Ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp Nine Ivory

Ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp Nine Ivory

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Hôm qua, Công ty Cổ phần đầu tư Archi (Archi Invest) ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế Nine Ivory Eco Resort & Country Club.

Nine Ivory Eco-resort & Country Club được kỳ vọng sẽ tạo thêm lực hấp dẫn cho ngành du lịch tại mảnh đất đầy linh khí như Ba Vì, khi giúp cải thiện sự thiếu hụt của phân khúc bđs cao cấp với những khu nghỉ dưỡng đặc biệt sang trọng.

Xã hội - Ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp Nine Ivory

Nine Ivory Eco-resort & Country Club hứa hẹn sẽ trở thành một tổ hợp du lịch đặc biệt cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam và du khách quốc tế.

Tọa lạc tại xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, Nine Ivory được hưởng lợi thế về giao thông, cách đường Láng Hòa Lạc kéo dài 1,5km và cách khu đô thị mới Mỹ Đình 38km theo Đại lộ Thăng long. Và như vậy chỉ sau 35 đến 40 phút chạy xe từ Hà Nội những căn biệt thự với đường nét uốn lượn mềm mại tựa những dải mây trắng thư thái trôi giữa không gian tinh khiết, mát xanh của ngọn đồi sẽ hiện ra trước mắt. Ở đây mỗi ngôi biệt thự đều được tận hưởng sự ưu ái của thiên nhiên khi trải mình như mảnh ruộng bậc thang trên sườn đồi và chào đón những cơn gió mát lành, trong trẻo từ hồ Đồng Mô tràn về.

Trải dài trên khuôn viên 12ha, Nine Ivory được nghiên cứu và thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp – Philip Kozely cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của Greenscape. Nine Ivory cũng quy tụ đội ngũ đối tác uy tín trong và ngoài nước như PTW - đơn vị thiết kế nổi tiếng về resort đã từng đạt nhiều giải thưởng danh giá, AAstudio đơn vị thiết kế riêng về ánh sáng đến từ Italia.

Triết lý thiết kế mới là điểm riêng có khiến Nine Ivory nổi chội hơn hẳn các sản phẩm khác trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. Đó cũng là điểm mạnh mà đơn vị phát triển Nine Ivory, Công ty cổ phần Đầu tư Archi tự tin khi ra mắt sản phẩm ở thời điểm thị trường còn ảm đạm.

Theo kiến trúc sư Philip Kozely Nine Ivory Eco resort & Country Club được áp dụng tư duy thiết kế “Không gian phi cản trở.” Đội ngũ thiết kế đã phải mất 2 năm nghiên cứu và tìm ra mọi trở ngại của cuộc sống, để đưa ra những giải pháp kiến trúc mang tới không gian ít rào cản nhất đưa con người về gần hơn cả với thiên nhiên.

Đặc biệt, với thiết kế mở tất cả các phòng đều sẽ khiến du khách như có cảm giác chỉ cần mở cửa sổ là có thể chạm tay vào mây trời, hòa nhập hoàn toàn với thiên nhiên.

Quần thể biệt thự - điểm nhấn của Nine Ivory

Điểm nổi bật nhất của Nine Ivory Eco-resort & Country Club là 9 dinh thự Ngà Voi đặc biệt cao cấp, không chỉ bởi chúng sở hữu vị trí lý tưởng về cảnh quan mà còn bởi lối kiến trúc sáng tạo, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và độc đáo. 9 căn dinh thự ngà voi được kiến trúc sư Philip Kozely thiết kế nằm thư thái, uy nghi trên đỉnh 3 ngọn đồi, khẳng định vị thế của chủ nhân.

Khu biệt thự trong quần thể Nine Ivory Villas bao gồm 70 căn biệt thự với diện tích từ 300 - 600m2 bám ven đồi. Mỗi căn biệt thự gồm có 4 phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, để có thể tiếp cận dễ dàng với không gian xanh bên ngoài và được thiết kế cầu kỳ, sang trọng theo tiêu chuẩn của khu resort 4 sao.

Ông Nguyễn Thanh Nam, chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đầu tư Archi cho biết: “Cùng với việc trang bị một hệ thống hạ tầng tiện nghi nhất, vượt chuẩn 4 sao để du khách có thể thụ hưởng kỳ nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng có thể gọi là xa hoa thì điều thực sự đặc biệt mà chúng tôi muốn đem lại cho người sử dụng là một không gian mang đậm hơi thở truyền thuyết linh thiêng biểu tượng của nền văn hóa xứ Đoài nhưng trong nó lại là một không gian phi cản trở để dẫn lối bạn về với sự thuần khiết của tự nhiên, đắm mình trong xứ sở của những truyền thuyết và tận hưởng cuộc sống nơi đồng quê trong lành".

V.Du


Tag: hữu vi