Quý Bình, Nam Em tham gia phiên bản đặc biệt của Solo cùng Bolero

Quý Bình, Nam Em tham gia phiên bản đặc biệt của Solo cùng Bolero

Chủ nhật, 15/05/2016 | 08:12
0
Tình Bolero hy vọng sẽ trở thành món ăn tinh thần cho quý khán giả vào mỗi tối thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 16/5.

Diễn viên Quý Bình, diễn viên Minh Luân, Hoa khôi Nam Em, người mẫu Maria Đinh Phương Ánh, diễn viên kịch nói Tấn Hoàng, đạo diễn/diễn viên Phi Nga, makeup Tuấn Tú và doanh nhân Việt Hòa sẽ là 8 “thí sinh” của chương trình Tình Bolero - một phiên bản đặc biệt của Solo cùng Bolero.

Xã hội - Quý Bình, Nam Em tham gia phiên bản đặc biệt của Solo cùng Bolero

Tình Bolero được thực hiện với mong muốn tri ân khán giả và cũng là tri ân những tác giả của dòng nhạc Bolero/nhạc xưa đã đóng góp vào kho tàng văn hóa nghệ thuật nước nhà. Tại sao lại là phiên bản đặc biêt?

Bởi lẽ Bolero không chỉ dành cho những ca sỹ chuyên nghiệp, những thí sinh muốn chinh phục thị trường âm nhạc để trở thành ca sỹ chuyên nghiệp, mà còn dành cho bất cứ ai yêu dòng nhạc này.

Do vậy, những “thí sinh” của Tình Bolero có thể là doanh nhân, diễn viên kịch, đạo diễn, chuyên viên trang điểm, người mẫu... Chỉ cần công việc chuyên nghiệp của họ ở khác lãnh vực ca hát và nằm ngoài dòng nhạc Bolero thì đều có thể tham gia Tình Bolero. Tình Bolero ở góc độ nào đó cũng đáp ứng ước mơ ca hát của những người thuộc đa ngành nghề, có thành tựu nhất định trong lãnh vực của mình và luôn dành cho dòng nhạc Bolero tình yêu và sự trân trọng.

Xã hội - Quý Bình, Nam Em tham gia phiên bản đặc biệt của Solo cùng Bolero (Hình 2).

Mỗi tập của Tình Bolero đều có chủ đề và được dàn dựng khác hẳn với những chương trình ca nhạc mà khán giả vẫn xem trên truyền hình. Chương trình sẽ dùng một ngôn ngữ gần gũi, thú vị hơn để kể câu chuyện Tình Bolero và để đạt được những cảm xúc đẹp nhất, chân thật nhất, ê-kip thực hiện quyết tâm đầu tư lớn và công phu nhất từ trước đến giờ cho sân khấu và ánh sáng.

Cùng lúc, Bolero, dòng nhạc của thời kỳ khởi phát tân nhạc tại miền Nam phải được đưa vào những thử thách mới của giá trị giải trí để có thể đứng vững được không chỉ trong kho tàng âm nhạc văn hóa bản địa, mà còn phải đứng vững trên sân

Cùng chuyên mục

Top 5 tàu ngầm hạt nhân tiên tiến nhất thế giới, Mỹ góp 2 chiếc

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:00
Hiện chỉ có 6 quốc gia sở hữu tàu ngầm hạt nhân là Mỹ, Trung Quốc, Nga, Pháp, Anh và Ấn Độ.

Carnaval Hạ Long 2024: Mãn nhãn với “bữa tiệc” âm thanh, ánh sáng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:39
Lần đầu tại Carnaval Hạ Long, 2 công nghệ Drone light và 3D mapping kết hợp tạo thành “bữa tiệc” ánh sáng khắc họa những biểu tượng đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh.

Thủ tướng cắt băng khánh thành dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm–Vĩnh Hảo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:25
Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo có tổng mức đầu tư 8.925 tỷ đồng, với chiều dài 78,5km, đi qua 3 tỉnh Khánh Hoà, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Phụ nữ tỉnh Đồng Nai xếp hình khổng lồ chào ngày lễ 30/4

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:03
Hơn 700 người đồng diễn xếp hình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Thuận

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:25
Sáng ngày 28/4, tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận với chủ đề "Ninh Thuận – Miền đất hội tụ những giá trị khác biệt".
     
Nổi bật trong ngày

Phụ nữ tỉnh Đồng Nai xếp hình khổng lồ chào ngày lễ 30/4

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:03
Hơn 700 người đồng diễn xếp hình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4.