Quà tặng hấp dẫn khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh và nhà bếp tại Kim Quốc Tiến - 92 Xuân Thủy

Thứ 3, 14/06/2022 | 14:07
0

Thiết bị vệ sinh, nhà bếp là những vật dụng không thể thiếu cho mọi không gian sống. Thấu hiểu điều này nên những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh, nhà bếp không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm. Các đại lý, showroom cũng dành nhiều chương trình ưu đãi khủng nhằm tri ân khách hàng. 

Thị trường thiết bị vệ sinh, nhà bếp nhập khẩu đánh dấu sự hồi phục ấn tượng

Thời gian gần đây, nền kinh tế đã và đang có những dấu hiệu hồi phục ấn tượng kể từ sau những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. Và thị trường thiết bị vệ sinh, nhà bếp cũng không ngoại lệ.

Bên cạnh sự phục hồi của các thương hiệu trong nước, thị trường sản phẩm nhập khẩu cũng được đánh giá là có sự trở mình mạnh mẽ.

Cần biết - Quà tặng hấp dẫn khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh và nhà bếp tại Kim Quốc Tiến - 92 Xuân Thủy

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi việc hoạt động xuất nhập khẩu đình trệ do đại dịch, các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nhà bếp đến từ các thương hiệu nước ngoài đã chính thức có sự trở lại đầy mạnh mẽ.

Lần hồi phục này, thị trường đã ghi nhận sự phát triển, hoàn thiện đến mức đáng ngạc nhiên từ phía các sản phẩm nhập khẩu. Bên cạnh việc cải thiện các thiết kế sản phẩm, các thương hiệu cũng dần hướng tới người dùng, có những sự thay đổi phù hợp.

Nhờ vậy, thị trường thiết bị nhập khẩu đã, đang chứng minh được sức hút không hề nhỏ. Và thị trường này cũng tiếp tục là một thị trường hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển.

Hàng loạt đơn vị tung khuyến mại khủng tri ân khách hàng

Sau sự trở lại mạnh mẽ, nhiều đơn vị phân phối, các showroom, đại lý cũng tung hàng loạt ưu đãi khủng. Điều này không chỉ kích cầu lại sức mua từ phía người tiêu dùng mà còn thúc đẩy sự phát triển của thị trường.

Không quá khó để chúng ta bắt gặp các chương trình giảm giá sâu hay tặng quà đi kèm khi khách hàng mua sản phẩm. Nhờ vậy, không chỉ gia tăng sức mua mà còn thu hút lượng lớn sự quan tâm từ các khách hàng tiềm năng.

Cần biết - Quà tặng hấp dẫn khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh và nhà bếp tại Kim Quốc Tiến - 92 Xuân Thủy (Hình 2).

Đây cũng là một trong những phương pháp giúp các showroom, cửa hàng cũng như các đại lý gia tăng doanh số và ngày một phát triển. Nhờ sự hiệu quả mà nó đem lại, phương pháp này đã góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy thị trường thiết bị vệ sinh - nhà bếp nhập khẩu ngày một mở rộng.

Sở hữu bộ quà tặng hấp dẫn khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà bếp tại Kim Quốc Tiến - 92 Xuân Thủy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý, showroom cung cấp thiết bị vệ sinh, nhà bếp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng thật sự chất lượng. Và một cái tên mà bạn có thể tham khảo chính là Kim Quốc Tiến - 92 Xuân Thủy.

Trong thời gian khai trương Kim Quốc Tiến Building, Kim Quốc Tiến dành tặng nhiều combo thiết bị vệ sinh và combo thiết bị nhà bếp giảm giá cực sốc lên đến 40%. Chẳng hạn như combo thiết bị vệ sinh INAX: Bồn cầu 1 khối INAX AC-959VAN + Lavabo đặt bàn INAX L-2398VFC + Vòi lavabo nóng lạnh INAX LFV-1112S + Sen tắm nóng lạnh INAX BFV-1113S-8C + Gương Vanni GS-1 + Máng khăn 2 tầng INOX BAO BN190 + Hộp đựng giấy vệ sinh BAO HGK02 + Vòi xịt vệ sinh Vanni VX-11 SALE 27% chỉ còn 12,x triệu. Combo máy rửa bát EUROSUN: Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES + Muối Finish 1,5kg + Viên rửa Finish 90 viên + Dầu bóng Finish 400ml + Chân kệ đa năng SALE 36% chỉ còn 16,x triệu. 

Ngoài ra khi quý khách mua hàng còn được tặng nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn .Đây là một trong những đại lý lớn, sở hữu chuỗi cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Kim Quốc Tiến cũng là một trong những đại lý chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị vệ sinh, nhà bếp đến từ các thương hiệu ở cả trong và ngoài nước.

Các sản phẩm được phân phối tại Kim Quốc Tiến đều được đánh giá cao bởi chất lượng và được cam kết chính hãng 100%. Vậy nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng tại đây.

Cần biết - Quà tặng hấp dẫn khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh và nhà bếp tại Kim Quốc Tiến - 92 Xuân Thủy (Hình 3).

Bên cạnh đó, đơn vị này còn được đánh giá cao bởi dịch vụ bảo hành chất lượng và dịch vụ giao hàng tận nơi. Mức giá cho các sản phẩm tại đây cũng được đánh giá là hợp lý và rất có sức cạnh tranh. Nhờ vậy, các mặt hàng đến từ Kim Quốc Tiến vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng từ phía người tiêu dùng.

Suốt hơn 20 xây dựng và phát triển, Kim Quốc Tiến đã không ngừng nỗ lực để có thể đem lại những sản phẩm chất lượng. Các mặt hàng cũng ngày một được đa dạng hóa và nâng cao chất lượng.

Bằng sự uy tín và chất lượng, Kim Quốc Tiến đã, đang và tiếp tục hứa hẹn là một trong những đại lý thiết bị vệ sinh, nhà bếp được nhiều người tiêu dùng và đối tác tin tưởng.

Thông tin liên hệ

Kim Quốc Tiến

Tổng đài: 1900571590

Website: https://kimquoctien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimquoctienofficial/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kimquoctienofficial/

Instagram: https://www.instagram.com/kimquoctienofficial/

Thu Hà

Chương trình khuyến mại: “Đăng ký thả ga – Bao la tiền thưởng”

Thứ 6, 03/06/2022 | 09:00
Tặng ngay 50.000đ cho khách hàng đăng ký và thực hiện giao dịch trên Lienviet24h. Đăng ký ngay!

Mcredit công bố chương trình khuyến mãi chào hè với vô vàn quà tặng hấp dẫn

Thứ 2, 25/04/2022 | 08:00
Công ty tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) giới thiệu chương trình khuyến mãi “Hè này, bạn đi đâu chưa?” áp dụng đến hết 22/06/2022 với vô vàn quà tặng hấp dẫn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.