Phụ huynh ở Tp.Nha Trang tố người dạy trẻ đánh cháu bé bị thương

Thứ 6, 30/06/2023 | 10:45
0
Công an phường Phước Hòa, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã mời một người dạy trẻ lên làm việc sau khi nhận được phản ánh người này đánh cháu bé học lớp 1 bị thương.

Chiều 29/6, lãnh đạo UBND phường Phước Hòa (Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) cho biết đang phối hợp với công an phường kiểm tra cơ sở dạy học của bà H.P ở đường Chương Dương, phường Phước Hòa để làm rõ vụ việc một cháu bé bị đánh tím mông, sưng đầu sau khi nhận phản ánh từ phụ huynh.

Theo lãnh đạo phường Phước Hòa, Công an phường cũng đã mời bà H.P lên làm việc để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, phường Phước Hòa xác định cơ sở dạy trẻ của bà H.P không được cấp có thẩm quyền cấp phép, bà H.P cũng không phải là giáo viên chuyên trách.

Chị L.Q.P, mẹ bé Đ.M.H. (lớp 1), cho biết chị có lên mạng tìm lớp học cho con trai học thêm trong hè vì bé học chậm. Sau đó, chị được một người trên mạng giới thiệu đến lớp của cô H.P.

Theo chị L.Q.P, hôm qua (28/6), lúc chở cháu H. đi học về thì cháu đòi đứng phía trước thay vì ngồi phía sau như mọi ngày. Cháu nói đau mông không ngồi được. Chở về nhà, lúc ăn cơm thì 2 vợ chồng chị thấy miệng cháu chảy máu. Hỏi ra thì cháu nói nói bị cô đánh.

Sau đó, khi tắm cho con chị L.Q.P phát hiện phần mông cháu bị bầm đen, đầu bị thương. Cháu nói vì không thuộc bài nên bị cô H.P dùng gậy gỗ đánh. Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình chị đã trình báo công an địa phương, đồng thời giám định thương tật cho cháu H.

“Bà H.P có gọi điện xin lỗi, nói muốn trả tiền viện phí cho cháu và nói trả lại tiền 2 ngày cháu chưa học. Bà H.P nói rằng vì cháu không thuộc bài nên mới đánh, nhưng tôi nghĩ có nhiều cách giáo dục, tại sao lại phải ra tay với một đứa trẻ như vậy. Vì vậy, tôi muốn cơ quan chức năng vào cuộc, bảo vệ con tôi và những đứa trẻ khác”, chị L.Q.P nói.

Chị P. cho biết thêm bé chỉ mới học tại lớp này chưa đầy 1 tháng. Hiện cháu đang được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.

Dân sinh - Phụ huynh ở Tp.Nha Trang tố người dạy trẻ đánh cháu bé bị thương

Vết thương ở miệng và ở mông cháu bé. Ảnh chụp màn hình.

Chiều cùng ngày, ông Trần Nguyên Lập, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp.Nha Trang xác nhận đã nắm được thông tin vụ việc.

Ông Lập cho biết bà H.P không phải là cô giáo, cũng không phải là giáo viên về hưu mà chỉ nhận kèm 2-3 học sinh tại nhà, việc này đã diễn ra một thời gian. Bà H.P thường nhận kèm những trẻ mẫu giáo chuẩn bị vào lớp 1 như rèn viết chữ, dạy đếm…

“Sáng nay, tôi đã làm việc với UBND phường Phước Hòa. Đồng thời, Công an phường cũng đã lập biên bản vụ việc, đề nghị hình thức xử lý nên đang chờ hướng giải quyết từ phía địa phương”, ông Lập thông tin.

Ngày 29/6, UBND Tp.Nha Trang đã có công văn khẩn gửi các đơn vị liên quan xử lý thông tin phản ánh về vụ việc nói trên.

UBND Tp.Nha Trang giao UBND phường Phước Hòa chủ trì, phối hợp Công an thành phố, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội khẩn trương tổ chức kiểm tra, xử lý vụ việc. Báo cáo về UBND thành phố (thông qua Phòng Văn hóa và Thông tin tổng hợp) trước ngày 30/6.

Đồng thời, giao Công an, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố phối hợp UBND phường Phước Hòa kiểm tra, xử lý vụ việc. Giao Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố phối hợp các đơn vị liên quan theo dõi, nắm thông tin, tham mưu UBND thành phố thực hiện phản hồi thông tin báo chí theo quy định.

Châu Tường

Khánh Hòa: Thí sinh nhận định bài thi tổ hợp vừa sức

Thứ 5, 29/06/2023 | 12:31
Các thí sinh ở Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa nhận định đề các môn trong bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên, khoa học xã hội vừa sức.

Khánh Hòa: Một thí sinh phải đi cấp cứu khi đang thi tốt nghiệp THPT

Thứ 4, 28/06/2023 | 18:45
Các thí sinh đánh giá đề Toán có tính phân loại cao ở những câu cuối. Sau khi kết thúc môn thi, các thí sinh ra về với tâm trạng khá thoải mái.

6 tháng đầu năm 2023, Yến sào Khánh Hòa doanh thu 2680 tỷ đồng, nộp ngân sách 230 tỷ đồng

Thứ 4, 28/06/2023 | 19:31
6 tháng đầu năm 2023, doanh thu của Yến sào Khánh Hòa đạt 2.680 tỷ đồng, nộp ngân sách 230 tỷ đồng.

Khánh Hòa: Hỗ trợ thí sinh bị tai nạn ngồi xe lăn vào phòng thi

Thứ 4, 28/06/2023 | 12:03
Các thí sinh ở Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đánh giá đề Ngữ văn không khó, dạng đề thi đã được ôn tập nên làm được bài. Thí sinh vui vẻ ra về sau khi hết giờ thi.
Cùng chuyên mục

Người dân đổ về công viên nước ngày nghỉ lễ "giải nhiệt"

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Những ngày nay, thời tiết tại Thủ đô nắng nóng đỉnh điểm khiến nhiều người dân đổ về công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ) để "giải nhiệt” trong dịp lễ này.

Hải Phòng: Tuyến phà ra đảo Cát Bà tái diễn cảnh ùn tắc kéo dài

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:55
Sau ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thông thoáng, tuyến phà ra đảo Cát Bà tiếp tục rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài do lượng khách du lịch tăng đột biến.

Chuyện về nguyên mẫu bài hát "Câu hò bên bờ Hiền Lương"

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:00
Hiền Lương, Bến Hải, Vĩ tuyến 17 là những cái tên từng ghi dấu nỗi đau chia cắt của dân tộc. Nhưng hôm nay, đã trở thành biểu tượng của đoàn tụ, khát vọng hòa bình.

Ninh Thuận: Sôi động tuyến phố đi bộ phục vụ người dân và du khách

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Tuyến phố đi bộ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của tỉnh về hoạt động văn hóa, nghệ thuật gắn với phát triển du lịch Ninh Thuận trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.

Cá nuôi lồng bè trên sông Mã chết bất thường

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:12
Khoảng 60 lồng cá nuôi trên sông Mã và cá tự nhiên đoạn qua địa phận huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chết bất thường thời gian gần đây

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.