Robot hút bụi Roidmi Eva thế hệ mới 4 in 1 - “Trợ thủ” đắc lực của mọi gia đình Việt

Thứ 5, 08/09/2022 | 11:34
0
Robot hút bụi lau nhà Roidmi Eva là dòng hút bụi đa chức năng đang được nhiều người quan tâm gần đây. Không chỉ sở hữu khả năng hút bụi lau nhà ấn tượng, Roidmi EVA còn được trang bị thêm bộ 3 tính năng thông minh: tự động đổ rác, tự động giặt và sấy khô giẻ lau tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu thêm về mẫu robot 4 trong 1 này qua bài viết dưới đây. 

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Robot hút bụi lau nhà Roidmi Eva thuộc hệ sinh thái Xiaomi - thương hiệu chuyên về các sản phẩm công nghệ nổi tiếng. Ngay từ khi ra mắt, dòng robot này đã gây ấn tượng mạnh với người dùng, đại diện cho bước tiến mới của dòng robot hút bụi lau nhà. Trong khi các mẫu robot truyền thống thường có thiết kế tròn cơ bản thì nhà sản xuất Roidmi đã tập trung nghiên cứu và cho ra thiết kế robot có hình vuông được bo tròn 4 góc độc đáo. Thiết kế này sẽ giúp làm sạch những khu vực góc tường, cạnh tường tốt hơn - những khu vực mà các dòng robot hút bụi hình tròn sẽ gặp khó khăn để tiếp cận và dọn sạch. 

So với các dòng cùng chức năng như Roborock S7 MaxV hay Deebot X1 Omni có ngoại hình cồng kềnh thì Roidmi Eva lại có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp với nhà có không gian nhỏ hoặc nhiều đồ đạc mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Phần dock sạc của robot còn được trang bị một màn hình Led thông minh có thể cho bạn biết trạng thái làm việc của robot như: đầy túi rác, đầy hộp chứa nước thải, thiếu nước hay pin yếu... Phía trên màn hình cũng có 4 nút bấm gồm: tự giặt giẻ, khởi động robot, tạm dừng quá trình dọn dẹp và tự hút rác giúp điều khiển robot vô cùng dễ dàng. 

Tự động giặt giẻ lau và sấy khô

Sau khi hoàn thành việc lau dọn, robot Roidmi Eva sẽ trở về dock sạc và tự động làm sạch phần giẻ lau. Hai bình chứa nước thải và nước sạch có dung tích lớn lên tới 4 lít cho phép bạn sử dụng được lâu dài mà không cần thay nước nhiều. Đây là điểm mạnh của Roidmi EVA so với hầu hết các loại robot hiện có trên thị trường bởi dung tích của bình chứa nước nhỏ sẽ khiến bạn phải tốn thời gian thay nước thường xuyên hơn. Sau khi hoàn tất quá trình giặt với nước sạch, giẻ lau sẽ được sấy khô bằng không khí nóng, hạn chế tối đa khả năng xảy ra nấm mốc, mùi hôi khó chịu do ẩm ướt.  

Khay giặt giẻ trên dock sạc của Roidmi EVA có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau một thời gian sử dụng, đảm bảo vệ sinh cho giẻ lau cũng như dock sạc.

Dock sạc tích hợp thùng rác, tự động hút bụi

Điểm khiến robot hút bụi lau nhà Roidmi Eva nổi bật hơn các mẫu robot cùng phân khúc như Dreame W10, W10 Pro chính là khả năng tự động hút rác từ hộp chứa bụi vô cùng tiện lợi. Khi robot trở về sạc pin, các loại bụi bẩn và rác trong khay chứa bụi sẽ được tự động hút lên túi chứa rác bên trong dock sạc. Túi đựng rác này còn có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi lên tới 99%, hạn chế xảy ra trường hợp ô nhiễm ngược khi để bụi bay ra ngoài trong quá trình vệ sinh robot. Giờ đây, thay vì phải đổ rác cho robot mỗi ngày thì bạn chỉ cần vệ sinh robot mỗi 1-2 tháng một lần. 

