Ra đời website hỗ trợ mùa thi

Ra đời website hỗ trợ mùa thi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
– Website www.diadiemthi.vn ra đời với mục đích nhằm cung cấp thông tin về các địa điểm thi của tất cả các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) có tổ chức thi trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Ngày 26/6/2012, Công trình thanh niên 2012 (CTTN) “Hướng dẫn đường đi, địa điểm thi cho thí sinh thi Đại học, Cao đẳng năm 2012”, do chi đoàn Trung tâm Tiết tiệm Năng lượng (TKNL) & Trung tâm Ứng dụng Hệ thống Thông tin Địa lý (GIS) thực hiện đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, thông qua website: www.diadiemthi.vn.

Công nghệ - Ra đời website hỗ trợ mùa thi

Giao diện của website.

CTTN 2012 được nâng cấp từ CTTN 2011 với một số chức năng mới: bổ sung hiển thị các tuyến và trạm xe buýt trên địa bàn thành phố, bổ sung lớp sông ngòi, bổ sung các điểm tiếp sức… CTTN 2012 được thực hiện bởi các bạn đoàn viên đang sinh hoạt tại Trung tâm GIS cùng với sự giúp đỡ về thời gian, dữ liệu và chi phí thực hiện của Ban giám đốc TT GIS.

Các dữ liệu về địa điểm thi, các điểm “Tiếp sức mùa thi” được cung cấp bởi Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP Hồ Chí Minh (SAC). Các dữ liệu về tuyến, trạm xe buýt được cung cấp bởi Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng.

Website www.diadiemthi.vn ra đời với mục đích nhằm cung cấp thông tin về các địa điểm thi của tất cả các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) có tổ chức thi trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn cung cấp thêm thông tin về các điểm “Tiếp sức mùa thi”, thông tin về tuyến và trạm xe buýt, tư vấn trực tuyến để cung cấp thêm thông tin cho thí sinh (Các thông tin liên quan đến trường thi, địa điểm thi, kinh nghiệm thi, tìm đường…) khi được yêu cầu.

CTTN 2012 cũng đã thu hút gần 30 bạn sinh viên tình nguyện đến từ các lớp chuyên ngành GIS của trường ĐH Nông lâm và ĐH Tài nguyên Môi trường TPHCM, để tư vấn trực tuyến cho bạn thí sinh trong khoảng thời gian từ ngày 26/6 đến 20/7/2012.

Nguyễn Văn Quý