Phòng khám sản hứa

Phòng khám sản hứa "chấn chỉnh lại nhân viên"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
– Lãnh đạo Phòng khám sản Vạn Vạn Phúc cho biết “thực sự choáng khi biết thông tin” liên quan đến vụ nhân viên phòng khám Vạn Vạn Phúc (địa chỉ ở 21 phố Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội) trịch thượng với khách hàng, gây bức xúc dư luận.

Chiều 30/11, trao đổi với Nguoiduatin.vn, tiến sỹ Nguyễn Duy Ánh, phó giám đốc Bệnh viện phụ sản Hà Nội đồng thời là lãnh đạo Phòng khám Vạn Vạn Phúc cho biết: “Khi được biết thông tin về sự việc phản ánh trên báo điện tử Nguoiduatin.vn, ban lãnh đạo phòng khám rất lấy làm tiếc. Nhất là trong bối cảnh trước khi xảy ra sự việc không lâu, chúng tôi đã có cuộc họp quán triệt với toàn thể nhân viên phòng khám về cung cách phục vụ khách hàng khi họ tìm đến với phòng khám".

"Cảm ơn quý báo đã kịp thời thông tin sự việc, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên phòng khám để sau này không xảy ra trường hợp tương tự”, tiến sỹ Ánh bày tỏ.

Pháp luật - Phòng khám sản hứa 'chấn chỉnh lại nhân viên'

Vụ nhân viên phòng khám này có thái độ thiếu tôn trọng khác hàng sẽ được chấn chỉnh

Đánh giá về cách hành xử của nhân viên phục vụ ngày hôm đó, ông Ánh cho biết: “Đây là nhân viên thạo việc và có chuyên môn tốt nhất của Phòng khám Vạn Vạn Phúc. Tuy nhiên, có thể do tâm trạng của cô ấy chiều ngày hôm ấy không tốt hoặc vì một nguyên do nào đó đã làm cô ấy thiếu bình tĩnh dẫn đến những cư xử không đúng với khách hàng".

Ông Ánh nói, "sau khi sự việc xảy ra và được báo phản ánh, tôi đã yêu cầu toàn thể nhân viên phòng khám đọc bài báo để biết khách hàng nhận xét gì về mình mà rút kinh nghiệm. Sau khi đọc xong khoảng 10 phút, cô nhân viên ấy đi đi lại lại một lúc rồi ngã đùng ra phải đưa đi cấp cứu. Cô nhân viên này bị ngất khi đọc bài báo trên báo Người đưa tin".

Trước đó, khoảng 14 giờ chiều ngày cuối tuần trước, chị T cùng chồng và anh trai đến Phòng khám sản Vạn Vạn Phúc để khám thai kỳ. Nghe giới thiệu phòng khám của bác sỹ Ánh nổi tiếng nên anh trai chị T đã khuyên chị T tìm đến phòng khám này cho an tâm.

Khi đến, cửa cuốn phòng khám mở 1 nửa, chồng chị chui đầu vào trước thấy 1 nhân viên ngồi ở quầy lễ tân, phòng khám vắng ngắt. Chồng chị hỏi phòng khám đã làm việc chưa, cô lê tân (hình như tên Tân) trả lời gắt gỏng: "Chưa mở sao anh vẫn vào được". Tiếp đó, chồng chị T hỏi thủ tục khám thai cho vợ thì được nhân viên này hất hàm: "Sổ khám bệnh kia. Điền vào".Làm xong thủ tục, tưởng là được khám ngay, chồng chị T dìu vợ lên gác để khám, nữ nhân viên kia chỉ tay vào chiếc ghế chờ, bảo trống không: 3 giờ mới được khám. Các bác sỹ đang nghỉ!"

Phan Chính


Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Tổ chức thành công Đại hội thành lập Chi hội cựu CAND xã Hố Nai 3

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:01
Chiều ngày 16/5, tại trụ sở Công an xã Hố Nai 3 trọng thể tổ chức Đại hội thành lập Chi hội cựu CAND xã Hố Nai 3.

Cảnh báo nhóm tội phạm người nước ngoài đang phát triển ở Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:57
Liên tiếp các vụ trộm cắp, lừa đảo là người nước ngoài bị Cơ quan Công an khởi tố, triệt phá.

Vì sao cựu Giám đốc Bệnh viện Tp.Thủ Đức không được giảm án?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:03
Cựu giám đốc BV Tp.Thủ Đức nộp thêm 400 triệu đồng khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, cấp phúc thẩm cho rằng, số tiền này là quá ít so với mức mà bị cáo phải bồi thường.

Bắt nhóm vận chuyển vàng qua Cửa khẩu Cầu Treo

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:01
Bốn đối tượng có hành vi vận chuyển vàng trái phép qua cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo vừa bị bắt giữ.

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo nhóm tội phạm người nước ngoài đang phát triển ở Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:57
Liên tiếp các vụ trộm cắp, lừa đảo là người nước ngoài bị Cơ quan Công an khởi tố, triệt phá.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.