'Quả bom sex' và cuộc 'yêu' kéo dài suốt 15 giờ với bạn trai

'Quả bom sex' và cuộc 'yêu' kéo dài suốt 15 giờ với bạn trai

Thứ 7, 12/01/2013 | 13:12
0
Đó chính là cái tên Mae West đình đám một thời với gương mặt quyến rũ và làn môi gợi cảm có thể làm mê mẩn bất cứ gã đàn ông nào.

Mae West – nữ minh tinh từng nổi đình nổi đám và trở thành biểu tượng sex của Hollywood trong những năm 1920 và 1930 luôn được nhắc đến với câu nói đầy khiêu khích “Dù chỉ còn một xu lẻ trong túi áo, bạn cũng chẳng tiếc nó nếu gặp tôi” và “Em sẽ luôn nhớ cuộc hẹn của chúng ta, em có thể tan ra thành từng mảnh khi gặp anh”.

Sự kiện - 'Quả bom sex' và cuộc 'yêu' kéo dài suốt 15 giờ với bạn trai

Vẻ đẹp ngọt ngào và nóng bỏng của nữ minh tinh nổi tiếng.

Với gương mặt quyến rũ, thân hình gợi cảm và làn môi có thể làm mê muội bất cứ gã đàn ông nào, Mae West đã trở thành nguồn cảm hứng không những với các nhà thiết kế thời trang mà còn là những ông trùm trong giới kinh doanh nội thất hay xe hơi.

Nếu hỏi điều gì ấn tượng nhất về nữ minh tinh này thì câu trả lời là khả năng sex. Mae West từng được biết tới khi cô có cuộc “yêu” kéo dài tới 15 giờ với bạn trai của mình.

Lập kỉ lục với thời gian "yêu" kéo dài 15 giờ.

Là một người đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực viết kịch bản phim, soạn kịch, đóng phim, nhưng điều khiến công chúng nhớ đến Mae West nhiều nhất chính là biểu tượng “quả bom sex”.

Trước khi đến Hollywood và trở thành một diễn viên kịch, người viết kịch bản và sản xuất phim nổi tiếng, Mae West đã từng thành danh ở new York. Nhiều tác phẩm của bà hiện nay vẫn còn gây tranh cãi. Sau khi kết thúc công việc sản xuất phim bà còn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông ở Las Vegas và Anh quốc, sau đó ba còn ra album rock and roll.

Sự kiện - 'Quả bom sex' và cuộc 'yêu' kéo dài suốt 15 giờ với bạn trai (Hình 2).

Hiện nay, tại nhà hát và bảo tàng Dali (Tây Ban Nha) có một căn phòng rất đặc biệt có tên Mae West. 

Đây là công trình được xây dựng dựa trên bức tranh “Mae West’s face” của họa sĩ bậc thầy trường phái siêu tưởng Salvador Dali, người Tây Ban Nha để tưởng nhớ đến biếu tượng sex mọi thời đại của nước Mỹ.

P.V

 

Sao nữ Trung Quốc tố bị đạo diễn gạ tình

Thứ 7, 12/01/2013 | 09:02
Hầu Anh Quyết khẳng định, sau khi gạ cô lên giường nhưng không được, đạo diễn Lý Tuấn và nhà sản xuất Hà Văn đã cắt vai của cô.

Sao Nhật bị chỉ trích vì để bé trai sờ ngực

Thứ 6, 11/01/2013 | 15:55
Để che chắn vòng một trước ống kính, Tomomi Kasai để một bé trai ôm từ phía sau và đặt tay vào ngực cô. Dư luận lên án hình ảnh phản cảm này.

Thêm loạt ảnh dâm phụ Phan Kim Liên 'khoe thân'

Thứ 7, 12/01/2013 | 10:52
Những hình ảnh mới nhất của bộ phim "Tân Kim Bình Mai" đang khiến khán giả phát sốt bởi sự nóng bỏng không cưỡng nổi của dâm phụ Phan Kim Liên.