Quán quân "Ca sĩ mặt nạ" thương Nhã Phương

Thứ 6, 22/12/2023 | 18:22
0
Anh Tú bày tỏ sự cảm thông với nhân vật do Nhã Phương thể hiện trong "Yêu trước ngày cưới".

“Yêu trước ngày cưới” đề cập đến vấn đề ngoại tình gây nhức nhối dư luận. Thu hút hơn 130 triệu lượt xem trên các nền tảng xã hội, bộ phim đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều về nội dung. Nam chính Huy Hoàng (Song Luân) công khai tán tỉnh, thậm chí là gạ gẫm Nhật Phương (Minh Trang) bất chấp chuyện anh đã có vợ sắp cưới yêu 10 năm là Minh Anh (Nhã Phương). Trong khi đó, Nhật Phương có tình yêu đẹp với Mạnh Dũng (Quốc Anh) và đang lên kế hoạch làm đám cưới...

Bốn nhân vật có mối quan hệ phức tạp.

Voi Bản Đôn” Anh Tú -  quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2 - là người thể hiện ca khúc nhạc phim “Mất nhau”.  Với tư cách một khán giả xem phim, Anh Tú bày tỏ sự đồng cảm và thương cho Nhã Phương.

Theo Anh Tú, “Mất nhau” mang ý nghĩa sâu sắc và đa tầng. Nó không chỉ nói lên sự chia ly, mất mát trong mối quan hệ tình cảm giữa Minh Anh và Huy Hoàng, mà còn phản ánh những cảm xúc phức tạp như sự nuối tiếc, hiểu lầm, và sự thay đổi không tránh khỏi trong tình yêu.

Bài hát xoay quanh chuyện mất đi người yêu quý do những rạn nứt, sự thay đổi trong quan điểm, đồng thời cũng ngụ ý về sự mất mát của niềm tin, sự gắn bó và hy vọng trong một mối quan hệ.

Mối quan hệ có vấn đề thì dù yêu 3 hay 10 năm cũng dễ dàng “mất nhau”. Anh Tú nhận xét: “Khi chỉ một người có vấn đề thì chuyện tình yêu cũng không bền rồi. Cho nên, dù yêu nhau 3 hay 10 năm, mối quan hệ dễ dàng tan vỡ nếu gặp phải những vấn đề không thể giải quyết.

Thời gian không phải lúc nào cũng là bảo chứng cho sự bền vững của tình yêu. Những khúc mắc, hiểu lầm, sự thay đổi về cảm xúc hoặc quan điểm sống có thể dẫn đến sự xa cách, dù hai người đã có nhiều năm gắn bó”.

Anh Tú đồng cảm với Nhã Phương và vai diễn của cô.

Ca khúc lấy chất liệu từ chuyện tình một thập niên “người thương hóa người thân” của Minh Anh – Huy Hoàng. Sự hy sinh, áp đặt và hiểu lầm khiến họ có nhiều khoảng cách, dẫn đến kết cục tan vỡ. Bản thân Anh Tú cũng đồng cảm, thương cho vai Minh Anh khi bị Huy Hoàng dứt khoát chia tay sau 10 năm yêu nhau.

Lời bài hát dường như dành cho nhân vật Minh Anh của chị Nhã Phương. Tú nghĩ cô ấy đã rất tổn thương, mất mát và bối rối khi đối mặt với sự thay đổi lớn trong cuộc sống và tình cảm của mình. Sự đáng thương ở đây không chỉ đến từ việc mất đi một mối quan hệ quan trọng mà còn từ quá trình phải tự tìm lại bản thân và học cách tiến về phía trước sau sự đổ vỡ”, Anh Tú bày tỏ.

Minh Anh (Nhã Phương) đau khổ khi bị chồng chưa cưới phản bội.

Sau 12 tập lên sóng, “Yêu trước ngày cưới” gây tranh cãi khi có nhiều ý kiến cho rằng phim đang ủng hộ “người thứ ba”, “cổ xúy ngoại tình”. Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, “Voi Bản Đôn” cho biết: “Tú nghĩ khó xác định liệu Huy Hoàng – Nhật Phương trong có sai hay không? Điều đó phụ thuộc vào góc nhìn và cách hiểu của mỗi người. Nếu xét về mặt đạo đức và tình cảm, có thể có những quyết định và hành động của Huy Hoàng - Nhật Phương không đúng. Tuy nhiên, trong bối cảnh của phim, mỗi nhân vật có lý do và hoàn cảnh riêng biệt mà họ đưa ra quyết định của mình. Điều này đòi hỏi người xem phải cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau khi đánh giá về sự đúng sai trong mối quan hệ của họ”.

Orange cũng là ca sĩ hát nhạc phim.

Cũng là ca sĩ thể hiện nhạc phim, “Ong Bây Bi” Orange nhận xét: “Mình thấy ‘Yêu Trước Ngày Cưới’ khá dũng cảm khi đề cập đến những vấn đề mà ngay cả những bộ phim ở thế hệ trước khó lòng hay không dám nhắc tới. Tuy nhiên, đây là những vấn đề rất hiện hữu ngày nay, mọi người thường thấy. Vì thế, quan điểm yêu này rất hữu ích cho những người trẻ. Không riêng người trẻ đâu mà tất cả những người đang yêu và đang trong giai đoạn tiền hôn nhân đều có những vấn đề của họ”.

Orange cho hay cô không phán xét sự lựa chọn của các nhân vật trong phim. Tuy nhiên cô nghĩ mỗi người đều nên phải chịu trách nhiệm cho các hành động của mình. Nếu lựa chọn sai, đặt niềm tin sai thì phải nhận hậu quả. Khi được hỏi về cách xử lý nếu là một trong 4 vai chính, cô nói: “Nếu Orange vướng vào các trường hợp này thì mình sẽ biến mất ngay. Mình sẽ rút lui khỏi tình huống này, yêu người khác hoàn toàn”.

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Quỳnh Nga mặc đẹp các kiểu váy lụa chỉ bằng một công thức

Thứ 2, 13/05/2024 | 04:06
Quỳnh Nga thường chọn những thiết kế tông màu pastel nhẹ nhàng khi diện váy lụa, đây là cách giúp cô có vẻ đẹp tao nhã, cuốn hút.

Kaity Nguyễn bị một đạo diễn tố bỏ vai khiến lỡ vốn đầu tư 6,3 tỷ đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:50
Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết việc Kaity Nguyễn bỏ vai trong Móng Vuốt khiến đoàn phim mất vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng.

Clip: Nữ tài xế gặp tai họa vì chạy xe máy như chốn không người

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:31
Bất ngờ rẽ trái lao sang đường ngược chiều, nữ tài xế bị xe máy chạy chiều ngược lại tông ngang.

Tòa chung cư ở Belgorod đổ sập do tên lửa: Bộ Quốc phòng Nga lên tiếng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:18
Vụ “tấn công xuyên biên giới” khiến một phần tòa chung cư ở Belgorod (lãnh thổ Nga) sập từ tầng 1 đến tầng 10.

Cô gái đi giao cơm giờ thành dâu nhà tỷ phú showbiz Việt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 23:53
Cuộc sống của người đẹp này sau khi kết hôn gần như rút lui khỏi làng giải trí dù trước đó tên tuổi "lên như diều gặp gió".