Roll Royce đại gia Lê Ân chở vợ đi ăn sáng bao nhiêu tiền?

Roll Royce đại gia Lê Ân chở vợ đi ăn sáng bao nhiêu tiền?

Thứ 3, 23/06/2015 | 19:00
0
Đại gia Lê Ân và vợ trẻ vẫn thường đi ăn sáng uống cà phê trên chiếc Roll Royce Phantom có giá hàng chục tỷ đồng.

Xe++ - Roll Royce đại gia Lê Ân chở vợ đi ăn sáng bao nhiêu tiền?

Chiếc Rolls Royce đắt tiền của ông Lê Ân là chiếc duy nhất tại thành phố Vũng Tàu. Nói về chiếc siêu xe vào dạng “số má” ở Việt Nam, đại gia này cho biết: “Thực ra tui đã 75 tuổi rồi. Khi ra tù, vợ phản, con hư. Đã vậy, người ta đồn là cha Lê Ân nợ như chúa chổm. Tui chán đời nên mua chiếc Rolls-Royce này cho cả thế giới biết chơi. Coi coi có cha chủ nợ nào thấy Lê Ân mua xe xịn mà tới đòi tiền không. Mà sao tui chờ hoài hổng thấy ai tới”.

“Bực lên thì mua chiếc này, chứ có mấy khi tui đi, giờ nó lỗ muốn chết”, ông cười và thêm: “Tui tức nên làm vậy. Trước khi vào tù, tui có đội xe 3 chiếc, giờ tui mua 6 chiếc, toàn xe vài trăm ngàn đô trở lên”.

Chiếc Rolls-Royce của đại gia Lê Ân có giá 1,54 triệu USD (tương đương 25,5 tỷ đồng). Xe thuộc loại trục cơ sở dài với chiều dài tổng thể 6.084 mm (thay cho mức 5.834 mm bình thường), rộng 1.989 mm, cao 1.634 mm và nặng 2.690 kg.

Phantom trong tiếng Anh là "bóng ma", một kiểu đặt tên huyền bí của Rolls-Royce. Tại nhà máy của Rolls-Royce ở Goodwood, Anh, vỏ Phantom đưa từ Đức sang, nhưng công đoạn sơn cầu kỳ với 15 lớp được thực hiện hoàn toàn tại đây.

Gỗ sử dụng trên Phantom là loại Walnut nhập từ California (Mỹ) hoặc Elm của Anh có kích thước khoảng 10 mét vuông và dày 0,6 mm. Walnut là gỗ cây óc chó thường được dùng để chế tạo mặt đồng hồ, còn Elm là gỗ cây đu có độ bền cao và chống lại tốt những va chạm mạnh. Mỗi chiếc Phantom được tạo nên từ khoảng 400 bộ phận da nhập từ Bavaria (Đức) hay Argentina.

Các cửa kính che rèm và điều khiển mở-đóng rèm bằng nút nhấn. Bánh xe có độ bền trong 10 năm, không có bánh dự phòng. Khi thủng lốp vẫn có thể chạy với tốc độ 80 km/h trong khoảng 50 km. Trong xe được trang bị màn hình hiển thị cảm ứng với các vật cản xung quanh, giữa hai ghế phía sau là tủ đựng rượu.

Đặc biệ

Tag: cha chú