Quang Đạt tiếp tục xuyên Việt tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng

Quang Đạt tiếp tục xuyên Việt tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ 6, 07/06/2013 | 19:58
0
Nghệ sĩ, kỷ lục gia Quang Đạt đã về tới TP.HCM, tạm kết thúc chuyến hành trình xuyên Việt lần thứ 2 “Về với Mẹ Việt Nam anh hùng” trong hành trình dự kiến khắp 63 tỉnh thành của anh.

Trong năm 2012, nghệ sỹ Quang Đạt đã thực hiện chương trình xuyên Việt mang tên “Về Với Mẹ”, hành trình xuyên Việt này đã đi qua tất cả 23 tỉnh thành và trao quà cho 72 mẹ Việt Nam anh hùng với số tiền tổng cộng gần 200 triệu đồng.

Sự kiện - Quang Đạt tiếp tục xuyên Việt tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng

Các mẹ cần lắm những nghĩa cử ấm nồng như thế này

Chuyến xuyên việt lần thứ 2 vừa qua của nghệ sỹ Quang Đạt bắt đầu khởi hành ngày 30/4/2013 tại TP.HCM. Trong chuyến hành trình này anh đã đi qua 7 tỉnh thành phía Nam gồm: Bạc Liêu, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Cần Thơ, trao tặng 52 triệu đồng cho 31 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Sự kiện - Quang Đạt tiếp tục xuyên Việt tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng (Hình 2).

Những món quà giàu ý nghĩa được trao cho các mẹ

Tất cả số tiền này đều được quyên góp từ tiền bán đấu giá chiếc áo thun có hình Mẹ Việt Nam Anh hùng do chính Quang Đạt vẽ ở mặt trước. Mặt sau là chữ ký của các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hồng Vân,NSND Đào Bá Sơn, NSƯT Thùy Liên, diễn viên Lê Tuấn Anh, Anh Vũ… Song song với hoạt động bán đấu giá áo để ủng hộ các Mẹ, Quang Đạt còn đi vận động các cơ quan, đoàn thể đóng góp gây quỹ ủng hộ.

Sự kiện - Quang Đạt tiếp tục xuyên Việt tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng (Hình 3).

Nhiều mẹ đã rất già yếu

 

Sau khi tạm dừng chân tại TP Hồ Chí Minh, Quang Đạt tiếp tục kêu gọi nguồn tài trợ và sẽ lên đường xuyên Việt tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng đến 33 tỉnh còn lại ở miền Trung và miền Bắc từ ngày 4/6. Dự kiến, chuyến hành trình sẽ kết thúc tại Hà Nội vào ngày 2/7/2013. Các mạnh thường quân tham gia hành trình cùng với anh lần này có doanh nhân Nguyễn Đại Hải. Ngoài ủng hộ quỹ cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, ông Hải sẽ hỗ trợ 100 triệu đồng cho trại phong Quỳnh Lập khi nghệ sĩ Quang Đạt đến Nghệ An.

Sự kiện - Quang Đạt tiếp tục xuyên Việt tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng (Hình 4).

Nghệ sĩ Quang Đạt sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình

Nhắc về những kỷ niệm sâu sắc trong chuyến hành trình vừa rồi, Quang Đạt không khỏi xúc động : “Có những mẹ đã quá già yếu, chỉ nằm được một chỗ với da bọc xương, không mở mắt được huống gì nói chuyện. Tôi đến nắm bàn tay gầy gò của Mẹ mà xót xa quá. Có mẹ nhìn thấy tôi mặt áo lính bạc màu, lại tưởng con mình hiện về thăm mẹ. Mẹ cứ ôm tôi mà khóc, biểu thắng Út, thằng Hai về thăm má đó hả?.....

Nam Phong – Phạm Khoa

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Nghệ sỹ Quang Đạt và cuộc hành trình 'Về với Mẹ'

Thứ 3, 30/04/2013 | 15:50
Đây là chương trình xuyên Việt lần thứ 6 của kỷ lục gia – nghệ sỹ Quang Đạt nhằm tôn vinh và quan tâm hơn nữa đến các Mẹ Việt Nam anh hùng trên cả nước.