Rộ tin Rosé (BLACKPINK) hẹn hò Jungkook (BTS): Thực hư thế nào?

Thứ 3, 05/09/2023 | 16:52
0
Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ một tài khoản TikTok đăng tải hình ảnh được cho là hai thần tượng đang hẹn hò ở London.

Hai ngày qua, người hâm mộ Kpop xôn xao trước tin đồn hẹn hò của Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS). Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ một tài khoản TikTok đăng tải hình ảnh được cho là hai thần tượng đang hẹn hò ở London, đứng cạnh một người được cho là staff (quản lý). Chủ đề này hiện đã vượt mốc 8 triệu lượt thích và hơn 820 nghìn bình luận.

Văn hoá - Rộ tin Rosé (BLACKPINK) hẹn hò Jungkook (BTS): Thực hư thế nào?

Rosé và Jungkook vướng tin đồn hẹn hò

Trong số các ý kiến bình luận, đa phần đều nhận xét cô gái trong ảnh rất giống Rosé từ dáng người cho tới mái tóc vàng. Chàng trai kế bên cũng có ngoại hình trông giống như "em út BTS". Thậm chí, một số fan còn khẳng định chắc nịch rằng đó chính là thần tượng của mình.

Văn hoá - Rộ tin Rosé (BLACKPINK) hẹn hò Jungkook (BTS): Thực hư thế nào? (Hình 2).

Nghi vấn Rosé và Jungkook hẹn hò tại London

Tuy nhiên ngay sau đó, truyền thông Hàn Quốc cho biết bức ảnh hẹn hò của Rosé và Jungkook chỉ là sản phẩm của photoshop. Cụ thể, trong ảnh gốc Jungkook đang tụ tập với một nhóm bạn, còn Rosé đang đứng cạnh nữ diễn viên Talia Ryder.

Văn hoá - Rộ tin Rosé (BLACKPINK) hẹn hò Jungkook (BTS): Thực hư thế nào? (Hình 3).

Bức ảnh gốc chụp Rosé và Jungkook ở hai thời điểm khác nhau

Mặc dù sáng tỏ được bức ảnh hẹn hò trên là do cắt ghép, tuy nhiên tin đồn hẹn hò của Rosé và Jungkook vẫn không hề hạ nhiệt. Người hâm mộ còn đào ra được một loạt chi tiết trùng khớp gây bất ngờ của hai nghệ sĩ trẻ.

Theo đó, họ bị "soi" di chuyển trên cùng một xe vì thiết kế nội thất, ghế ngồi giống hệt nhau. Bức ảnh được Rosé đăng lên story vào ngày 27/8, trong khi hình của Jungkook được chia sẻ vào ngày 1/9.

Văn hoá - Rộ tin Rosé (BLACKPINK) hẹn hò Jungkook (BTS): Thực hư thế nào? (Hình 4).

Hai thần tượng bị soi sử dụng cùng một mẫu xe

Ngoài ra, cả hai còn được cho là lưu trú cùng một khách sạn ở Mỹ, cùng tham gia concert của Harry Styles tại Hàn Quốc. Hay tại lễ hội âm nhạc Coachella 2023, Jungkook cũng được bắt gặp ở dưới khán đài xem Rosé và các thành viên BLACKPINK trình diễn.

Jungkook còn từng dùng biểu tượng hoa hồng - ý nghĩa tên Rosé để giới thiệu cho cuốn sách Little Prince. Ngoài ra, em út BTS cũng xăm hình hoa hồng lên cánh tay của mình.

Trong quá khứ, hai thần tượng từng nhiều lần bị soi dùng chung mẫu điện thoại, mặc áo và đội nón đôi. Trước tin đồn hẹn hò, công ty quản lý của Rosé và Jungkook vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Văn hoá - Rộ tin Rosé (BLACKPINK) hẹn hò Jungkook (BTS): Thực hư thế nào? (Hình 5).

Rosé và Jungkook nhiều lần sử dụng đồ đôi

Trước khi bị đồn hẹn hò với Jungkook, Rosé từng vướng tin đồn cặp kè diễn viên Kang Dong Won. Sau đó, YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận rằng: "Chúng tôi xin lên tiếng một lần nữa vì những lời đồn thổi bừa bãi vẫn đang tiếp tục. Chúng tôi xin tiết lộ rằng những tin đồn hẹn hò liên quan đến Rosé trong những ngày gần đây là không đúng sự thật. Chúng tôi rất biết ơn nếu các bạn có thể giúp đỡ để những thông tin sai lệch không bị lan truyền".

Văn hoá - Rộ tin Rosé (BLACKPINK) hẹn hò Jungkook (BTS): Thực hư thế nào? (Hình 6).

Trước đó, Rosé từng vướng tin đồn hẹn hò Kang Dong Won

Cả Rosé và Jungkook đều là những thần tượng đình đám của Kpop, xuất thân từ hai "nhóm nhạc toàn cầu" BLACKPINK - BTS. Trước loạt "bằng chứng" hẹn hò, người hâm mộ cặp đôi đang tranh luận sôi nổi, mong muốn công ty quản lý sớm lên tiếng.

Mạch Huy

Tag: blackpink

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất thế giới, công ty quản lý nói gì?

Thứ 7, 12/08/2023 | 18:42
Thông tin về nữ ca sĩ Hàn Quốc đang gây xôn xao mạng xã hội.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

"Những cuộc trà trên căn gác cũ" - Vết khắc trên từng kỷ niệm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:43
Sách của anh mở ra những điều từ cuộc trà trên căn gác cũ, mà ở đó là những gương mặt thân quen và không gian không xô bồ, bụi bặm như phố phường. Và đó là điều mà một kẻ muốn biết về Hà Nội như tôi luôn thấy háo hức.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Dịp nghỉ lễ 30/4, có nơi nắng nóng đỉnh điểm lên đến 45 độ C?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:02
Dự báo trong 3 ngày 28/4, 29/4 và 30/4 sẽ diễn ra nắng nóng cực kỳ gay gắt trên phạm vi cả nước khi nhiệt độ trong lều khí tượng có thể ghi nhận mức 45 độ C.