Ra sức tẩm bổ để chồng đi phục vụ bồ nhí

Ra sức tẩm bổ để chồng đi phục vụ bồ nhí

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Thấy chồng chăm đi chạy thể dục buổi sáng, Hải mua thật nhiều món bổ dưỡng nhét đầy tủ lạnh tẩm bổ cho chồng. Nhưng càng chăm chỉ, khoản ấy của chồng tập lại càng… “yếu đi”. Thậm chí hàng tuần liền anh không động chạm gì đến Hải.

Chuyện con ong châm quả bầu

Dù đã lập gia đình nhưng Long luôn hết lòng tận tâm vì công việc nên luôn được các sếp nêu gương sáng trước cơ quan. Đáng nhẽ như thế thì anh phải lấy làm vui vì được các sếp biết đến và dễ bề được thăng quan tiến chức nhưng đằng này anh lại buồn xo. Sau những lần được khen như vậy, lại thấy anh chàng này la cà ở quán bia nhiều và về nhà muộn sớm thất thường. Thậm chí ngày nghỉ Long cũng chong đèn ở cơ quan làm việc. Với thanh niên chưa vợ thì không sao, đằng này Long lại đã có được một người vợ vô cùng xinh đẹp, là niềm mơ ước của bao gã đàn ông.

Đặc biệt, Hải - vợ anh có đôi chân dài và cặp môi ướt lúng liếng. Những người như thế theo quan niệm dân gian thì đòi hỏi “chuyện ấy” ghê gớm. Chẳng cần phải tìm hiểu đâu xa đồng nghiệp cũng thấy trên khu vực bàn làm việc của Long toàn là những vỏ thuốc bổ liên quan đến thận, tráng dương, tăng cường sinh lý đàn ông. Hóa ra những bữa trốn việc nhà để siêng năng việc cơ quan của Long có nguyên cớ bắt nguồn từ chuyện “mưa chẳng thuận, gió chẳng hòa” trong chuyện quan hệ vợ chồng.

Pháp luật - Ra sức tẩm bổ để chồng đi phục vụ bồ nhí

Một năm lấy nhau, Hải “phải hơi” Long nên cứ phây phây. Ngược lại, Long sức vóc một anh chàng mới 30 mà đã có những dấu hiệu của bệnh đau lưng, đi đứng khuềnh khoàng, chậm chạp. Một lần cơ quan đi khám định kỳ, thế nào mà hồ sơ bệnh án của Long lại bị trả nhầm cho một anh bạn khác cùng tên trong phòng. Anh này phải cái tính bô lô ba la nên cứ tông tốc kể cho cơ quan biết chuyện Long mới lấy vợ mà đã có những biểu hiện yếu sinh lý. Mọi người vì thế mà hay bàn tán chuyện “con ong châm quả bầu” của Long nên làm anh chàng cứ ngượng chín cả mặt.

Bị nam đồng nghiệp rồi các chị em châm chọc mãi Long cũng phản pháo bằng câu ca dao đặt ngay trên bàn làm việc: “Em chớ thấy anh bé mà rầu. Con ong nó bé nó châm quả bầu cũng thâm”. Chiêu đó khiến anh chị em trong cơ quan cũng vì thế mà ít dèm pha.

Từ đó chẳng cần giấu giếm, Long ngòi vắt óc nghĩ ra đủ mọi chiêu để tẩm bổ, nâng cao thể lực. Chốt lại, lành nhất và hiệu quả nhất là phải tích cực luyện tập thể dục. Được vài hôm khi cơ thể đã quen với nhịp vận động, Long thấy mình khỏe hẳn ra. Những ngày đầu, Hải hài lòng trông thấy vì đúng là “một người khỏe, hai người vui”.

Tình cho không, biếu không

Chạy bộ được khoảng một thoáng thì Long gần như đã nhẵn mặt những người cùng đường chạy với mình. Anh đặc biệt ấn tượng với cô bé có mái tóc nhuộm vàng óng ả luôn chạy bộ hàng sáng ở công viên. Dần dần Long tìm cách để làm quen và cô gái trẻ cũng tươi cười đáp lời cởi mở.

