PVF tham dự giải U15 toàn quốc

PVF tham dự giải U15 toàn quốc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Vòng loại bảng C Giải bóng đá lứa tuổi 15 quốc gia tranh cup Hyundai Vinashin 2011 do Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) đăng cai sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12/7 đến 21/7/2011 tại Trung tâm thể thao giải trí Thành Long TP.HCM.

Giải bóng đá lứa tuổi 15 quốc gia tranh cup Hyundai Vinashin 2011 là một sân chơi lành mạnh, giúp rèn luyện về nhân cách và tinh thần thể thao cho thanh thiếu niên trong cả nước, đồng thời giúp phát hiện các tài năng trẻ cho nền bóng đá nước nhà. Đây cũng là lần đầu tiên PVF tham dự giải U15 toàn quốc khi mà độ tuổi của các em mới chỉ 14.

Các cầu thủ PVF đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho giải đấu

Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) là một tổ chức phi Chính phủ hỗ trợ phát triển các thiếu niên có năng khiếu, tài năng trong lĩnh vực bóng đá trên cả nước. Từ năm 2009 đến nay PVF đã tuyển chọn và đào tạo được 90 cầu thủ trẻ.

Tiến sỹ Nguyễn Xuân Nam, Giám đốc PVF cho biết: “Để giải diễn ra trong điều kiện sân bãi tốt nhất, PVF đã phối hợp cùng với Trung tâm thể thao giải trí Thành Long có kế hoạch và ráo riết cải tạo lại sân cỏ, chuẩn bị thật tốt các thiết bị chiếu sáng cùng với hệ thống âm thanh trong suốt quá trình diễn ra các trận thi đấu”.

Giải bóng đá lứa tuổi 15 quốc gia tranh cup Hyundai Vinashin 2011 có tất cả 24 đội bóng, được chia làm 3 bảng tham gia vòng đấu loại để chọn 7 đội xuất sắc vào vòng chung kết (VCK). Giải Nhất sẽ nhận phần thưởng 50 triệu đồng.

Hải Anh