Ra mắt Mạng lưới thương mại Việt - Trung

Ra mắt Mạng lưới thương mại Việt - Trung

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Hôm 12/12, tại Hà Nội, Cty CP Tập đoàn liên kết mạng lưới thương mại Hồng Kông Trung Quốc (VCCN) sẽ chính thức ra mắt Mạng lưới thương mại Việt Nam – Trung Quốc.

Được triển khai tại địa chỉ www.vccn.com, Mạng lưới thương mại của VCCN được giới thiệu là mạng lưới hiện đại, giao dịch thông qua nền tảng của thương mại điện tử kết hợp cùng với việc xây dựng các điểm triển lãm, trưng bày các loại hàng hóa giúp cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng có được những thông tin đầy đủ về mẫu mã, chất lượng sản phẩm trước khi đi đến quyết định giao dịch.

Với việc triển khai thành công các mạng lưới thương mại này, có thể nói, VCCN sẽ xác lập một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới theo công thức EC+RE+CP (Thương mại điện tử khu vực + Triển lãm thúc đẩy tiêu dùng và sản phẩm công nghiệp + Bất động sản).

Đây là mạng lưới thương mại thứ 3 của VCCN. Trước đó VCCN đã khởi động Mạng lưới thương mại Ấn Độ - Trung Quốc và Mạng lưới thương mại Nga – Trung Quốc và theo giới thiệu, hiện nay đã hội tụ hơn 200 nghìn trang web của các công ty. “Chúng tôi cam kết sẽ kết nối trực tiếp các nhà sản xuất với thị trường và những hàng hóa có chất lượng tốt nhất, với tiêu chuẩn ổn định nhất và giá thành thấp nhất” - Tổng giám đốc VCCN, ông Lu Xiang Tong cho biết.

VCCN đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục để có thể hoạt động tại Việt Nam như một công ty quốc tế. Trước mắt, Cty TNHH Thần Tài Hoàng Kim Việt Nam sẽ là đại diện chính thức của VCCN tại Việt Nam. Ra mắt Mạng lưới thương mại Việt Nam - Trung Quốc.

PV