Quế Ngọc Hải không đủ tiền đền bù: SLNA đã ở đâu?

Quế Ngọc Hải không đủ tiền đền bù: SLNA đã ở đâu?

Thứ 4, 28/10/2015 | 09:33
0
“Nếu đến bước đường cùng, chắc tôi cũng chỉ còn cách giải nghệ” – Đó là câu nói gây ám ảnh của Quế Ngọc Hải ngày hôm qua khiến người ta tự hỏi, SLNA ở đâu?

Thì đây, trước đó ít ngày, ông Nguyễn Hồng Thanh, TGĐ SLNA và đồng thời là Ủy viên BCH VFF có nói trước báo giới: “Nếu muốn giúp thì SLNA cũng không thể giúp Hải được, trong trường hợp chiếu theo đúng điều luật của Ban Kỷ luật VFF. Trong án phạt không hề có từ nào câu nào nhắc đến việc SLNA được đồng hành chịu chi phí đền bù thì liệu chúng tôi có sơ sở pháp lý nào để thực hiện?”

Pháp luật - Quế Ngọc Hải không đủ tiền đền bù: SLNA đã ở đâu?

Quế Ngọc Hải đang phải tự mình lo chuyện chạy tiền đền bù cho Anh Khoa.

Đọc những dòng này, người viết tự hỏi, nếu SLNA bằng một cách nào đó, như “cho, cho vay” đến Quế Ngọc Hải một khoản tiền, để cầu thủ này “trả tội” với Anh Khoa, liệu VFF có can thiệp, có tuýt còi?

Chắc là không rồi. Vì trước đó, Hà Nội T&T cũng hào sảng tuyên bố sẽ giúp Thanh Hào trả số tiền cần thiết để giúp Abass chữa chấn thương, VFF cũng đâu can thiệp?
Và tất nhiên khi Hà Nội T&T cùng Thanh Hào chấp nhận vấn đề nhanh chóng như thế, thì Bình Dương cũng vui vẻ, khẳng định chính CLB này sẵn lòng chi tiền chăm lo cho ngoại binh của mình, chứ chưa cần nhờ tới đội bóng khác.

Ở đây thì, Ngọc Hải dù mong SLNA giúp nhưng tất cả vẫn rất mơ hồ và phải sớm tính nước giải nghệ. Trong khi đó, Đà Nẵng chẳng ít lần tuyên bố thẳng đang rất giận, giận không chỉ Ngọc Hải mà cả SLNA trong chuyện đền bù cho Anh Khoa.

Vì sao Đà Nẵng giận? Vì sau khi Anh Khoa chấn thương nặng, không chỉ Ngọc Hải mà chính lãnh đạo SLNA cũng chậm trễ trong việc gọi điện hay tới thăm hỏi.
Đà Nẵng cũng giận, vì đó chẳng phải lần đầu tiên họ thi đấu với các đội SLNA và phải nhận những cú ra đòn như triệt hạ đối thủ nhưng khi có hậu quả, thì đối phương lại dửng dưng.

Vụ việc Quế Ngọc Hải phải đền tiền cho Anh Khoa đến nay lằng nhằng cũng khá lâu. Lãnh đạo SLNA đôi lần lên tiếng trước báo giới, bóng gió chỉ trích Đà Nẵng “ép Ngọc Hải thái quá”. Nhưng

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ huỷ hoại rừng ở Bình Thuận: Đề nghị không cho hưởng án treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:43
VKSND huyện Hàm Thuận Nam đề nghị Toà án xử tăng mức hình phạt và không cho hưởng án treo, đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền, tăng hình phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Cẩn.

Liên tiếp bắt giữ lượng lớn ma tuý qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:22
Hai vụ ma tuý lớn liên tục bị lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ khi đi qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Bình Thuận: Cảnh sát 113 truy đuổi, tóm gọn đối tượng đi mua ma tuý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:11
Tổ tuần tra Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.