Quảng Bình: Phát hiện 2 xác chết chưa rõ nguyên nhân

Quảng Bình: Phát hiện 2 xác chết chưa rõ nguyên nhân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
– Hai xác chết chưa rõ nguyên nhân được một số người dân tỉnh Quảng Bình phát hiện ở hai địa điểm khác nhau.

Một số người dân ở thôn Tân Thuận, xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) trong khi đi nhặt rác trên bãi biển đã phát hiện một xác chết đã bị phân hủy nằm trên bờ biển. Sau khi nhận được tin báo từ phía người dân, công an huyện Lệ Thủy đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi.

Xã hội - Quảng Bình: Phát hiện 2 xác chết chưa rõ nguyên nhân

Trước đó tại Hà Tĩnh cũng phát hiện một tử thi bên đường. Ảnh: Xuân Hồng

Kết quả cho thấy, tử thi có thể tạng trung bình, giới tính là nam giới, chưa thể xác định được độ tuổi và chiều cao. Toàn bộ thân thể của nạn nhân không còn nguyên vẹn, chỉ còn xương cánh tay, cẳng tay và xương cẳng chân. Xác chết đang trong thời kỳ phân hủy mạnh, trên người tử thi không mặc áo, bên dưới mặc quần thể thao màu đen, có sọc trắng hai bên. Công an huyện Lệ Thủy đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khâm liệm, mai táng cho nạn nhân trên, thông báo cho gia đình nạn nhân xấu số biết để phối hợp giải quyết vụ việc.

Một xác chết khác cũng được một người dân khi đi chặt củi ở đồi bạch đàn thuộc tiểu khu 13, phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới phát hiện vào sáng 9/11. Nạn nhân được xác định là anh Mai Ngọc Toàn (SN 1982) trú tại thôn Bình Phúc, phường Đức Ninh Đông (TP Đồng Hới). Thi thể nạn nhân đã được gia đình nhận về mai táng.

Hiện nguyên nhân tử vong của các nạn nhân vẫn chưa được làm rõ.

Lê Nguyễn Linh Đan