Robot hút bụi lau nhà mới nhất của EZVIZ thắng giải thưởng Đức 2023

Thứ 3, 27/06/2023 | 09:53
0
Vừa được cho ra mắt tại Việt Nam vào tháng 5/2023, robot EZVIZ RS2 đã giành được giải thưởng lớn quốc tế do tính năng hoàn toàn tự động, cơ chế làm sạch mạnh mẽ và sắp xếp tác vụ thông minh.

Thương hiệu công nghệ Smart Home toàn cầu EZVIZ vừa nhận được Giải thưởng Sáng tạo Đức 2023 (German Innovation Award 2023) cho hạng mục Smart Living với robot hút bụi lau nhà cao cấp RS2. RS2 là thành quả của sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ robot độc quyền và tự động hóa trạm gốc để tạo ra một thiết bị rô bốt có đầy đủ các chức năng như quét, hút và lau sàn. Sau khi hoàn thành công việc dọn dẹp, RS2 chủ động tự làm sạch, sấy khô và sạc pin.

“Thật vinh dự khi robot hút bụi đầu tiên do chúng tôi tự mình phát triển và sản xuất thắng Giải thưởng Sáng tạo Đức”, John Wu - Giám đốc dòng sản phẩm Vệ sinh Thông minh của EZVIZ cho biết. “RS2 đánh dấu cột mốc quan trọng trên con đường trở thành thương hiệu smart home uy tín của EZVIZ, sản phẩm có khả năng cạnh tranh cao thông qua quá trình R&D hàng đầu”.

Không chỉ hỗ trợ trải nghiệm rảnh tay mà còn muốn thay đổi quan điểm về việc vệ sinh nhà cửa, RS2 chứng tỏ tính hiệu quả thông qua tác vụ có độ khó cao như vệ sinh thảm. Ngoài tự động tăng công suất hút, RS2 sở hữu khả năng tự tháo lắp giẻ lau để đảm bảo thảm trải được làm sạch và bảo vệ toàn diện, mà hầu như không cần đến sự can thiệp của con người.

Lấy trải nghiệm dọn dẹp là trung tâm, EZVIZ thiết kế ra RS2 với các tính năng vượt trội. Sản phẩm có thể điều hướng một cách thông minh ngay cả trong không gian nhà phức tạp, kết hợp khả năng hút lau mạnh mẽ. Đó là kết quả của thuật toán tiên tiến, kết hợp cùng lợi thế tạo ra bởi D-ToF LiDar, tia laser cấu trúc 3D, và camera AI 3K.

Các tính năng thông minh tăng trải nghiệm rảnh tay bao gồm:

- Tự động nạp đầy bình chứa nước

- Bình chứa nước lớn kết hợp pin sạc dung lượng lớn có thể làm sạch 300m2 liên tục

- Dễ dàng kiểm soát và tùy chỉnh bản đồ, tác vụ, chế độ và lịch làm sạch… trên ứng dụng EZVIZ

- Ra lệnh bằng giọng nói với Google Assistant và Amazon Alexa

EZVIZ tiếp tục mở rộng ngành hàng robot hút bụi lau nhà với các dòng sản phẩm mới như series RE và RC vào quý 2 năm 2023, mang đến nhiều cách hơn nữa để mọi gia đình có thể bắt đầu sử dụng rô-bốt lau nhà. Công ty sẽ sớm bổ sung RE5 và RE5 Plus làm lựa chọn thay thế thiết yếu, hiệu quả về chi phí cho nhóm người dùng rộng hơn và RC3 và RC3 Plus làm tùy chọn kinh tế ở cấp độ đầu vào

Giới thiệu về Giải thưởng Sáng tạo Đức

Giải thưởng Sáng tạo Đức tôn vinh các sản phẩm và giải pháp nổi bật chủ yếu nhờ lấy người dùng làm trung tâm và giá trị gia tăng so với các giải pháp trước đó. Ban giám khảo bao gồm các chuyên gia độc lập, liên ngành từ công nghệ, số hóa, khoa học, hiệp hội và tổ chức.

Cùng chuyên mục

Cô gái khiến mày râu “khóc thét” khi khoe cơ bụng

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:49
Người đẹp hiện tại vừa là PT, vừa là mẫu chuyên chụp nội y, đồ tập cho nhiều thương hiệu.

Gu mặc ở quán ăn của cô chủ U50 gây chú ý trên MXH Trung Quốc

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:23
Cô chủ U50 có gu mặc gợi cảm bán hàng, thời trẻ từng đi thi hoa hậu.

Nàng hậu đa tài chinh phục 6.5 IELTS làm cầu nối ra biển lớn

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:01
Mặc dù lịch trình bận rộn, nàng hậu Kim Chi đã chinh phục thành công mục tiêu IELTS 6.5 tại Vietop. Với khát khảo toả sáng trên bản đồ nhan sắc quốc tế, nàng hậu đã thành công đạt điểm IELTS mục tiêu.

Giá điều hòa LG Inverter tháng 5, từ 9,89 triệu đồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:55
Mức giảm của dòng điều hòa LG Inverter trong tháng này không có nhiều thay đổi so với tháng 4.

AI trong chiến tranh: Cuộc chạy đua "thống trị thế giới"

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:54
Ông Putin từng nhận định, quốc gia đầu tiên phát triển AI sẽ "thống trị" thế giới. Gần đây, các cường quốc như Nga, Mỹ và Trung Quốc cũng đều dành sự quan tâm đặc biệt đến công nghệ này, nổi bật là trong quân sự. Tuy nhiên, không ít chuyên gia cảnh báo, AI không phải là công nghệ có thể sử dụng "vô tội vạ".