào diễn ra nhanh hơn, tăng tốc quá trình phục hồi da.

Khách hàng tin tưởng điều trị mụn tại Phòng khám da liễu HHV Clinic

Trị mụn song song phục hồi da

Phòng khám da liễu HHV Clinic áp dụng chạy dưỡng chất collagen phục hồi luôn là bước quan trọng để hàn gắn lại cấu trúc collagen đã hư tổn bởi mụn. Sự kết hợp với công nghệ Cryo cho phép collagen dễ dàng thẩm thấu qua lớp sừng và xâm nhập sâu vào bên trong, tăng cường khả năng kích thích sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể.Chế độ bảo hành, chăm sóc da định kỳ

Chăm sóc da mụn đúng cách sẽ ngăn chặn sự phát triển của mụn, rút ngắn thời gian điều trị mụn. Phòng Khám Da Liễu HHV Clinic tự tin khẳng định, 100% các khách hàng khi đến thực hiện đủ liệu trình theo phác đồ được chuyên gia tư vấn đều sạch mụn, nền da được cải thiện khỏe mạnh, đàn hồi và giảm nguy cơ tái phát. 

Phòng Khám Da Liễu HHV Clinic tự tin chấp nhận mọi trường hợp mụn từ nhẹ đến nặng và tuân thủ phương châm "Hành động đúng như lời nói". Cam kết chính xác mụn thuyên giảm qua từng buổi và dứt điểm mụn ngay sau liệu trình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 353C Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0903 887 049 – 0969 462 327

Email: hienvanspa@gmail.com

Website: hvclinic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuhhv

Youtube: https://www.youtube.com/@HienvanClinic

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Cháu gây tai nạn, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 6, 17/05/2024 | 20:26
Cháu gây tai nạn, bà ngoại bị khởi tố; Cháu gây tai nạn, bà ngoại bị khởi tố… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

10 cổ vật của Việt Nam vừa được định danh số trên thế giới metaverse

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:53
Các cổ vật được gắn chip NFC và được định danh duy nhất bằng công nghệ Nomion của Phygital Labs.

Dự báo trong tháng 5 và tháng 6 lượng điện tiêu thụ tại TP. Hồ Chí Minh sẽ đạt mức kỷ lục

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:52
Theo thống kê của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), tính đến hết quý I năm 2024, toàn thành phố có hơn 2,76 triệu hộ gia đình đăng ký sử dụng điện (tăng hơn 10.000 hộ so với cuối năm 2023. Sản lượng điện thương phẩm tháng 3/2024 đạt 2,623 tỷ kWh (tăng 13,47% so với cùng kỳ năm 2023).

Vì sao cựu cán bộ CDC Bình Dương được miễn trách nhiệm hình sự?

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:39
Ông Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Kế toán CDC Bình Dương cho biết, bản thân rất xúc động khi nhận được phán quyết của tòa.

Kiểu mốt xuyên thấu "thống trị" thảm đỏ Cannes 2024

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:35
Thời trang của các sao nữ tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.