Quá sốc vì gặp phải cao thủ 'siêu ngoại tình'

Quá sốc vì gặp phải cao thủ 'siêu ngoại tình'

Thứ 2, 02/11/2015 | 19:10
0
Anh và cô ta vào một quán bún hò Huế ăn sáng, xong xuôi họ lại quay trở về ngõ kia. Tới đây, chị bỗng dừng xe lại, có lẽ mọi chuyện tiếp theo chị đã đoán được hết.

Chị nổi tiếng khắp cơ quan anh vì tính hay ghen. Hễ biết chồng có quan hệ mờ ám hay thân mật với cô nào là chị đánh tiếng, thậm chí ra mặt ngay. Không ít lần chị khiến anh tím tái mặt mày trên cơ quan. Đỉnh điểm có lần anh phải vào cầu cứu sếp. Vì có vợ như thế, nên không một cô gái nào ở cơ quan dám thân mật với anh, kể cả nói chuyện bình thường. Đôi khi anh cảm thấy dường như mình đang bị cô lập.

Người nói “chú sợ vợ quá”, kẻ dèm pha “yêu vợ thì yêu cũng không nên nhu nhược quá”. Anh nghe thế tặc lưỡi “vợ mình chứ vợ ai đâu mà lo, cô ấy có yêu mới ghen anh/em ạ”. Miệng nói cười thế, nhưng trong lòng anh cảm thấy nhục nhã lắm chứ. Anh đi làm đầu tắt mặt tối, còn đâu thời gian gái gú như vợ anh nghĩ. Cũng chẳng qua vì trời cho anh cái mã đẹp trai, lại chức phó phòng nên vợ anh có cái cớ “rình mò” chồng suốt ngày như thế.

Đời sống - Quá sốc vì gặp phải cao thủ 'siêu ngoại tình'

Cứ tưởng bị vợ quản thúc 24/24h như thế thì anh không có cơ hội ngoại tình, nhưng rồi chuyện xảy ra khiến chị như chết lặng.

Cách đây 2 tuần, cô bạn thân của chị hớt hơ hớt hải chạy xe từ nhà lên cơ quan cũng chỉ để thông báo với chị một việc hệ trọng rằng “chồng mày đang cặp với một em trẻ đẹp”. Chị nghe thế hỏi đi hỏi lại cô bạn thân xem có nhầm không, nhưng rồi khi xem ảnh chị muốn phát điên lên. Rõ ràng người trong ảnh là chồng chị chứ chẳng phải ai khác.

Lần này, bằng chứng rõ ràng, không phải đồn đoán như trước chị lại không làm ầm lên mà về phòng làm việc ngồi khóc một mình. Trước đây, vì quá sợ chồng “ăn chả” nên chị lúc nào cũng phải “hổ báo” để răn đe chồng nhưng rồi khi sự việc xảy ra thật chị lại không dám làm căng vì sợ mất chồng.

Chị khóc cứ nghĩ rằng, quản anh chặt như thế mà anh vẫn có thời gian léng phéng với người khác quả không hổ danh là cao thủ ngoại tình . Chị muốn tìm hiểu sự thật như thế nào, muốn tận mắt chứng kiến bắt quả tang để anh hết đường chối cãi và lúc

Cùng chuyên mục

Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:59
Bonmax Joint sử dụng 6 hoạt chất tinh tuyển từ nguồn dược liệu sạch là lựa chọn tối ưu cho người bị bệnh xương khớp.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, ai không biết "hơi phí"

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:30
Không chỉ là một loại rau thơm quen thuộc trong mâm cơm, loại cây này khi đun lấy nước uống có tác dụng rất "tuyệt vời" không phải ai cũng biết.

Đỡ đẻ cho heo, người đàn ông bị heo mẹ tấn công vào vùng "nhạy cảm"

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:33
Khi đang vào chuồng để trợ giúp heo mẹ đẻ khó, người đàn ông đã bị heo táp vào bộ phận sinh dục, phải nhập viện cấp cứu.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Phẫu thuật khẩn cho người phụ nữ thủng ruột non do nuốt nhầm tăm tre

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:49
Nữ bệnh nhân 43 tuổi không biết bản thân nuốt nhầm tăm tre, tự mua thuốc uống không thuyên giảm, nhập viện cấp cứu được chỉ định phẫu thuật lấy dị vật khẩn cấp.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...