Quyền viện trưởng của VKSND Cần Giuộc bị tố cáo

Quyền viện trưởng của VKSND Cần Giuộc bị tố cáo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Mới đây lại có thông tin cho hay, quyền viện trưởng VKS ND huyện Cần Giuộc người thay thế ông Đoạn (bị đình chỉ công tác sau vụ "đại gia ăn nhậu, cô gái chết đuối") đã bị tố cáo nhận hối lộ.

Vụ bê bối liên quan đến hoạt động tố tụng tại VKS ND huyện Cần Giuộc đang ngày càng phức tạp khi theo báo SGGP hôm nay đưa tin, trước khi ông Võ Hoàng Nguyên được điều về làm quyền viện trưởng VKS ND huyện Cần Giuộc thay thế ông Nguyễn Kim Đoạn, thì đã có hai lá đơn tố cáo ông này nhận hối lộ được gửi đến các cơ quan chức năng.

Tuy nhiên đây lại liên quan đến một vụ án khác, liên quan trong một vụ án tai nạn giao thông trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương vào cuối năm 2010..Cũng theo báo này, sáng ngày 10/10, vụ tổ chức và cán bộ của VKS ND tối cao cùng với VKS ND tỉnh Long An đã đến VKS ND huyện Bến Lức để gặp các bị án, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án này để đối chất với người đại diện của VKS nhằm làm rõ ông Võ Hoàng Nguyên - quyền Viện trưởng VKS ND huyện Cần Giuộc - có nhận hối lộ hay không.

Theo đơn tố cáo, lúc làm phó viện trưởng VKS ND huyện Bến Lức, ông Nguyên (vợ là phó chánh án TAND huyện Bến Lức, còn con rể là thư ký của tòa án này) đã nhiều lần nhận hối lộ của một số bị can để giúp chạy án.

Pháp luật - Quyền viện trưởng của VKSND Cần Giuộc bị tố cáo

Nhiều câu chuyện hé lộ từ sau khi ông Lê Văn Phổ (đại gia từng ăn nhậu trên con thuyền này) bị bắt - Ảnh: CAND

Như vậy sau khi Lê Văn Phổ (SN 1968, ngụ tại xã Phước Vĩnh Đông - huyện Cần Giuộc - tỉnh Long An) - là một trong những người tham gia ăn nhậu và tắm sông khiến 1 cô gái chết đuối trên sông Vàm Cỏ Tây ngày 20/8 - bị bắt vì nhận 480 triệu đồng để chạy án cho bị can Phạm Thị Bé, nhiều câu chuyện ly kỳ liên quan đến một số cán bộ viện kiểm sát huyện Cần Giuộc, Bến Lức được hé lộ.

Ngày 6/10, ông Nguyễn Công Pha - phó viện trưởng viện KSND tỉnh Long An xác nhận ông Nguyễn Đức Thường - Trưởng phòng kiểm sát Điều tra án trị an của viện KSND tỉnh, có nhận 10 triệu đồng của Lê Văn Phổ.

Và mới nhất, ông Võ Hoàng Nguyên - quyền Viện trưởng VKS ND huyện Cần Giuộc đang phải đối mặt với một vụ bê bối từ những lá đơn tố cáo.

BTK


Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.