Review Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Thành Sơn có tốt không?

Thứ 2, 05/02/2024 | 16:40
0

Đôi nét về phòng khám Dr Thành Sơn và bác sĩ Thành Sơn

Hoạt động chính trong lĩnh vực sản phụ khoa, phòng khám Dr Thành Sơn có địa chỉ ở lô 29, khu biệt thự 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Khi đến đây, bạn sẽ được:

- Khám sức khỏe sinh sản cho nam, nữ

- Soi dịch tươi âm đạo

- Soi cổ tử cung

- Siêu âm đầu dò, siêu âm 5D,...

Cần biết - Review Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Thành Sơn có tốt không?

Bác sĩ Thành Sơn mang đến kiến thức về hỗ trợ sinh sản cho khách hàng

Người phụ trách chuyên môn chính của phòng khám là bác sĩ Phạm Thành Sơn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và được đào tạo từ các trung tâm y tế, bệnh viện hàng đầu:

- Trung tâm hỗ trợ sinh sản quốc gia

- Trung tâm IVF Hồng Ngọc

- Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

- Đại Học Y Hà Nội…

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, bác sĩ còn nhận được nhiều chứng nhận và giải thưởng danh giá:

- Một trong 60: Thầy thuốc trẻ tiêu biểu toàn thủ đô Hà Nội năm 2016 nhận giải thưởng cao quý Đặng Thùy Trâm

- Bàn tay vàng: Trong gần 7 năm đã cùng các cộng sự hỗ trợ thành công hơn 6000 cặp đôi vô sinh hiếm muộn có được niềm hạnh phúc làm cha mẹ

Tư Vấn Mang Thai Tự Nhiên Online - Hiệu Quả Thực Tế

Dịch vụ tư vấn mang thai tự nhiên trực tuyến miễn phí

Không ngừng nỗ lực, cải thiện phác đồ và mong muốn “Mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt" phòng khám Dr Thành Sơn tích cực triển khai dịch vụ tư vấn mang thai tự nhiên trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần để lại thông tin liên hệ, kết quả thăm khám gần nhất trên các trang thông tin chính thức của phòng khám như: Fanpage, TikTok, Website… sẽ có đội ngũ chuyên gia liên hệ để tư vấn 1:1 giúp bạn hiểu rõ về tình trạng cũng như các vấn đề đang gặp phải để từ đó tìm ra giải pháp giúp con yêu sớm về.

Cần biết - Review Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Thành Sơn có tốt không? (Hình 2).

Bác sĩ trực tiếp tư vấn 1:1 và đưa ra phác đồ phù hợp

Ưu điểm của phương pháp tư vấn mang thai tự nhiên trực tuyến

- Nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi

- Hoàn toàn miễn phí

- Tiết kiệm chi phí di chuyển, nhất là với những gia đình ở xa không có điều kiện kinh tế

- Nhận sự tư vấn từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm

- Hỗ trợ 1:1 giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân, cặn kẽ vấn đề

Kết quả từ những người đã nhận hỗ trợ tư vấn mang thai tự nhiên trực tuyến

Phương pháp này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn đem lại kết quả vô cùng ngọt ngào cho hàng ngàn gia đình nhận hỗ trợ trên toàn quốc.

Chị Nguyễn Hồng Linh ở TP.HCM chia sẻ: "Em biết đến phòng khám bác sĩ Thành Sơn qua TikTok. Trước đó chồng em cũng đã thăm khám và uống thuốc của bệnh viện Từ Dũ nhưng không thấy cải thiện. Xong em đổi qua liệu trình của phòng khám, được hơn 1 tháng thì trộm vía đã đón được tin vui. Em cảm ơn chị và tổ chuyên môn đã hỗ trợ em rất nhiều"

Chị Hoàng Anh ở Bình Thuận chia sẻ: "2 vợ chồng em đã đi khám rồi uống thuốc nhiều nơi nhưng không có kết quả. Khi mà không biết phải đến đâu để tiếp tục hành trình tìm con thì thấy được bác Sơn qua Facebook. Mới uống 1 liệu trình thôi vừa hết thuốc là có em bé luôn. Chồng em đã òa khóc như đứa con nít khi thấy que thử lên 2 vạch. Em nhắn tin cho chị mà tay chân em còn run luôn, không có niềm hạnh phúc nào mà lớn lao như vậy chị ạ"

Chị Huỳnh Thị Cẩm Châu ở Đà Nẵng chia sẻ: "Khi chị nhận được kết quả của bệnh viện, bác sĩ nói chị không có khả năng mang thai tự nhiên. Lúc ý chị buồn lắm. Về nhà chị lên Facebook và biết đến bác sĩ Thành Sơn. Ngày nào chị cũng tìm bác sĩ Sơn để xem và nghe bác nói. Rồi chị đặt liệu trình của phòng khám thì trộm vía tin vui 2 vạch đã về. Chị gửi lời cảm ơn bác Sơn, tổ chuyên môn và phòng khám rất nhiều"

