Rạng sáng, ném vật lạ vào nhà gây nổ lớn

Rạng sáng, ném vật lạ vào nhà gây nổ lớn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Rạng sáng 6/4, tại căn nhà số 22 (đường Âu Dương Lân, phường 2, quận 8, TP HCM) phát ra một tiếng nổ lớn, khiến người dân khu vực hoang mang.

Tại hiện trường, vật gây nổ làm tấm kính chắn phía trên cửa chính căn nhà bị vỡ một mảnh lớn và nền gạch lát sân bị thủng một lỗ sâu 15 cm với đường kính khoảng 20cm.

Xã hội - Rạng sáng, ném vật lạ vào nhà gây nổ lớnTấm kính chắn phía trên cửa chính căn nhà bị vỡ. Ảnh: VOV

Vị trí lỗ thủng nằm kề chiếc giường con trong sân mà chị giúp việc vẫn hay ngủ, rất may đêm qua chị ngủ trong nhà nên vụ nổ không gây thương vong về người.

Tại hiện trường, lực lượng công an điều tra còn thu giữ được nhiều mảnh vụn như vỏ một chai nước ngọt tung tóe tại hiện trường. Tuy nhiên chưa xác định được vật nổ.

Theo nhiều người dân ở đây cho biết, sau vụ nổ họ thấy hai thanh niên điều khiển xe gắn máy hiệu Wave RS, mặt bịt khẩu trang phóng ra khỏi con hẻm.

Cơ quan chức năng xác định chủ căn nhà trên là bà Trần Thanh Hà (53 tuổi). Bà Hà cho biết đây là lần thứ ba bị ném chất gây nổ vào nhà. Lần mới nhất (tháng 2/2012) là một quả bom xăng tự chế làm cháy rụi mấy chậu kiểng đặt trong sân.

Một số người trong gia đình cho biết, nguyên nhân gây ra vụ việc trên bắt nguồn từ việc mâu thuẫn giữa mẹ (bà Hà) và một người khác trong việc mua bán đất.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

K.Chi