Rolls-Royce chọn Việt Nam làm đích đến

Rolls-Royce chọn Việt Nam làm đích đến

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Thông tin từ hãng xe sang RollsRoyce cho biết, Việt Nam là đích ngắm cho kế hoạch tăng 14% số lượng đại lý trên toàn cầu của hãng trong 5 năm tới.

Hãng tin Bloomberg dẫn nguồn tin từ Rolls-Royce cho biết, mục tiêu của hãng này trong vòng 5 năm tới là đạt 120 đại lý thay vì con số 105 như hiện nay. Trong đó, để đạt mục tiêu này, hãng xe sang của Anh đã nhắm đến một số thị trường tiềm năng như Thái Lan, Chile và cả Việt Nam.

Ô tô-Xe máy - Rolls-Royce chọn Việt Nam làm đích đếnMột chiếc Rolls-Royce rồng tại Việt Nam

Năm 2011, hãng xe Anh đã bán được 3.538 xe và hãng này không giấu giếm mục tiêu sẽ phá kỷ lục này trong thời gian tới, đặc biệt sau khi hãng này tung ra phiên bản mới cải tiến của xe Phantom sedan.

Được biết, thị trường châu Á đang là đích đến của Rolls-Royce khi mà báo cáo thịnh vượng thế giới 2012 của Cap Gemini SA (CAP) và RBC Wealth Management cho biết, khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã vượt Bắc Mỹ về số người giàu trong năm 2011.

Hiện nay, Việt Nam chưa có đại lý phân phối chính thức của Rolls-Royce nhưng thồng kê cho thấy, hiện ở nước ta đã có trên dưới 60 chiếc Rolls-Royce, trong đó có 4 chiếc Rolls-Royce phiên bản rồng.

Tuấn Khanh