Phụ nữ hãy cứ sống như nữ hoàng của chính đời mình

Phụ nữ hãy cứ sống như nữ hoàng của chính đời mình

Thứ 4, 27/12/2017 | 15:23
0
Không ai được chọn hoàn cảnh sinh ra, nhưng để trở thành nữ hoàng của chính mình thì hoàn toàn có thể.

Phụ nữ là phải xinh đẹp, không ai cấm bạn làm đẹp, bạn tự tin, yêu đời cả. Vì thế, đừng quá ôm đồm công việc mà quên đi bản thân mình nhé. Hãy tự mình đi lên bằng chính đôi chân, khả năng của mình và đừng quên những điều sau đây.

1. Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình

Người ta vẫn nói, phụ nữ tỏa sáng nhất khi họ là chính mình, bởi khi đó, họ mới phát huy hết những khả năng tiềm tàng, được sống như mình mơ ước. Và khi là chính mình, họ là nữ hoàng, là người tự quyết định số phận của mình chứ không phải ai khác.

Dù thế, trên thực tế vẫn có những người phụ nữ chấp nhận cam chịu, suốt ngày tự giam mình trong xó bếp, đầu tóc rối bù... Và họ chịu cảnh bị chồng ghẻ lạnh, chê bai. Họ than thân trách phận: “Vì sao mình khổ?”, nhưng họ đâu biết rằng, có điều đó, cũng bởi họ quá yếu đuối, bi lụy và không chịu sống cho chính mình.

Tâm sự - Phụ nữ hãy cứ sống như nữ hoàng của chính đời mình

Phụ nữ hãy nhớ, sống thật nhất với chính mình đã là kiệt tác lớn nhất của đời họ rồi. Đâu cần phải theo ai (Ảnh minh họa).

2. Nhan sắc chính là đôi cánh giúp bạn bay xa hơn

Trước một cô gái đẹp bất kỳ người đàn ông nào cũng động lòng. Tuy nhiên, họ không muốn sống cả đời với một cô gái chỉ chăm chút đến nhan sắc mà không chú ý tới việc phát triển tâm hồn.

Nhiều người đàn ông cho rằng, con gái có thể xấu xí, vòng một kém hấp dẫn, cơ thể chẳng cân đối hài hòa… nhưng nên có một cái đầu với bộ óc đẹp từ trong ra ngoài. Vì sao các cuộc thi sắc đẹp phải trải qua cả vòng thi ứng xử? Bởi thế, đừng quên trau dồi một tâm hồn đẹp, một tầm hiểu biết cho riêng mình nhé.

3. Luôn độc lập, tự tin trong cuộc sống

Phụ nữ sinh ra là để được đàn ông yêu thương, tuy nhiên, nếu bạn mắc “hội chứng” phụ thuộc chàng thái quá, điều này sẽ khiến chàng sớm chán nản mà thôi.

Vì thế, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cũng hãy là chính mình phụ nữ nhé. Hãy mạnh mẽ, kiên cường, chính điều này sẽ tạo nên sức hút của riêng bạn.

4. Không bao giờ để bản thân gục ngã

Có thể, trong lúc khổ đau tuyệt vọng nhất bạn sẽ khóc và không còn biết đến cuộc đời là gì. Nhưng rồi, khi mọi thứ qua đi, hãy sống thật mạnh mẽ, hãy sống như bạn chưa từng biết đến đau khổ là gì. Hãy trở về với vị trí là “nữ hoàng” của lòng mình.

Hãy nhớ, chỉ có bản thân bạn mới mang lại hạnh phúc thực sự cho bạn mà thôi.

5. Cuộc đời bạn là do bạn quyết định

Đừng ngần ngại khi bạn chủ động trong cuộc đời mình, cuộc chơi tình ái. Sợ gì mà không dám nói ra mình thích ai đó nhỉ? Tình yêu đâu phân biệt nam-nữ, ai trước- ai sau? Chỉ cần bạn yêu thương ai đó thật lòng, hãy mạnh dạn lên tiếng với họ nhé!

Hãy nhớ rằng, phụ nữ thông minh và khờ dại hơn nhau ở bản lĩnh. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, phụ nữ cũng phải cố gắng để sống và cố gắng vì chính mình. Chỉ cần bạn luôn có niềm tin, chắc chắn hạnh phúc sẽ mỉm cười. Hãy sống như một nữ hoàng mà chẳng âu lo phụ thuộc ai cả,phụ nữ nhé.

Khải Nguyên

Nếu không biết 4 điều này về phụ nữ đàn ông sẽ nhất định thất bại trong tình yêu

Thứ 4, 27/12/2017 | 11:06
Theo chia sẻ của các chàng trai giàu kinh nghiệm thì dưới đây là 4 điều đàn ông nhất định phải ghi nhớ khi tán tỉnh một cô nàng nào đó.

Phụ nữ chỉ nên khóc 3 lần trong đời

Thứ 3, 26/12/2017 | 20:00
Phụ nữ, phải học cách tiết chế nước mắt của mình, chỉ nên dành nó cho những lần thật sự cần kíp.

Bản lĩnh của đàn ông là giữ yên bình cho quá khứ của người phụ nữ mình yêu

Thứ 3, 26/12/2017 | 14:28
Người đàn ông đáng để trân trọng là khi dù biết quá khứ của người phụ nữ mình yêu có đau buồn ra sao, cũng sẵn sàng bỏ qua và bằng lòng chở che cho những tổn thương của cô ấy.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.