Phòng khám Maria đã

Phòng khám Maria đã "ngăn chặn" độc giả như thế nào?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Diễn đàn Làm cha mẹ, sau khi đăng ý kiến một độc giả phàn nàn về dịch vụ ở phòng khám Maria, đã bị Ban quản trị diễn đàn khóa topic.

Trước đó, Công ty Cổ phần tư vấn & Đầu tư An Thịnh là đại diện của “Phòng khám Maria” đã có công văn đề nghị gỡ bài.

Xã hội - Phòng khám Maria đã 'ngăn chặn' độc giả như thế nào?

Bệnh nhân tử vong tại Maria khả năng do sốc thuốc

"Chúng tôi, bằng công văn này, xin gửi tới BQT lamchame.com một số vấn đề về việc trên trang có một số thông tin nói về phòng khám Maria bằng những lời lẽ không hay và phản cảm. Thiết nghĩ mỗi công việc/dịch vụ đều có người khen, người chê. Nhưng chê không đúng sẽ làm ảnh hưởng lớn tới uy tín Phòng Khám Maria chúng tôi. Bằng những lời bài viết copy từ trang.....nhưng nó đã làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh, uy tín của phòng khám chúng tôi.

Chính vì vậy Phòng khám Maria đề nghị BQT lamchame.com gỡ bỏ bài viết “Cảnh báo về phòng khám Maria 65 Thái Thịnh” trong thời gian sớm nhất để không làm ảnh hưởng tới uy tín đến phòng khám chúng tôi, còn về phía báo chí, bên phòng khám sẽ làm việc lại với các báo để làm sáng tỏ việc này", công văn tuyên bố.

Công văn do bà Nguyễn Thanh Vân, phó giám đốc ký.

Ngay lập tức, topic này bị gỡ. Ban quản trị diễn đàn đã đưa ảnh công văn với lời thông báo nguyên nhân khóa topic.Sau đó khoảng 2 tuần, một phụ nữ đã chết ở phòng khám này.

Phòng khám đang bị cảnh sát điều tra và bị nhà chức trách đã đình chỉ không thời hạn hoạt động.4 bác sỹ Trung Quốc đã chuồn về nước sau vụ chết người và hôm nay, tin cho biết, bệnh nhân chết ở phòng khám khả năng do sốc thuốc.

Hiện công văn trên cũng bị gỡ bỏ khỏi website Làm cha mẹ.

Hồng Hoa


Tag: hồng hoa