Qua đêm ở nhà người yêu, doanh nhân biến mất bí ẩn: Tiết lộ từ camera an ninh

Thứ 6, 22/12/2023 | 12:54
0
16 ngày sau khi doanh nhân 56 tuổi mất tích, cảnh sát đã thu được những đoạn camera an ninh có giá trị quanh khu chung cư mà anh ở lại cả đêm.

Khi đang say đắm trong tình yêu mới, doanh nhân thành đạt Charles Butler đột ngột mất tích. Việc tìm kiếm sau đó đã dẫn cảnh sát đến vụ giết người tàn bạo mà đứng đằng sau là một kẻ cuồng ghen.

Anna Lioznov và Mikhail Chernyaev

Sự xuất hiện đáng ngờ

Sau khi doanh nhân Charles Butler mất tích, cơ quan điều tra đã đến tòa nhà của bạn gái anh là Anna Lioznov và kiểm tra cảnh quay từ các camera an ninh được lắp xung quanh.

Lúc này, một trong những người bạn của Charles ở Florida gọi điện cho con gái anh. Người này nói rằng một tháng trước khi Charles biến mất, anh đã nhận được cuộc gọi báo động từ Mikhail Chernyaev – chồng cũ của Anna nói: “Cô ấy là người phụ nữ của tôi. Hãy tránh xa cô ấy ra”. Cuộc gọi đe dọa làm dấy lên nghi ngờ về tình cũ của bạn gái Charles. 

Vào ngày 4/10/2012, 16 ngày sau khi doanh nhân 56 tuổi mất tích, cảnh sát đã thu được các đoạn camera an ninh có giá trị. Theo đó, Charles và Anna cùng bước vào tòa nhà vào tối ngày 18/9. Khoảng 7h40 sáng hôm sau, Anna rời nhà đi làm.

Điều bất ngờ là một đoạn video cho thấy chỉ khoảng 4 phút sau khi Anna đi, xe ô tô của Mikhail tiến vào khu để xe tòa chung cư. Charles chưa bao giờ được nhìn thấy rời khỏi đây và cũng không bao giờ được nhìn thấy còn sống sau khoảnh khắc ấy. Cuối ngày hôm đó, số điện thoại của Charles gửi đến con gái anh một tin nhắn kỳ lạ. Anna cũng nhận được lời chia tay ngắn gọn và đầy bất ngờ.

Cơ quan điều tra nhận định Mikhail có thể đã hành hung Charles, thậm chí giết chết anh. Và thời điểm Mikhail lái chiếc xe bán tải của mình rời khỏi khu chung cư, thi thể của Charles đã ở trong xe.

Cuộc điều tra bế tắc

Cảnh sát lập tức xin lệnh khám xét các phương tiện ở trong sân khu chung cư. Nhưng rồi, cuộc điều tra bị đình trệ do siêu bão Sandy tấn công thành phố New York vào cuối tháng 10/2012. Cơn bão đã nhấn chìm 250.000 ô tô. Chiếc xe của Mikhail là một trong số đó. Điều này đồng nghĩa với việc các bằng chứng trên xe cũng bị cuốn trôi. Vụ việc rơi vào bế tắc trong khi thành phố phải vật lộn để phục hồi sau cơn bão khủng khiếp.

5 tháng sau đó, các con của Charles tiếp tục đề nghị cơ quan chức năng mở lại cuộc điều tra. Trong cuộc phỏng vấn, Anna bác bỏ ý kiến cho rằng Mikhail bằng cách nào đó có liên quan tới việc bạn trai mất tích. Anna khẳng định chồng cũ không đứng sau chuyện này.

Được biết sau khi Charles được cho là nhắn tin chia tay rồi biến mất không dấu vết, Mikhail đã ở bên an ủi Anna. Cuối cùng, họ quay lại với nhau. Vì vậy, các con của Charles nghi ngờ có thể Anna đang cố che giấu cho chồng cũ của mình

Tám tháng sau khi Charles mất tích, Anna đồng ý thực hiện cuộc kiểm tra phát hiện nói dối. Kết quả cho thấy người phụ nữ này quả thực tin rằng tình cũ không liên quan gì đến vụ mất tích của bạn trai.

Cuộc điều tra một lần nữa gặp khó khăn. Nhưng rồi, điều này đã thay đổi vào bảy tháng sau đó, khi một ngư dân phát hiện thi thể đang phân hủy ở khu vực hẻo lánh ngoại ô New York vào ngày 15/10/2012.

(Còn nữa)

---------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp vào lúc 13h00 ngày 23/12 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Cùng chuyên mục

Hướng đi riêng của Đại học Đại Nam với ngành học "khát nhân lực", thu nhập lên đến 1,3 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:10
Tiếp cận chương trình đào tạo tiên tiến, sinh viên nhận đồng thời hai bằng đại học; hưởng chỉnh sách học bổng hấp dẫn từ chính phủ Đài Loan; thực tập nhận lương “khủng” từ doanh nghiệp; ở lại Đài Loan làm việc lâu dài... là hướng đi riêng của Đại học Đại Nam (DNU) khi đào tạo ngành Công nghệ bán dẫn.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu và mở rộng mạng lưới y tế

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:57
TP.HCM, ngày 08 tháng 5 năm 2024: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, đang tập trung nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu, đầu tư thêm các cơ sở mới, nhằm đáp ứng nhu cầu chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

Nhan sắc xinh đẹp của con gái Tú Dưa

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:57
Con gái lớn của Tú Dưa có ngoại hình xinh xắn, quyết tâm theo đuổi đam mê âm nhạc khi làm rất nhiều việc như bán chè khúc bạch, đầu bếp, trợ lý trong công ty trước khi ra mắt là ca sĩ.

Trình làng bản sao cực đẹp của iPhone 15 Pro với giá chỉ bằng 1/6

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:55
Cặp smartphone tầm trung ZTE Axon 60 và 60 Lite đã được công bố, có diện mạo cực giống iPhone 15 Pro.

Yamaha FZ-S Fi Version 4.0 DLX trình làng, naked-bike hàng xịn giá chưa tới 40 triệu đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:54
Yamaha tại Ấn Độ mới đây đã chính thức cho ra mắt thị trường phiên bản mới của mẫu naked-bike FZ-S Fi tại thị trường nước này với một số thay đổi.