Công nghệ lau xoay 360 độ chà sàn mạnh mẽ

Robot hút bụi lau nhà Roidmi Eva được trang bị 2 giẻ lau có kích thước lớn lên tới 4 inch, to hơn các dòng khác đến 20% giúp việc lau nhà trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Giẻ lau có thể xoay 360 độ với tốc độ 180 vòng/phút, kết hợp cùng lực nhấn xuống sàn lên tới 12N áp suất lực nhấn xuống sàn đến 12N sẽ mô phỏng thao tác lau sàn của con người, nhanh chóng đánh bay các vết bẩn khô cứng bám trên sàn như vết dầu mỡ, cafe, đất cát bẩn… Phần giẻ lau được kết hợp từ chất liệu vải trắng mềm và sợi polyester màu xám giúp làm sạch các vết bẩn tốt hơn.

Khi mua robot hút bụi lau nhà Roidmi Eva, bạn cũng sẽ được tặng kèm rất nhiều phụ kiện thay thế như: cặp giẻ lau, một bộ lọc Hepa, một chổi cạnh và bốn túi đựng bụi. Thời gian sử dụng của các phụ kiện rất lâu giúp bạn có thể yên tâm dùng đến 6 tháng mà chưa cần mua mới.

Công nghệ định vị LDS đa hướng 360 độ

Robot Roidmi Eva cũng được trang bị các tính năng thông minh giống với các robot hút bụi cao cấp khác trên thị trường, bao gồm hệ thống nhận diện vật cản bằng laser, vẽ đến 5 bản đồ và điều khiển bằng ứng dụng Mi Home. Khả năng di chuyển của Roidmi Eva được đánh giá cao nhờ công nghệ định vị đa hướng laser LDS 360 độ giúp robot tránh va chạm hiệu quả và hạn chế lạc đường khi di chuyển. Robot còn có thể hoạt động hiệu quả ngay cả trong bóng tối, nhận biết được chiều cao của đồ vật để tránh trường hợp mắc kẹt ở những khu vực gầm thấp và vượt qua chướng ngại vật với độ cao lên tới 2cm vô cùng dễ dàng.

Tạm kết

Robot Roidmi Eva có đầy đủ các tính năng không thua kém gì các dòng robot đắt tiền, thậm chí có thêm nhiều tính năng vượt trội hơn. Chỉ với mức giá hơn 14 triệu đồng, Roidmi Eva sẽ cho bạn trải nghiệm làm sạch nhà cửa hoàn toàn khác biệt so với các mẫu robot hút bụi truyền thống.

Robot hút bụi lau nhà Roidmi Eva hiện đang được phân phối chính hãng tại Mi Hà Nội. Đặc biệt, nhân dịp sale sinh nhật Mi Hà Nội từ 1/9 - 9/9, tất cả các sản phẩm đều được giảm giá tới 3% cùng rất nhiều quà tặng dành cho các khách hàng mua hàng tại cửa hàng và website mihanoi.vn. 

Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ hotline 1900 0231 hoặc tới showroom Mi Hà Nội để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại:

CS1: 41 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội

CS2: 134-136 Ông Ích Khiêm - Phường 5 - Quận 11 - Tp. Hồ Chí Minh.

Cùng chuyên mục

Nga: Phương tiện lạ xuất hiện trong triển lãm khí tài phương Tây cung cấp cho Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:39
Cuộc triển lãm các loại vũ khí, khí tài do phương Tây cung cấp cho Ukraine đã được khai mạc ở thủ đô Moscow (Nga) hôm 1/5. Đây là các vũ khí, khí tài do quân đội Nga tịch thu trong chiến dịch quân sự đặc biệt. Một số vũ khí được trưng bày gần như nguyên vẹn nhưng cũng có những khí tài đã bị hư hại nặng nề.

Tin tức 24h qua: Hàng loạt kỉ lục nắng nóng trong tháng 4 bị phá vỡ

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:23
Hàng loạt kỉ lục nắng nóng trong tháng 4 bị phá vỡ; Hai anh em ngủ trên đèo Hải Vân được CSGT giúp đỡ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Bộ Y tế Singapore công bố 3 ngân hàng vượt qua cuộc kiểm định chất lượng hàng năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:52
Mặc dù phát hiện sai phạm về nhiệt độ lưu trữ tại một đơn vị, nhưng ba đơn vị khác - Cryoviva Singapore, Stemcord Private Limited và Ngân hàng Máu cuống rốn Singapore không gặp vấn đề này.

Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:45
Bị cáo Đỗ Anh Dũng (Chủ tịch Tân Hoàng Minh) có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Xuất hiện clip "quái xế" nằm trên yên xe máy lao vun vút, CSGT vào cuộc xác minh

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:29
CSGT đang xác minh người điều khiển xe máy trong tư thế nằm trên yên, lao vun vút trong làn xe buýt nhanh BRT ở Hà Nội.