Rồi từ đó, mỗi sáng Long lại có thêm hứng thú trên đường chạy khi được trò chuyện với cô bạn mới quen. Long không chỉ biết được tên tuổi, địa chỉ mà còn nắm rõ cả nơi làm việc với mức thu nhập cao chót vót của nàng. Đặc biệt Khuê còn bộc lộ lối sống khá thoáng. Sau vài bận hẹn hò ở công viên, quán café, điểm hẹn chuyển thẳng vào… khách sạn. Đúng là “một cái lạ bằng một tạ cái quen”, Long lúc nào cũng phấn khích bên cô bạn gái mới quen.

Pháp luật - Ra sức tẩm bổ để chồng đi phục vụ bồ nhí (Hình 2).

Để củng cố thêm sức mạnh đàn ông, trời còn nhọ mặt đã thấy Long lụi hụi vào bếp tự làm bữa sáng với đủ món bổ. Trứng gà, hành củ, bầu dục… là thực đơn không thể thiếu cho mỗi bữa sáng bất thường đó. Ban đầu thương chồng, Hải cũng ý tứ mua thật nhiều món bổ dưỡng nhét đầy tủ lạnh. Có hôm trước khi đi ngủ, cô còn nán lại đánh kem trứng để sẵn trong tủ lạnh.

Nhưng rồi tần suất tẩm bổ của Long nhiều đến mức khiến Hải sinh nghi. Trong khi chồng càng chăm chỉ chạy buổi sáng lại càng… “yếu đi”. Thậm chí hàng tuần liền anh không động chạm gì đến Hải.

Đúng sinh nhật mình, Hải đã dành đến nửa tháng lương kế toán tại một chi nhánh ngân hàng để mua bộ đồ lót của một hãng thời trang danh tiếng. Bữa tối sinh nhật, Hải chuẩn bị cả sò huyết và rượu vang đỏ để tăng cảm hứng cho chồng, chị còn đến tận cơ quan giục chồng về nhà. Dọn xong mâm cơm, Hải lao vào phòng tắm. Hải tự nhủ, sinh nhật lần thứ 27, cô phải bắt chồng “hoàn thành nhiệm vụ” thật ấn tượng, bù đắp cho bao ngày chưa biết tới đỉnh hạnh phúc. Nhưng trái với khát khao đó, Long uể oải làm nhiệm vụ trong hơi thở dốc, rồi nằm vật như một cây chuối đổ. Rồi đúng 4 giờ sáng hôm sau, Long lại như cái máy, bật dậy làm đủ công việc quen thuộc: đánh răng, rửa mặt, tắm rửa, trau chuốt thật kỹ, tẩm bổ bằng bữa sáng phè phỡn sinh lực rồi hăng hái bước chân ra khỏi nhà. Hải ấm ức cũng bật dậy, đeo khẩu trang đi theo. Và sự thật về người thứ ba bị hé lộ.

Chẳng khó khăn để Hải tìm được số điện thoại của Khuê. Khi hai người gặp nhau, Khuê rất cởi mở, lịch sự. Khuê nói Long chỉ là đối tác của cô, cặp kè vì chuyện ấy chứ không vì tình yêu. Khuê còn nói thêm, thời gian này cô ả chưa chán Long vì Long đáp ứng rất đầy đủ nhu cầu của Khuê, tỏ ra sành sỏi và khoa học trong chuyện chăn gối. Và để chặn mọi lý lẽ của Hải, Khuê thẳng thắn rằng pháp luật hiện tại chưa có điều luật nào xét xử tội ngoại tình, có chăng chỉ là chuẩn mực đạo đức và tòa án lương tâm.

Với sự hiểu biết sắc sảo, Hải cũng không hề thua kém tình địch, nhưng cô hoàn toàn thua trước lý lẽ rất Tây của kẻ thứ ba. Hải đã giấu nhẹm sự thật, ấm ức chịu chia sẻ chồng. Dù rằng chồng đang “tay cầm bầu rượu, túi nem; mải vui quên hết lời em dặn dò”, Hải vẫn tin rằng mình sẽ chiến thắng kẻ thứ ba, bởi cô đang có một tổ ấm, một người đàn ông dù có lầm lỗi nhưng ắt sẽ sớm quay về.

Vũ An


Tag: liền anh
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.