Quái dị ăn bánh chưng trên cơ thể phụ nữ

Quái dị ăn bánh chưng trên cơ thể phụ nữ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Gần đây một nhà hàng tại một thành phố thuộc tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc có một phương thức kinh doanh cực kỳ độc đáo. Vào các buổi tối nhà hàng này cuốn bánh trưng quanh thân của những cô người mẫu bốc lửa, sau đó sẽ đãi khách bằng bánh trưng được lấy trực tiếp từ cơ thể của những cô người mẫu này.

Được biết, nhà hàng này có tên là Tương Cai, nằm giữa trung tâm thành phố. Để thu hút được khách đến với nhà hàng của mình, chủ nhân của Tương Cai đã nghĩ ra phương pháp kinh doanh vô cùng độc đáo này.

Trước khi được thưởng thức món “bánh trưng thân thể”, khách hàng sẽ được xem chương trình biểu diễn của các cô người mẫu với bánh trưng được cuốn quanh người. Khi chương trình biểu diễn kết thúc, các cô gái này sẽ nằm lên một chiếc bàn và người đầu bếp sẽ từ từ cắt từng chiếc lá được bọc trên cơ thể của người mẫu để lấy bánh trưng tiếp đãi khách hàng.

Sau khi những hình ảnh phản cảm này được tung lên mạng, nhiều người bình luận rằng đây là một hình thức biến tướng của việc ăn trên cơ thể khỏa thân của người mẫu- một loại dịch vụ đã tồn tại trước đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, chủ nhà hàng Tương Cai lại phủ nhận cáo buộc này và thanh minh rằng: “ Đây không được gọi là khỏa thân, rõ ràng các cô người mẫu mặc rất nhiều quần áo…”.

Được biết, bánh chưng được quấn quanh những khu vực nhạy cảm trên cơ thể của người mẫu như ngực, bụng… “Mỗi khi các đầu bếp cắt vỏ bánh trưng, nếu không cẩn thận chắc chắn sẽ làm lộ ra những khu vực nhạy cảm này. Mà khách hàng của nhà hàng không chỉ có đàn ông, còn có khá nhiều phụ nữ và trẻ con. Nếu trẻ em thường xuyên chứng kiến hình ảnh phản cảm này sẽ tác động đến tâm sinh lý của chúng”- một bà mẹ cho biết.

Hiện nay các cơ quan tại Trung Quốc chưa bình luận gì đối với cách bán hàng đặc biệt của nhà hàng này.

Hoàng Sắc