Khám Vô Sinh Hiếm Muộn - Địa Chỉ Uy Tín Tại Hà Nội

Thông tin về vấn đề hiếm muộn và tầm quan trọng của việc khám vô sinh

Vô sinh hiếm muộn theo định nghĩa của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) là khi một cặp vợ chồng sống chung, thực hiện quan hệ tình dục đều đặn mà không sử dụng bất kỳ phương pháp tránh thai nào, nhưng sau 1 năm (đối với phụ nữ dưới 35 tuổi) và sau 6 tháng (đối với phụ nữ từ 35 tuổi trở lên), vẫn không thể mang thai một cách tự nhiên.

Thăm khám vô sinh hiếm muộn sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe sinh sản hiện tại của bạn. Thông qua việc đánh giá các triệu chứng, tiến hành thăm khám lâm sàng và các xét nghiệm cận lâm sàng, các bác sĩ sẽ xác định được nguyên nhân gây ra vô sinh và đề xuất phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất. Quá trình hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn đòi hỏi cần có thời gian và kiên trì, do đó, hãy đến các cơ sở y tế để được thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm.

Địa chỉ uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ khám vô sinh

Là một trong những địa chỉ thăm khám sản phụ khoa uy tín, phòng khám Dr Thành Sơn ở lô 29, khu biệt thự 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội được các gia đình tin tưởng lựa chọn. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn tư vấn chi tiết về tình trạng, nguyên nhân và phương pháp hỗ trợ cho từng trường hợp. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng như:

Cần biết - Review Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Thành Sơn có tốt không? (Hình 3).

Những suất ăn miễn phí luôn sẵn sàng phục vụ

- Suất ăn trưa miễn phí

- Ngắm nhìn cây phúc nhi mộc với rất nhiều em bé SQ và những câu chuyện mong con của các gia đình trên cả nước

- Trải nghiệm không gian thăm khám chất lượng với hương thơm “em bé" tinh tế

- Không gian thăm khám sạch sẽ, hiện đại

Review Khám Sản Phụ Khoa VSHM tại Dr Thành Sơn

Với dịch vụ chất lượng và phương pháp hỗ trợ mang thai tự nhiên đem lại hiệu quả cao, đến nay, phòng khám Dr Thành Sơn đã hỗ trợ thành công hơn 6000 gia đình có được thiên chức làm cha mẹ. Đây là một con số vô cùng ấn tượng, tiếp sức cho các gia đình mong con có thêm động lực trên hành trình tìm kiếm con yêu.

Không chỉ giúp đỡ được hàng ngàn gia đình có được tin vui, Dr Thành Sơn còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ thăm khám.

“Bác sĩ nhiệt tình, phòng khám sạch sẽ, các bạn nên đến sớm để tránh đông”

“Phòng khám rất sạch sẽ, đông bệnh nhân. Bác sĩ cũng nhiệt tình tư vấn lắm ạ”

“Phòng khám làm việc rất chỉn chu, ân cần với khách hàng, chuẩn chỉ từ anh bảo vệ đến điều dưỡng, các bác sĩ. Cơ sở trang thiết bị khang trang đáp ứng đủ nhu cầu của bệnh nhân đến thăm khám!”

Trên đây là những chia sẻ chi tiết để giải đáp cho câu hỏi “Review Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Thành Sơn có tốt không?”. Tuy nhiên, để có được góc nhìn mới mẻ và những trải nghiệm chân thực, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám theo thông tin:

Phòng khám sản phụ khoa Dr Thành Sơn:

- Địa chỉ: Lô 29, Khu biệt thự liền kề 319, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

- Thời gian làm việc: từ 08h00 - 18h00 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày Lễ Tết.

- Hotline: 078.666.9696

- Website: https://phongkhamdrthanhson.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamdrthanhson/

Thu Hà

Tag: Review

"Phú bà" quận 7 diện đồ bộ, review bộ ly 100 triệu của Thái Công: "Này nhà chị đầy"

Thứ 4, 10/01/2024 | 20:50
Nữ TikToker Yuki đồ bộ đang được chú ý vì lối chơi hàng hiệu xa xỉ, thậm chí xuống tay mua luôn bộ ly 100 triệu đồng về sử dụng.

Một "chiến thần review" tự tặng món quà "khủng" 8 tỷ đồng dịp sinh nhật

Chủ nhật, 19/11/2023 | 05:15
Nhân dịp sinh nhật "chiến thần review" đăng ảnh món quà khủng mà cô nàng tự thưởng cho bản thân khiến bao người trầm trồ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.