Quang Dũng làm gì ngày vợ cũ tái hôn?

Quang Dũng làm gì ngày vợ cũ tái hôn?

Thứ 4, 06/02/2013 | 10:50
0
Dù không nói ra thành lời nhưng cách Quang Dũng chia sẻ suy nghĩ khiến nhiều người cho rằng anh đang rất tâm trạng. Cùng xem nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" làm gì khi vợ cũ lên xe hoa cùng người khác.

Jennifer Phạm - vợ cũ của nam ca sĩ Quang Dũng chính thức làm lễ thành hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải hôm 19/12, sau hơn 2 năm gắn bó. Đám cưới diễn ra khá hoành tráng, không chỉ về mặt lễ nghi (từ xin dâu, đón dâu đến bàn tiệc, cách trang trí...) mà còn gây ấn tượng bởi những khách mời doanh nhân và người nổi tiếng.

Sự kiện - Quang Dũng làm gì ngày vợ cũ tái hôn?

Vợ cũ của Quang Dũng đã làm lễ thành hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải hôm 19/12

Cũng tham gia lễ cưới của mẹ, Bảo Nam - con trai riêng của Jennifer Phạm và Quang Dũng xuất hiện với một vẻ ngoài vô cùng bảnh bao, tuấn tú. Diện bộ vest màu đen trông rất ra dáng người lớn, Bảo Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cánh phóng viên. Cậu không hề tỏ ra buồn bã, thay vào đó còn tươi cười rạng rỡ, như muốn gửi gắm lời chúc mừng hạnh phúc dành cho mẹ.

Dù đã chia tay hơn 2 năm, nhưng có thể nói cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi Quang Dũng - Jennifer Phạm vẫn còn được nhắc tới khá nhiều, đặc biệt khi Jennifer Phạm có tình mới, đã khiến không ít người tiếc nuối và cảm thông với Quang Dũng nhiều hơn.

Và khi ngày trọng đại của vợ cũ đã cận kề, Quang Dũng dù vẫn giữ mọi chuyện đã qua trong im lặng, nhưng anh vẫn không thể giấu hết trạng thái của mình: "Thực ra, để có ngày hôm nay, tôi đã trải qua hai năm chông chênh, im lặng. Hai năm đó tôi chỉ lặng lẽ đi hát kiếm tiền và để vết thương lành dần” và “Hai năm qua, chuyện tình cảm buồn làm tôi không còn tâm trí để nghĩ đến làm gì nữa”.

Chưa dừng lại ở đó, anh cũng bày tỏ nỗi nhớ con trên chính trang facebook cá nhân của mình: "Cha và con!!!...Sắp noel rồi mọi người nhỉ..."

Sự kiện - Quang Dũng làm gì ngày vợ cũ tái hôn? (Hình 2).

Chia sẻ mới nhất của Quang Dũng những ngày gần đây. Anh vẫn luôn thể hiện tình cảm sâu sắc của mình với cậu con trai.

Sự kiện - Quang Dũng làm gì ngày vợ cũ tái hôn? (Hình 3).

Đám cưới của cặp đôi Quang Dũng - Jennifer từng là đám cưới đáng mơ ước một thời.

Sau khi ly hôn, hai người quyết định bé Bảo Nam sẽ để Jennifer chăm sóc, cộng thêm những lịch trình lưu diễn dày đặc nên Quang Dũng ít có cơ hội gặp gỡ và chăm sóc con trai. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Đức Hải - đức lang quân hiện tại của Jennifer Phạm cũng khiến tình cảm cha con ít nhiều bị san sẻ. Vì vậy, sẽ khó có thể tránh được tâm trạng "chạnh lòng", nhất là với bé Bảo Nam.

Sự kiện - Quang Dũng làm gì ngày vợ cũ tái hôn? (Hình 4).

Liệu Quang Dũng có chạnh lòng khi Bảo Nam thân thiết với cha dượng?

Chi Mai (t/h)