Quận Cầu Giấy vào cuộc vụ quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá

Quận Cầu Giấy vào cuộc vụ quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá

Thứ 6, 14/07/2017 | 10:43
0
Quận Cầu Giấy đã cử cán bộ vào cuộc xác minh xử lý nghiêm vụ việc quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá xảy ra trên địa bàn.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ dùng nước rửa chân pha trà đá bán cho khách tại đường Cầu Giấy (phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) gây xôn xao dư luận.

Đoạn video nói trên có cảnh cô gái trẻ lấy chân cho vào trong chậu nước, sau đó vô tư múc nước từ chậu pha trà cho những người xung quanh. Bên cạnh đó, người quay clip còn đọc rõ địa chỉ quán và nói những thông tin cho rằng, quán này thường xuyên dùng nước rửa chân pha trà cho khách.

Xã hội - Quận Cầu Giấy vào cuộc vụ quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá

Clip dùng nước rửa chân pha trà đá chỉ là chiêu PR của tiệm tóc?

Tuy nhiên, quan sát kỹ có thể thấy rõ đây là 1 clip cắt ghép. Những người xuất hiện trong clip cũng là những “diễn viên” nghiệp dư.

Qua tìm hiểu được biết, cô gái cùng những người xuất hiện trong clip là nhân viên của 1 quán cắt tóc cạnh hàng trà đá. Hiện, những nhân vật trong clip chưa nói rõ mục đích quay đoạn clip này. Tuy nhiên, theo nhiều người, đây là chiêu trò quảng cáo của tiệm cắt tóc.

Người tung clip lên mạng đầu tiên chính là quản lý của tiệm cắt tóc. Hơn nữa, facebook cá nhân của người này cũng thường xuyên đăng tải những clip chiêu trò, những bài viết câu like trên mạng. Sau khi nhận được những bình luận trái chiều và sự lên án của cư dân mạng, người này đã xóa clip trên trang facebook cá nhân.

Trong khi đó, chủ quán trà đá nói trên là bà Phạm Thị Lạng (SN 1965, trú tại phường Quan Hoa) cho hay: Khoảng 13h ngày 12/7, có 4-5 nhân viên của salon tóc xuống uống nước. Khi bà Lạng định rót nước, một cô gái (nhân viên thu ngân của salon tóc), bảo bà đứng dậy để tự rót nước.

Sau đó, cô gái cho chân vào xô nước và pha nước cho mấy cậu nhân viên. Thấy vậy, bà Lạng nhắc nhở và đổ xô nước đó đi thay bằng xô nước mới. Theo bà Lạng, đến tối về nhà con gái bà Lạng cho bà xem clip và thấy cư dân mạng lên án rất gay gắt và đòi tẩy chay quán trà đá thì bà mới tá hỏa.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy cho hay, Quận đã cử cán bộ xuống địa bàn xác minh xử lý nghiêm vụ việc. Nếu có hiện tượng dàn dựng clip quảng cáo tung tin đồn nhảm ảnh hưởng đến người khác thì đơn vị sẽ xử lí theo quy định của pháp luật.

Một Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cũng cho PV báo Người Đưa Tin biết: “Trước tiên sẽ xử lý về mặt trật tự đô thị. Người bán nước chè trên vỉa hè là sai quy định. Bên cạnh đó, phường sẽ xác minh hành vi nhúng chân vào xong lại múc nước cho các bạn khác uống. Từ đó sẽ nghiên cứu các quy định pháp luật liên quan để có hướng xử lý.

Theo vị lãnh đạo phường nhận định, có vẻ đây là chiêu trò của salon tóc vì theo chủ quán nước thì, nhân viên múc nước lên nhưng không uống mà đổ đi. Vị này cho hay, trước đó salon tóc này cũng từng bị phạt 40 triệu đồng vì cho nhân viên cởi trần để nhằm mục đích quảng cáo.

 

Nhất Nam

Hà Nội: 'Chủ' ki ốt phải kêu cứu vì khách hàng chây ì

Thứ 2, 24/10/2016 | 14:50
Theo tính toán của đơn vị quản lý ki ốt tầng 1 tại các khu đô thị, số tiền mà khách hàng cố tình chây ì, kéo đến nợ đọng lên tới gần 12,5 tỷ đồng.

Hà Nội: Giám đốc Sở nói gì khi vi phạm xây dựng gia tăng?

Thứ 4, 07/12/2016 | 17:29
Hà Nội sẽ kiên quyết không để phát sinh thêm các công trình vi phạm trật tự xây dựng, sẽ xử lý trách nhiệm của Thanh tra xây dựng ở địa bàn phát sinh vi phạm.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.