Phú bà U50 thú nhận yêu trai kém 16 tuổi vì thân hình vạm vỡ

Thứ 6, 24/11/2023 | 23:56
2
Một phú bà sẵn sàng chi số tiền lớn để giữ được người yêu kém 16 tuổi ở bên mình. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận yêu tình trẻ bởi thân hình cường tráng của đối phương.

Một người phụ nữ giàu có 50 tuổi họ Ngô mới đây khiến dân tình phải bàn tán xôn xao vì công khai ‘khoe’ mối tình với bạn trai kém 16 tuổi. Người phụ nữ này sẵn sàng chi số tiền ‘khủng’ cho tình nhân để giữ anh chàng bên mình. Cô cũng thừa nhận bản thân yêu tình trẻ bởi thân hình cường tráng và luôn bên mình 24/24.

Mặc dù đã ở ngưỡng U50 nhưng cô Ngô vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, quý phái, vóc dáng mảnh mai. Trước khi đắm chìm vào mối tình ‘dì – cháu’, cô Ngô từng kết hôn với một người đàn ông giàu có theo sự sắp xếp của gia đình. Do không có tình cảm và không hiểu rõ về tính cách, thói quen sinh hoạt cũng khác nhau nên vợ chồng cô Ngô thường xuyên xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm là khi chồng cô Ngô gặp khó khăn trong làm ăn dẫn tới không thể chu cấp cho cô Ngô điều kiện sống tốt.

Thời điểm đó, cô Ngô quyết không ăn bám chồng nên đã tự mình kinh doanh. Bằng năng lực và sự nhanh nhạy, cô đã mở một công ty kinh doanh về ô tô. Việc làm ăn khởi phát giúp cô tự tay mua được căn nhà khang trang và xế hộp xịn xò. Không dừng lại ở đó, cô Ngô đã mở thêm công ty taxi, siêu thị và nhà hàng.

Dù giỏi giang, xinh đẹp nhưng chồng cô Ngô lại không hài lòng về vợ do cô có cá tính mạnh mẽ và thích kiểm soát. Đồng thời, chồng cô rơi vào lưới tình của một thiếu nữ trẻ đẹp nên đã chủ động ly hôn.

Sau cuộc hôn nhân này, cô Ngô gần như không muốn yêu đương và kết hôn thêm lần nào nữa. Cô từng nghĩ sẽ sống một mình cho tới hết cuộc đời cho tới khi người đàn ông họ Lý kém cô 16 xuất hiện.

Anh Lý năm nay 34 tuổi, có ngoại hình cao ráo và điển trai, cộng thêm tài ăn nói khéo léo đã chinh phục được trái tim cô. Trong mối quan hệ, cô Ngô là người chủ động. Cô thường xuyên mua sắm cho bạn trai những món quà đắt đỏ, tới các nơi nghỉ dưỡng cao cấp. Anh Lý cũng vì thế mà yêu chiều cô hơn.

Do công việc của cô Ngô sẽ phải tiếp xúc với nhiều đối tác là nam giới khiến cho anh Lý nhiều lần ghen tuông. Để được ở bên cạnh người yêu 24/24, anh Lý đã yêu cầu cô Ngô hạn chế tham gia các bữa tiệc, tiếp xúc với đàn ông khác. Đồng thời, anh Lý cũng tỏ ý muốn cô Ngô cho mình tham gia các hoạt động làm ăn để ở bên người yêu càng nhiều càng tốt.

Ban đầu, cô Ngô có phần không mấy hài lòng với cách cư xử của tình trẻ nhưng sau khi biết được lý do vì ghen tuông nên cô càng yêu anh Lý hơn. Chuyện tình của hai ngày càng khăng khít và có định hướng tiến xa hơn trong tương lai.

Vân Anh

Cùng chuyên mục

Tập luyện zone 2 là gì?

Thứ 6, 10/05/2024 | 23:14
Bạn có nên bận tâm với cardio zone 2?

Chanel Cruise 2025 khởi hành đến Marseille với bộ sưu tập theo chủ đề hàng hải hiện đại

Thứ 6, 10/05/2024 | 23:14
Khám phá tầm nhìn mùa hè, kỳ ảo của Virginie Viard về nước Pháp cho bộ sưu tập Chanel Resort 2025.

Tin tức 24h qua: Con vật cực kỳ quý hiếm lạc vào nhà dân ở Hải Phòng

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:41
Con vật cực kỳ quý hiếm lạc vào nhà dân ở Hải Phòng; Vì sao khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người chết?... là những tin nóng nhất 24h qua.

Quân đội Nga bất ngờ tấn công Kharkiv, bộ binh tiến sâu 1km

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:30
Các lực lượng Nga mở cuộc tấn công trên bộ, với sự hỗ trợ của xe bọc thép, nhằm vào tỉnh Kharkiv (đông bắc Ukraine).

Huyền Lizzie gợi ý mix đồ với áo tắm ngày hè, không thể thiếu "tệp đính kèm"

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:20
Những cách mix váy áo tắm của Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.